55-69

162 8 1
                                    

 Chương 55: 058

58

Xuất hiện ở bốn người trước mặt là một loạt tư thái khác nhau mang mặt nạ người, khoảng chừng có tám người, mỗi người mặc màu sắc bất đồng y phục, giống như là một loại thân phận phân biệt như nhau. Cầm đầu là một mang theo màu đỏ Hồ Điệp mặt nạ hồng y nữ tử, phía sau nàng còn đứng trước mang theo cùng sắc mặt nạ cùng quần áo bảy người, xa xa nhìn sang, đủ mọi màu sắc, như là thải hồng như nhau.

Điệu hổ ly sơn?

Khanh Dịch nhìn trước mặt hồng y nữ tử, thần sắc có chút kỳ quái: "Ai nói cho ngươi biết vợ ta nhi là hổ?" Đám người kia nhiều đánh lén lẽ nào cũng không điều tra rõ thực lực của bọn họ sao? Còn là nói lẽ nào hắn thoạt nhìn cứ như vậy yếu?

"Sách, hắn điều không phải con cọp lẽ nào ngươi là con cọp? Tiểu đệ đệ ~" hồng y nữ tử nói xong cũng kiều cười rộ lên, vẻ mặt lơ đễnh phất tay một cái, lời trong lời ngoài tràn đầy đối với Khanh Dịch mấy người khinh thị, "Tiểu đệ đệ ngươi cũng đừng nghĩ kéo dài thời gian, Anse là cũng chưa về."

Nữ nhân áo đỏ nhất trào phúng hoàn Khanh Dịch, Brown sâm mấy người thần sắc càng thêm kỳ quái: So sánh với Anse, Khanh Dịch người này càng giống như "Hổ" đi. Đem Anse điều đi, không còn dư lại mạnh nhất vừa... vừa "Hổ" ? Đám người kia chẳng lẽ thật coi Khanh Dịch là tố cái loại này mềm yếu vô năng giống cái đối đãi đi. Nghĩ đến đây, mấy người thần sắc càng thêm kỳ quái.

"Xích xà, đừng nhiều lời lời vô ích, nếu như ra đường rẽ, thủ lĩnh truy cứu tới chúng ta cũng không chịu trách nhiệm." Nữ nhân áo đỏ sau lưng đại hán áo đen không nhịn được thúc giục.

"Ngươi là chỉ huy hay là ta chỉ huy?" Nữ nhân áo đỏ quay đầu lại trừng đại hán áo đen liếc mắt, yêu mị đôi mắt mang theo sát khí, roi trong tay súy động, "Hắc ngưu, đừng cho ta ở không đi gây sự."

Đại khái là hai người oán hận chất chứa rất nhiều, nói ba xạo liền cải vả. Người bên cạnh phