Bạn đang ngồi trên giường trong khi đang xem bộ phim yêu thích trên TV và không quên một tô trái cây . Phim , tấm chăn êm ái và đồ ăn chính là thiên đường . Bạn rất tật hưởng khoản không gian riêng tư này . Bạn đang ở chủ kì thai thứ hai , các đứa con đều đang trưởng thành rất tốt trong bụng bạn . Bạn rất phấn khích trong việc gặp chúng trong 4 tháng hoặc hơn , bạn xoa bụng và kể cho chúng nghe về những câu chuyện của bạn và Namjoon . Đột nhiên,bạn cảm nhận một cú đá nhẹ trong bụng có vẻ như chúng đang hồi âm lại lời bạn nói . Bạn thích thú cảm nhận chúng di chuyển trong bụng bạn vài giây nên đây người ta gọi là baby bump ? Bạn không thể ngừng mỉm cười , thật đáng tiếc là Namjoon đã bỏ lỡ khoảng khắc này . Nghĩ về Namjoon làm bạn rất nhớ anh ấy , đã một tháng kể từ khi anh rời đi cho kì comeback và bạn nhớ sự hiện diện của anh ấy . Bạn tò mò không biết anh đang làm gì , bạn cầm điện thoại lên và nhắn tin cho anh ấy .
Bạn : Joonie
Joonie: sao thế ?
Bạn: anh đang bận à ?
Joonie: đối với em anh luôn có thời gian , có gì không ?
Bạn: facetime?
Joonie: tất nhiên rồi, bây giờ anh sẽ gọi em .
Một vài giây sau điện thoại của bạn trở lên :
Joonie: hi ! Hello..... Vợ à , các đứa con có còn gây khó dễ cho em không ? Bạn : *cho anh ấy xem bụng tròn của bạn *
Joonie: whoa...nó lớn nhanh thiệt đó . Chắc em rất khó mang nó đi mọi nơi . Nó rất nặng phải không ? Anh vừa ăn tối với các thành viên khác xong, anh nghĩ bụng anh sẽ nổ mất . Anh đã một mình ăn hết dĩa pizza . Họ cứ cằn nhằn anh cho dù anh đã xin lỗi và bây giờ họ đang đặt cái pizza khác . Em biết mà, nói đến ăn là anh không thể dừng lại được . Bạn: *nhìn xuống bụng mình *
Joonie: em đang nhìn gì đấy ?
Bạn: baby bump
Joonie: cái gì ? Baby bump ?? Bạn : * cho anh ấy xem bụng mình *
Joonie: wow...daebak .. từ khi nào vậy ? Wow... Buồn thật đó .. anh không thể nhìn thấy nó thực sự . Aah... ƯỚc gì bây giờ anh đang ở bên cạnh em . Mẹ anh nói nếu chúng ta nói chuyện với chúng , chúng sẽ đá như một lời hồi âm . Ba của anh cũng nói như vậy. Bạn: thì ra vậy . Sao cũng được , nhưng nhìn anh có vẻ mệt mỏi .
Joonie: thật sao ?
Bạn: em có nên cúp máy không? Em nghĩ anh cần phải nghỉ ngơi . Joonie: không.. không . Anh không có mệt mỏi khi ở cùng em cả . Đừng lo lắng ,anh khó sao đâu , anh không buồn ngủ . Chúng ta trò chuyện tiếp nào . Okay? Ừm mấy ngày gần đây anh cũng đang bận với kì comeback của nhóm ... Âm nhạc .... Và...
Anh ấy nói với bạn một số thứ cái mà anh ấy đang làm . Trong khi bạn bắt đầu nằm xuống chiếc giường êm ái . Namjoon quá hưng phấn nói với bạn về công việc của anh ấy và phải một vài giây sau anh ấy mới nhận ra bạn đã ngủ say . Namjoon :" Có vẻ như ai đó đã đi vào thế giới mộng mơ rồi , vì em đã ngủ say nên anh cúp máy vậy .... " Anh ấy nhìn bạn một lần nữa , trước khi anh ấy kết thúc cuộc gọi .
BẠN ĐANG ĐỌC
( tưởng tượng ) khi Rap Monster là chồng bạn #1
Romance( nguồn sugar cane #mía ) mình nghĩ nếu là một A.R.M.Y bạn sẽ thích . Mình chỉ nói về cuộc sống của bạn(y/n) và RM (tên viết tắt Rap Monster) khi bạn đã kết hôn và đang trong thời kì mang thai .