45-54

194 10 0
                                    

 Chương 45: 048

48

Victoria khinh phiêu phiêu ném nặng ký □□, cho Anse nhất ít đồ, sau đó liền mang theo hộ vệ đi.

Victoria không ở, muốn trở thành đại nguyên soái Anse tự nhiên trở thành người liên minh viên mượn hơi quan hệ đối tượng, mà đế quốc mấy vị điện hạ cùng số ít người liên minh viên còn lại là ở vừa nói nói, hơi có vẻ được có chút vắng vẻ.

Anse toàn thân tâm đều ở đây Victoria cấp gì đó thượng diện, đem vật cầm trong tay tễ thuốc cái chai thu được bên trong không gian, cùng những người đó khách sáo vài câu, hắn liền đứng dậy rời đi. So sánh với những dối trá khách sáo, Khanh Dịch tỉnh lại sự tình trọng yếu hơn nhiều.

Về đến nhà chuyện thứ nhất, Anse liền tìm được 008, dò hỏi: "Cái này tễ thuốc khả dĩ sử dụng sao?"

"Thuốc gì tề?" Chính cấp Khanh Dịch điều khôi phục tễ thuốc 008 tiếp nhận Anse đưa tới đông tây, cúi đầu nghe nghe: "Tinh thâm thảo, khổ đà cây, lam quang thủy ——" chưa nói xong, 008 liền phản ứng kịp đây là vật gì, nhất thời kinh ngạc nhìn Anse: "Đây là ss cấp Tinh Thần lực khác khôi phục tễ thuốc? Ngài ở đâu ra?"

Phải biết rằng ss cấp bậc cực kỳ trở lên tễ thuốc đặc biệt rất thưa thớt, Liên Khanh loan Bệ Hạ cũng chỉ có một phần ss tễ thuốc đặt ở trong cung, cấp Khanh Dịch tối đa chỉ có s cấp bậc. Mà Khanh Dịch trước liền dùng không ít s cấp bậc tễ thuốc, trong cơ thể có nhất định kháng thể, sử dụng hiệu quả cũng không cường, cần đem độ dày chiết xuất mới có thể tăng hấp thu tác dụng, đây cũng là 008 điều khôi phục tễ thuốc duyên cớ.

"Victoria cho, hữu dụng không?" Anse ở Khanh Dịch sau khi hôn mê tìm qua Victoria, hai người lén làm giao dịch hắn tài năng đem điều này duy nhất ss cấp bậc tễ thuốc muốn đi qua.

"Có. Có cái này, điện hạ phỏng chừng không cần một vòng có thể đã tỉnh lại." 008 có chút kích động, lẩm bẩm hoàn liền xoay người lấy thuốc tề đi Khanh Dịch phương hướng đi tới.

Điện hạ? Anse không sai qua 008 vừa nói, như có điều suy nghĩ nhìn 008 rời đi phương hướng.

008 nói không sai, khoảng chừng tứ ngày sau, Khanh Dịch liền tỉnh táo lại, hơn nữa trạng thái tinh thần khó được hảo.

Khanh Dịch tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là tìm ăn, còn là theo bản năng đến rồi phòng khách mở tủ lạnh. Chờ dùng vân tay mở tủ lạnh cầm bánh mì ăn xong rồi, Khanh Dịch mới phản ứng được không gian của mình trong thì có ăn, nhất thời ngồi chồm hổm xuống, giơ tay lên che mặt.

Đã có ăn, hắn lần trước tại sao phải đập tức phụ nhi tủ lạnh?

Khanh Dịch vừa xuất hiện, thì có hạ nhân thông tri Anse. Anse khi đó đang cùng thuộc hạ họp, nghe Khanh Dịch tỉnh lại liền tắt liền hội nghị chạy về, thấy Khanh Dịch ngồi chồm hổm dưới đất thời điểm còn tưởng rằng thân thể đối phương khó chịu, liền ở Khanh Dịch bên cạnh thân ngồi chồm hổm xuống, đỡ Khanh Dịch, lo lắng hỏi: "Làm sao vậy? Có đúng hay không đâu khó chịu?"

"Không có." Nghe Anse thanh âm, Khanh Dịch cũng không đoái hoài tới không được tự nhiên, trực tiếp một hổ phác phác Anse trên người, trực tiếp đem Anse áp ở trên sàn nhà, ôm Anse cổ của, dùng gương mặt cà cà: "Tức phụ nhi, ta rất nhớ ngươi."

[ Tinh Tế ] Sủng người vợ hằng ngày - Tam Thiên Si Niệm(liên tái)Where stories live. Discover now