Lâm Viễn say sưa chơi một trận thoả thích, sau đó Tôn Lâm kéo anh cùng tụi anh em đi ăn lẩu. Lâm Viễn chạy qua một chỗ gọi điện cho Hạ Vũ Thiên.
“Này… tối nay có chuyện gì không?” Lâm Viễn hỏi. “Tôi muốn đi ăn lẩu với bạn.”
Hạ Vũ Thiên cười nói, “Đi đi, rủ cả A Thường đi nữa, đừng về muộn đấy.”
“Ừ.” Lâm Viễn cúp máy, hoang mang thầm hỏi sao tự nhiên Hạ Vũ Thiên dễ tính vậy nha?
“Này.” Tôn Lâm vỗ vỗ vai Lâm Viễn. “Ra ngoài ăn cơm còn phải báo về sao? Bị bạn gái quản lý sát sao quá nhỉ?”
“Hả?” cả đám bỗng tỉnh cả người. “Kêu cùng đi đi!”
“Thôi… Đi nào, ăn ở đâu?” Lâm Viễn vỗ ngực. “Mấy đứa đều là sinh viên nghèo, để anh mời.”
“Anh Lâm Viễn!” một xấp tiểu quỷ ôm lấy chân Lâm Viễn. “Chúng em thề nguyền sống chết bên anh!”
…
Đám người tới khu phố lẩu gần trường, làm một nồi uyên ương([7]), thêm vài món khác cùng một chầu bia, thật đã đời!
Đến hơn chín giờ, Lâm Viễn xua mấy đứa kia về ký túc xá rồi mang theo vài phần đồ ăn đến gần xe. Anh chạy vòng ra phía sau chiếc xe, đưa hai hộp cơm cho vệ sĩ, hai người kia nhìn nhau. Lâm Viễn cười hì hì leo lên ghế trước ngồi cạnh A Thường, thắt dây an toàn, đưa một phần đồ ăn lại, bảo, “Anh Thường, trễ rồi, anh ăn trước đi.”
A Thường cười cười. “Tôi không đói, đã quen rồi.”
“Thế giữ lại làm đồ ăn khuya.” Lâm Viễn nói. “Đồ nướng nhà này ngon lắm.”
A Thường cười, gật đầu hỏi, “Sao không ngồi đằng sau?”
Lâm Viễn xoa bóp bả vai. “Phía trước ngồi dễ chịu hơn, lại có thể tán gẫu với anh, ngồi đằng sau thì… ai da…”
“Sao thế?” A Thường khởi động xe, chợt thấy Lâm Viễn xoa xoa lưng.
“Thật là… mới ra trường vài năm, ngày trước có thể chơi tới chiều rồi bơi vài vòng quanh bể bơi nữa kia, giờ lười vận động, tay chân chưa gì đã rã rời.” Lâm Viễn rên rỉ.
A Thường cười. “Cậu có thể theo thiếu gia đi tập thể hình.”
“Hạ Vũ Thiên đi tập thể hình sao?” Lâm Viễn cảm thấy hứng thú. “Thảo nào cường tráng như thế, à, anh ta còn tập gì nữa không?”
“Ừm, thiếu gia từ nhỏ có học võ, cái gì liên quan đến võ đều học qua.” A Thường vừa lái vừa trả lời.
“A.” Lâm Viễn chột dạ, sao học lắm thế? Phải dè chừng anh ta mới được… Lơ mơ có hôm nào anh ta mất hứng lại bẻ ngoéo mình một cái không ta?
“Phải rồi.” Lâm Viễn lại thắc mắc. “Anh chắc theo anh ta lâu rồi nhỉ?”
A Thường trong lòng căng thẳng, chuyện Hạ Vũ Thiên tính toán chưa sai bao giờ, Lâm Viễn đã bắt đầu tò mò, liền gật gật, lưỡng lự đáp, “A, ừ.”
“Bao lâu?”
“À thì… mười mấy năm gì đó.” A Thường trả lời, trán lấm tấm mồ hôi. Lâm Viễn à, đừng hỏi nữa, cậu không hỏi tôi sẽ không nói nhưng nếu cậu hỏi, tôi chỉ còn nước kể ra thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Chi Danh
RomanceLâm Viễn vốn là một bác sĩ vô danh, trong lần nọ do vô ý làm một ông già ra đi ngay trên bàn giải phẫu mà từ đấy rước lấy tai ương khôn lường. Ông già này chính là người đứng đầu của Hạ gia - tổ chức xã hội đen lớn mạnh nhất hiện thời. Theo quy định...