Chap 2

24 2 0
                                    


------------------------------------------------------tại nhà Taehyung---------------------------------------------------

- Alo, điều tra giúp em Jeon Jungkook em họ Jung ngựa cái! Càng nhanh càng tốt! – Hắn vừa nói vừa kí xoành xoạch vào mấy cái bản hợp đồng trên bàn. Không thể phí thời gian được!

- Này này thằng trời đánh kia, tùy tiện có mức độ thôi chứ! Chú mày không biết anh đang có những giây phút thiêng liêng à?

- Thiêng??? - Taehyung khẽ thở dài – Kim Namjoon, anh đang làm cái cl gì?

- Chỉ nằm thoy =)).......... Thế này nhá, vì anh rất là rộng lượng và nhân từ nên là anh sẽ tha thứ cho mày vì thái độ tùy tiện vừa nãy, chỉ cần mày nài nỉ anh vài tiếng thôi là anh giúp liền

- Miễn!

- Một chút hoy...

- Cút!

- Một tiếng?

- Xéo!

- Một chữ thôi cũng được mà...

- Phắn!

- Ya! Đối xử với anh mày thế à?

- Thế cuối cùng là có muốn giúp không? – Taehyung nhắm hờ mắt, khẽ xoa xoa mi tâm. Dạo này có nhiều việc muốn chết, đau hết cả đầu. Lại thêm thằng anh nhiều chuyện này nữa chắc hắn tự tử luôn quá!

- Ấy ấy đừng nóng! Vấn đề là phải trả công à nha! Bao nhiêu để anh tìm đây?

- 1 củ đủ chưa? (1 củ = 1 triệu, mà 1 triệu Won thì.....anh em nhà nó giàu vl *khóc*)

- 5!

- 2.

- 3?

- 2!!

- Được rồi được rồi! Nhớ trả đấy!

- Đã biết! - Rồi hắn cúp máy.

- Mấy người trao đổi buôn bán gì thía? Ma túy à?

Bỗng nhiên một giọng nói "trong cmn trẻo, thánh cmn thót" vang lên.

- Jeon Jungkook? Sao nhóc lại ở đây? Mà sao nhóc vào được nhà tôi?

- Anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi à nha! Phép lịch sự tối thiểu đấy!

- Nhóc lẻn vô nhà tôi, hỏi vớ vẩn rồi bắt tôi trả lời, nhóc đã lịch sự chưa mà nói tôi? Nhìn lại bản thân đi!

- Ya...thôi được rồi tôi chịu thua! Mà anh điều tra tôi làm gì? Có gì hỏi luôn đi nha, tôi ở ngay đây rồi không cần điều tra nữa đâu! À mà lúc nãy tôi thấy xe anh roài, khủng dã man! Sao anh giàu thế? À mà anh có sữa không? *lục tủ lạnh* đây rồi! May quá sữa không đường! Cho tôi xin một cốc nhé! Cảm ơn! Oi nói gì đi chứ?

- Sao cũng được – hắn lười biếng mở miệng. Cậu nói liến thoắng như vậy có hở tí nào cho hắn nói đâu? Nhóc này...vô lí quá thể!

- Nè Taehyung, anh thấy tôi xinh hem?

- Cũng được

- Nè, tôi hâm mộ anh lắm ó!

- Sao cũng được

- Tôi thích anh Taehyung!

- Sao cũng được

- Kí giúp tôi tờ giấy này đi Taehyungie!

- Đưa đây – nói rồi hắn giật tờ giấy, kí roẹt một cái mà không cần nhìn. Hắn kí nhiều hợp đồng quá, riết thành skill bá cmnr =))

- Hì, cảm ơn nha! Hoy chào anh tôi về. Tôi để tờ giấy ở đây nhá! *cười nham hiểm* *chạy đi*

- Sao cũng được. – Hắn nói, vẫn tiếp tục nhìn vào màn hình máy tính. Trong lúc cậu nói hắn đã kí xong tập hợp đồng kia, đang chuyển sang viết luận cho kế hoạch sắp tới của công ty cmnr.

Mãi sau, hắn mới tắt máy tính, khẽ vươn vai. Nhìn đồng hồ, hắn giật mình. Chưa gì đã 11h tối rồi á? Nhanh thế!

"Cái gì đây? Hình như là tờ giấy nãy Jungkook nhờ mình kí thì phải...lúc ấy mải làm việc chả để ý gì cả.."

- Dafuck????? Giấy kết hôn??????? Jeon Jungkook cậu chết với tôiiiiii!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

mấy thím thông cảm, chap này hơi ngắn xíu, có gì Au bảo con bạn bù sau nha!

[VKook] Chồng à, anh là của em!Where stories live. Discover now