[ Trọng sinh tương lai ] Giết chóc trò chơi
Tác giả: Phiến hương nhiễm cây thanh đàn
Một phần vạn sinh tồn cơ hội;
Không phải ngươi tử chính là ta mất mạng cách sinh tồn;
Đây là một cái phải dựa vào giết chóc tài năng thành tựu sinh tồn đường.
Kỳ thật đây là một cái bị tra nam tai họa muội tử trọng sinh sau đem hết thảy tra nam dẫm nát lòng bàn chân hạ bưu hãn trưởng thành sử!!
Có huyết tinh có giết chóc, ngẫu nhiên thực hoàng thực bạo lực, ngẫu nhiên thực manh thực thiên chân......
Tóm lại, hết thảy đều là vì sinh tồn!
2 cái chêm
Thứ nhất Chương cái chêm
2014 năm 12 nguyệt 21 ngày.
Maya lời tiên đoán trung tận thế trôi qua suốt hai năm.
Từng nghe thấy sắc biến lời tiên đoán ngày, ở nay người địa cầu loại xem ra, chính là một hồi bác chi cười trò khôi hài.
Hôm nay là một tuần ngày.
Phượng Ca cùng dĩ vãng giống nhau, đuổi ở đi cấp đệ tử gia giáo học bổ túc trên đường.
Nàng năm mới cha mẹ nhân tai nạn xe cộ song vong, cùng bà nội sống nương tựa lẫn nhau.
Cha mẹ lưu lại tích tụ cung cấp nàng thượng đại học đã muốn thực miễn cưỡng, cho nên hắn mấy năm nay sinh hoạt phí, còn có cấp bà nội xem bệnh phí dụng, cơ bản đều dựa vào nàng làm gia giáo đến trợ cấp.
Phượng Ca này hai ngày tâm tình thực không sai.
Nàng lưu giáo chuyện tình đã muốn xác định xuống dưới, có một phần cố định thu vào, nàng liền có thể ở ma đều thuê một bộ đỡ phòng ở, đem bà nội cũng tiếp nhận đến cùng nhau cuộc sống.
Hôm nay thời tiết tốt lắm, Phượng Ca ngồi ở chạy như bay khinh quỹ bên trong xe, ấm áp dương quang xuyên thấu qua sạch sẽ sáng ngời thủy tinh, làm cho nàng cả người đều đắm chìm trong một loại dày hạnh phúc lý.
Hết thảy đều thực bình thường, cùng dĩ vãng không có gì bất đồng.
Thẳng đến kia một tiếng không có gì cảm tình độ ấm hợp thành điện tử giọng nam vang ở bên tai, Phượng Ca còn cùng này hắn bôn ba ở người một nhà sinh đi chung đường trung mọi người giống nhau, chỉ cảm thấy đây là một cái tới gần âm hưởng phát ra trò đùa dai --
“Địa Cầu hư nghĩ hóa tiến trình bắt đầu, đã hoàn thành 1%”
“Địa Cầu hư nghĩ hóa tiến trình bắt đầu, đã hoàn thành 2%”
......
Sau Phượng Ca mới biết được, này hết thảy nguyên do, chính là một hồi ở không nên phát sinh thời gian, không nên phát sinh địa điểm phát sinh chiến tranh, khiến cho hậu quả xấu.
S tinh cầu cùng D tinh cầu chiến tranh kết quả như thế nào đối với người địa cầu mà nói cũng không trọng yếu, quan trọng là bị vũ trụ vũ khí xạ tuyến mà trọng độ ô nhiễm thái dương hệ thành trận chiến tranh này trung vật hi sinh, mà vẫn bị người địa cầu coi là chê cười cùng tung tin vịt tận thế, buông xuống .