Maddison’s Pov
2linggo na ang nakakalipas simula nung nabasa ko yung papel na iniwan ni daddy bago siya mamatay, ngayon alam ko na kung sino ang kakalabanin ko, at salamat dahil nagtagpo kami ng totoong kalaban ko. *smirk*
Pero parang may mali sa nakalagay dun. :/// Bahala na nga..
(SCHOOL)
Pagkaupo ko sa aking upuan, ay dun naman ang pag dating ng 6 na kawayan. -__- Nagsigawan nanaman yung mga malalandi. Hayaan na nga. Tagal kong masanay..
ANNOUNCEMENT!! NO CLASSES FOR TWO CONSECUTIVE DAYS DUE TO MEETING OF PERSONELS AND HOLIDAY. THAT’S ALL THANK YOU! Nagulat ako kasi biglang nagsalita yung president ng buong school ang sakit sa tenga ng speaker. Tsss -___- pero natuwa din ako kasi alam mo na, gusto kong matulog ng buong araw or kumain.
Paalis na kami ni Settie ng bigla kaming tinawag ni kurt, siya naman ang paglingon namin ni settie,
Bakit? Sabi ni settie gamit ang kaniyang sweet tone. Tsk! Ayokong ng sumagot bayaan ko nalang silang magusap
Sama kayo? Pupunta kasi kami sa resort namin. wala naman kasing pasok. ^___^ sabi ni kurt..
Sure. What time? Sabi ni Settie, magsasalita na sana ako ng tumingin sakin si Settie na pagbigyan-mo-na-ko-look kaya pinabayaan ko na siya kasi alam kong may gusto siya sa isa sakanila. Pero I don’t really care.
We will pick you up girls, basta be ready 5pm sharp okay bye! Sabi ni kurt at nagyaya na si settie na magshopping kailangan daw niyang magpaganda.
Tsssssssss. Kahit anong gawin niya, mas maganda parin ako! Tse! -___-
3pm na nung nakarating ako sa bahay galing mall. Hayy. Ang daming pinamili ni settie, bumili pa siya ng swimsuit. Binilan na rin daw niya ko. Tsss. Pagka akyat ko sa kwarto nagalarm ako ng 3:40 kasi matutulog muna ako.
zzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzz
(Nagalarm na yung alarm clock ko)
Paggising ko, naisipan kong matulog muna ulit
zzzzzzzZZZZz
Nagising ako, 4:30 na ng gabi, napagisipisip ko may lakad pa pala ako. Naligo na ko kumain, nagayos ng gamit at nagayos ng sarili.
5:15 wala pa sila. Tss -___-
*DING DONG*
Speaking of. -___- pagkabukas ko ng pinto bumalandra sakin muka ni kurt.
Asan gamit mo? ^__^ sabi niya. Tss kung di ka lang gwapo. :D the hell! -___-
Ayon! Turo ko ng nguso ko.
Sige punta kana sa sasakyan, ako na bahala sa gamit mo. Andun na rin pala si settie kasama sila. Sabi niya kaya dumiretyo nalang ako sa kotse.
Sumakay na ko dun ako sa likod sa may window, katabi ko ngayon si russel and Matthew si kurt kasi yung nagdadrive. Nagearphone ako kasi ang ingay talaga nila gabby.
Naramdaman ko may kumakalabit sakin.
Ohh. Sabi ko kay russel ng mahinahon, kasi nga kinakalabit niya ko.
Pashare ng earphone binigay ko nalang sakniya yung isa. Kasi minsan mabait talaga ako pero minsan lang. Tss -___-
Nakatulog ako, zzzzzzzzzzz naramdam ko nalang may nagflash kaya nagising ako. Tsss. Pinipicturan pala nila kami habang natutulog. Kasi naman si Russel nakatulog sa balikat ko.
Uy Russel Kawayan, gising na. Andito na tayo. Alam ko maganda ako pero wag mo naman pagnasaan pati balikat ko *smirk* sabi ko, para tumayo na siya tapos sumama lang yung tingin niya.
