c
Maddison’s Pov
Naglalakad ako papuntanglocker ng makita ko silang lahat nakatingin sakin.
Anong meron? Tss. Nagagandahan nanaman sila sakin?! Tss. Kailan kaya ako masasanay?! -________-
Hindi na ko makapagpigil kaya sinabi ko ng…
Alam ko maganda ako!! Pero wag niyo namang ipahalata na insecure kayo!! Tsss. -____- Aba ito na pala ang bestfriend kong panget hinabol pala ako.. psh -__-“
Madds!! Kyaaaaaaaaaah! Bat mo inaway yung mga gwapo??? Huhu sinabihan mo pa ng kawayan. Ang gwapo namang kawayan yun.. *0* Abat! Hindi ako nakapagsalita, dahil nagsalita nanaman yung babaeng malaki ang bunganga!!!
Sikat sila and of course mayaman madds! Hindi mo alam kung ano ang pinasok mo. At ang dadanasin mo dahil sakanila? At dahil din sa fans nila? For sure. Wow! San natuto bestfriend kong maging seryoso? Tss.
Wala akong pakielam saknila settie!! Pumunta ka na nga sa klase mo! Sabi ko sakanya nainis ako ehh. Abat sila nga yung sumangga sakin ako pa papahirapan nila. Tsss muka nila panget!
Pero Madds!! Sabi niya at bigla ko siyang pinigilan at tinalikuran. Nagpout pa siya. Akala mo naman maganda! Tsss panget naman!!!
(NEXT DAY)
Nagmamadali akong umakyat sa hagdan ng bigla nalang akong natapilok. Akmang tatayo ako ng biglang natumba ako ulit.
Sobrang sakit ng paa ko. :(((((((( Shi!!!
Nagulat ako nung biglang may bumuhat sakin. Madami din lalaki sa likod ko.
Andun din yung bumangga sakin kahapon.
Hindi ko kilala kung sino bumubuhat sakin.
Nagising ako nung maramdaman kong may nilalagay sa paa ko.
Ayos ka lang? Sabi nung lalaki. Siya ata yung bumuhat sakin.
Okay lang ako. Salamat! Yun nalang ang sinabi ko. Im not that cruel person that wouldn’t say sorry. Im not like that! *irap*
No problem maddisonn! :D Isang napakalawak na ngiti ang binigay niya sakin. Ngayon ko lang napansin ang gwapo niya pala. The hell did I say!
Pano mo nalaman pangalan ko? Tsss. Alam ko maganda ako. Pero sana nagpahumble ka muna! Kunwari tatanungin mo muna pangalan ko!!! Tsss -________- Sabi ko, kasi imposibleng malaman niya pangalan ko?! Psh
I know your name. everyone knows your name. dahil ikaw ang umaway sa leader ng banda naming si Russel Ong. Ikaw ang unang babae na umaaway kay Russel! Your different from other girls. And by the way im kurt silva. Sabay halik sa kamay ko. At kindat, kasabay nun ang pagalis niya. Damn that person..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~*
Please do support and appreciate!! ^.^
VOTE SHARE AND COMMENT PLEASE!
Wattpad: http://wattpad.com/carrisssssa (carrisssssa)
Facebook: https://www.facebook.com/carrissssa (Carrissa Antenor)
Twitter: https://twitter.com/carrisssmatic (@carrisssmatic)
Thankyou xx
#Carrissa