Ice Svendsen's POV
(Ice Svendsen as Kim Myungsoo)
Matagal akong naka-titig sa kisame ng aking kwarto, nag-iisip ng napakarame kung bakit may pasok na naman! Nakakainis na ah! Parang nong nakaraan lang ang bakasyon tapos ngayon may pasok na naman? king ina!
Umi-iling iling ako bago pa tumunog ang alarm clock. Dali-dali akong pumunta ng CR para maligo. Nag hilamos muna ako atsaka tumingin sa salamin ng aking banyo. "Rise and Shine Ice the sobrang gwapo" Napa ngiti ako sa aking sinabi at nabuhayan ang katawan ko at naligo.
Pag katapos npn dali dali akong lumabas at bumungad sa akin si Mommy na nakangiti, nakakahawa anh ngiti ni mommy kaya ngumiti ako ng abot tainga.
"Good morning my baby boy!" bati sa akin at biglang kumunot ang noo ko at nawala ang matamis kong ngiti at ngumuso ng bonggang bongga. tss bading ka na Ice!
"What's wrong my baby boy?
Are you sick?" at kinapa kapa ang aking noo at leeg " Baby boy!" biglang nag taas ng boses ni Mommy at kinabigla ko naman yum" You're not sick but you look annoyed." naka ngusong tugon niya.Bumuntong hininga muna ako bago nag salita "I'm not a baby anymore Mom, I'm 18 already see?" atsaka nag papogi pa sa harap niya "See Mom! I'm not a kid anymore hehehe. You're son is already matured Mom. hehe." tugon ko sabay ngisi ngisi sa harap nya at siya naman ang kumunot ang noo.
"You're matured physically but not mentally Ice." sabi ni Mommy. "Joke! hehehe. But always remember Ice, you're still my baby boy" pinilit kong itago ang ngiti ko at nag tagumpay naman ako.
Lalo kong kinunot ang noo ko "Hindi magandang biro yun mom."
Nginitian niya nalang ako ng sobrang tamis. At pumakawala ng ngiti na kanina pang pilit na itina tago.
Dumeretso ako sa kusina para kumain. " Your mom cooks your favorite!" sabi ni mom at lalo akong naganahan. Ang sarap nang feeling na linulutuan parin ako ni mommy. Here eggs, bacon, tapa and fried rice for my baby boy!" sabi niya at ngiting ngiti naman siyang inabot saakin yon. "I cooked that for you so, kainin mo lahat yan ah? diparin mawala yung ngiti ko atsaka tumango tango. "Okay I'll go na. Take care baby boy. I love you!" sabay halik sa pisngi kong medyo pinkish na nakakadagdag gwapo sa aking mukha.
"Ikaw din mom. I love you too, paki sabi din po kay Dad mom na mahal ko siya. hehe" sabi ko saka ngumisi ngisi at tumawa naman si mom sa sinabi ko.
YOU ARE READING
The Dauntless Mafia Queen
Novela JuvenilTrying to escape my hell reality. But reality hunts me. I can't runaway. They are chasing me. Because I'm the next Mafia Queen.