Chap 1

28 2 0
                                    


- Haizzz....buổi họp hôm nay đúng là xui xẻo mờ. Nè nè Taehyung, về nhà nấu cơm cho mụy ăn đi~~ - Giọng nói nhão nhoét vang lên bên tai Taehyung khiến hắn nhíu mày.

- Đã cho đi nhờ rồi thì biết thân biết phận đi Jung mặt ngựa, do it by yourself bro....bla...bla...bla (nói chung là chém gió bằng TA mặc dù sai ngữ pháp lung tung *ôi đm*)

- Fuckk, mày như thế thì đừng mơ mà Hoseokie này yêu nhá! Hứ!

- Ba cái trò aegyo tởm lợm đấy cộng với cái sức ăn của 10 người như mày thì ai thèm, yêu mày chỉ tổ mệt thân – Taehyung hừ lạnh

- Con cáo già đáng ghét! Mày xem lại mày đi, hai mươi mấy xuân xanh rồi vẫn còn ế thì đừng có nói người khác! ......fsfj...(lẩm bẩm ver)

- Còn đỡ hơn cái thằng sinh trước tao mà tán em nào em đấy chạy mất dép như mày :v

- Yaa! Chụy đây chỉ cần hấttt tay một cái là cả đống em đổ rồi nhá! Căn bản là chưa thấy ai vừa mắt thoy.... Mày đúng là cái đồ cáo già độc địa ác ma bạo chúa,....v.v..

- Uầy, tao đang định nấu cơm cho mày cơ mà.......mày ghét tao như thế thì làm sao mà ăn được cơm tao nấu chớ....

- ấy ấy bro, đừng giận mà~ "Ăn" bít "iêm" thưn "ăn" mờ đúng hơm~ :v =)) (tạm dịch cho mấy má k hiểu : "anh biết em thương anh mà đúng không" -.-)

- *Khinh bỉ* đéo, cút, ngưng cái giọng đấy đi cho tao nhờ!

----------------------Nhà Hope--------------------------------------

- A đúng rồi, hôm nay em họ tao tới chơi đấy mày. Ẻm xinh cực!

Taehyung khẽ nhíu mày

- Con gái?!!

- No no no no, con trai 100% đấy mày (về mặt sinh học thôi Hốp à =))) ) nhưng mà nó puỵt ti lớm~ Tao nói chứ nó còn xinh hơn cả con gái ý! Nó mà là gái á, Hotgirl thế giới mẹ rồi! Phải nói là cực kì biu ti phù luôn =)

- Mày ngưng dùng TA cho tao nhờ

- Kệ tao!

        *Cạch*

- Kookie ah? Kookie! Ơ hay nó đâu rồi nhể? Thoy kệ, tao lên thay đồ cái đã, mày cứ nấu đi nhá =))

Nói rồi, "con ngựa" phi nước đại lên trên tầng, để lại Taehyung bơ vơ một mình (vâng, bơ vơ vl) . Bỗng nhiên hắn thấy một cục thịt tròn tròn ở dưới chân.....

- Ớ? Con thỏ? Thỏ gì to thế? – hắn vừa nói vừa lấy chân chọt chọt vào.....(vào cái quần què gì thì ta hổng biết, mấy thím tự tưởng tượng nha =)) )

- Yaaaa!!!! Jeon Jungkook tui đây có xinh đẹp đáng iu ga lăng đẹp trai men lì (toàn mấy tính từ đối lập mà cũng lôi ra miêu tả bản thân được, ảo vl =.=) đến mấy thì anh cũng đừng có tự tiện đụng chạm vào thân thể của tôi như thế nhá!

- Kookie? Có chuyện gì mà ầm ĩ vậy?

Hoseok bỗng nhiên từ đâu chui ra, hỏi một câu cựccc kì vô duyên với cái bản mặt cựccc kì đần. "Con thỏ họ Jeon" kia xù lông, chỉ chỉ vào Taehyung đang cố nhịn cười. Tại cái màn giới thiệu kinh cmn điển của cậu mà hắn sắp vỡ bụng rồi đây này!

