chap3 : luyện tập

4K 93 4
                                    

Sau khi mở tiệc linh đình . Cách vài tuần sau Lucy từ biệt họ và bắt đầu đi luyện tập.

Họ thắc mắc và hỏi vậy em luyện tập với ai? Ở đâu? Sau ko luyện tập với anh này.

LUCY(muốn chọc tức Sting và nói): ơi luyện tập với anh chừng nào em đánh bại được họ.(Lucy cười thầm)

Sting lúc này tức giận và nói: vậy chúng ta cá cược đi nếu khi em đi luyện tập về mà đánh thắng được đại hội ma thuật được hạng nhất thì anh sẽ làm việc j đó mà em muốn và nếu ngược lại em cũng phải làm việc j mà anh muốn một tuần ok.

Lucy: ok! Anh nhớ đó. Nói xong Lucy cũng từ biệt mọi người và bắt đầu đi luyện tập.

Lucy đi đến nơi luyện tập cách xa cả trăm cây số mất 3 -4ngày liền. Cô ngừng chân ở một góc cây đa lớn và kêu lớn:

"Zeref anh đâu rồi. Em muốn gặp anh". Vừa mới nói xong , có một giọng nói vang lên:

Zeref" Anh ở sau em này. Tìm anh chi vậy?"

Lucy anh dậy em ma thuật được không . Em muốn trả thù hội Fairytail rác rưởi ấy.

Zeref : được rồi em gái ngoan của anh . Anh sẽ dạy cho em đc chưa.( Zeref là anh hai ruột của Lucy & Mavis là chị dâu Lucy).

Lucy à mà chị dâu đâu rồi anh. Em cũng muốn chị dâu dạy.

Mavis : j vậy em dâu . Mà hội ấn em đâu?

Zeref : đúng rồi nói anh mới để ý.

Lucy: em bị đuổi rồi. Lucy kể ra hết mọi việc vân vân và mây mây chuyện là vậy đó.

Mavis lúc này tức tối muốn chạy về và chửi họ nhưng bị Lucy& zeref ngăn cản.

Lucy: thôi chị. Chị dạy em ma thuật đi để mốt em tham gia đại hội ma thuật có thể trả thù họ.

Mavis& zeref: anh/chị sẽ dạy em....



FAIRYTAIL TÔI HẬN CÁC NGƯỜI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