Bumaba na kami ni russel.
Ang ganda *0* ang ganda talaga ng pinuntahan namin. Parang paraiso. *O*
Isara mo bunganga mo! Sabi sakin ni russel, shempre pahiya din akong konti noh. Pero okay lang naman. Parang komportable ako pag kasama ko siya.
Gabi na rin nung makarating kami kaya naisipan na namin matulog at nagassign na ng kwarto sila. Kaso 3 lang yung kwarto kasi nga Mali daw ng nabigay yung mga tauhan ni kurt. Naiinis nga sya. At nagassign na ulit ng kwarto.
Gabriel,Gabby,Settie magkakatabi kayo, wag kang magalala settie hindi manyakis yang mga yan, kilala ko sila. Sabi ni kurt at wala akong pake dun.
Ako,Luke at si Matthew . kailangan kasi namin bantayan si matthew kasi siya ang pinakababaero dito. Sabi ni kurt at wala parin akong paki.
Madds and Russel magkatabi kayo. May tiwala ako kay russel na hindi yan manyakis. Sabi ni kurt at wala din akong paki. Tsss. Walang malisya yun sakin, kasi sabi ko nga sainyo, komportable ako pagkasama ko siya. Okay! Wag nyong bigyan ng malisya!
Umakyat na kami sa sari sarili naming kwarto. At magkatabi kami ngayon ni russel nagshower ako bago matulog. Paglabas ko nakahiga na si russel naka boxers and sando. Wala paring malisya.
Nung humiga ako nagsalita siya.
Madds matagal ko ng pinangarap na magkaroon ng girl bestfriend. sabi niya. At patuloy ko lang siyang pinakinggan.
Pwede ba kahit kakakilala lang natin, pwede ba kita maging bestfriend?! sabi niya tsss. Drama neto! Hampasin ko to ng tubo ehh.
Hmmmm. Le me think! Yan nalang yung nasabi ko.
Tssssssssssss. Wag na nga! -____- Sabi niya. Tsk! Pikon talaga.
Oo na. Magbestfriend na tayo. At saka, ayoko sa pikon! -__- sabi ko sakaniya at lumawak yung ngiti niya. Tss parang bata.
Talaga? So ibig sabihin bestfriend na tayo? Ha? Wala ng bawian ha? ^____^ sabi niya at napatulala ako sa muka niya kasi ang gwapo niya nung ngumiti siya. Tsk!
Oo nga! Ayaw pa?! Choosy ka pa, di ka naman yummy! Sabi ko tssk!!
*pout* nagpout pa siya. Di naman bagay sakniya.
Ang panget mo! Wag kang magpout! Sabi ko. Totoo naman ang pangit niya pag nakapout noh!
Ah ganun?!Sabin i russel. Parang my balak siyang……..
Hahahahahahah~~ tama na ~~ hahahahahaha~~ tama na di na ko makahinga~~hahahahahaha Tawa lang ako ng tawa kasi kinikiliti niya ko.
Magsorry ka muna at sabihin mong gwapo ako. Hindi na kita kikilitiin. Sabi niya. Wala akong magagawa Hindi na talaga ako makahinga sa kakatawa eh
Sorry na Sorry na~~~ hahahahah~~ Ang gwapo mo russel~~Hahahahah Sabi ko, at hininto niya na ang pagkikiliti sakin.
Goodnight girl bestfriend! Sabi ni russel at niyakap ako.
Ge. Sabi ko makayakap. Tsss -_____- bayaan na.
ZzzzzzzzzzzzzZZZzzzzZZZZZZZ
(END)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~*
Abangan ang next UD :* Loveyouall!!!! ^_______-
Sana ishare niyo rin sa mga friends nyo!
Please do support and appreciate!! ^.^
VOTE SHARE AND COMMENT PLEASE!
Wattpad: http://wattpad.com/carrisssssa (carrisssssa)
Facebook: https://www.facebook.com/carrissssa (Carrissa Antenor)
Twitter: https://twitter.com/carrisssmatic (@carrisssmatic)
Thankyou xx
#Antenor