- Seokie.... – Jungkook nhăn mặt. Anh chính là cố tình không hiểu hay thật sự ngu ngốc vậy cơ chứ?

- Ah.....ok ok. *quay sang Taehyung* hoy hoy mày cứ về trước đi ha! Tao có chuyện với Kookie tí, có gì gặp nhau sau ha!

- Thằng điên! Tao nấu xong rồi, lo mà ăn đi! Mày mà đổ bỏ là tao giết! *lườm* Chào!

Rồi hắn quay người tiêu soái bước đi về phía Gara. Tuy nhiên méo biết vì số phận run rủi hay vì con Au lầy lội mà trên đường bỗng xuất hiện một cái vỏ chuối và *bụp!*. Hắn ngã dập mông xuống đất một cách "duyên dáng" trước mặt anh em ngựa thỏ =))

- Seokie, anh ta sao lại ngu ngốc đến mức không nhìn thấy vỏ chuối cơ chứ! Thật khó chịu nha! Hắn thậm chí còn "xâm phạm cơ thể" của em!

- "XÂM PHẠM CƠ THỂ"???? KIM TAEHYUNG MÀY LÀM GÌ EM TAO RỒIII????????

- Ảo à?! – Taehyung nhăn mặt. Gì chứ hắn ghét nhất bị hiểu lầm à nha! – Tao nhìn nhầm Jeon gì gì đó-

- Là Jeon Jungkook chứ không phải Jeon gì gì đó nha! Tôi có họ có tên cấm gọi tôi vô tội vạ như thế!

- Rồi rồi thì Jeon Jungkook được chưa? Nói chung là tao nhìn nhầm Jungkook em mày thành thỏ bông nên lấy chân đá nhẹ vào người thôi ok? Mệt anh em nhà mày quá thể! – Taehyung lắc lắc đầu hướng về phía cửa (lần này thì an toàn) rồi phóng đi trên chiếc xe thể thao đỏ chói của mình.

- Chuyện càng lúc càng thú vị rồi nha Seokie! Em quyết rồi! Kim Taehyung sẽ là chồng của em!

- Ừ ừ...mà sao em biết họ của thằng Tae?

- Chuyện, em mà lị *hất tóc*. Trước khi đến em đã điều tra hết sơ yếu lí lịch mấy người bạn của anh rồi *cười nham hiểm* chỉ có Kim Taehyung là em nhớ rõ nhất, hắn căn bản là chỉ có thú vị chứ không nhàm chán. Với cả em cấm anh có tình ý gì với hắn nhá, em chiếm rồi!

- Sao em lại nghĩ anh như thế hả Kookie *mếu*

- Ai bảo anh thân với hắn quá, nhìn vào tưởng hai người sắp cưới nhau đến nơi rồi đấy!

- Rồi rồi em trai, ăn đồ ăn đi cả nguội bây giờ! Đồ thằng Tae nấu ngon lắm đấy!

- Okie =))

---------------------------trên đường Tae đi =)))--------------

Đương nhiên là hắn về thẳng nhà luôn chứ méo la cà đâu hết. Hắn có 3 quy tắc vàng nhất định không được vi phạm, in thành nhiều bản, mỗi bản được đóng khung mạ vàng đính kim cương (má thừa tiền à?) và treo ở khắp nơi trong nhà, phòng nào cũng có. 3 quy tắc đấy là :

1. Không đi bar

2. Không hút ma túy, cần sa,....v.v

3. Làm việc xong về thẳng nhà

"Ngày mai có vẻ sẽ thú vị cho coi" Tae vừa cười vừa nghĩ, cmn nhìn như thằng bệnh hoạn vừa trốn trại đm  =.=

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

như đã nói ở phần dưới thiệu, bộ này do con bạn viết nên có gạch đá gì thì phang thoải mái, Au không ngại đâu a~ (thậm chí phang nhiều cũng được =))) ) mà, dù sao thì, cảm ơn vì đã đọc nha =))

[VKook] Chồng à, anh là của em!Where stories live. Discover now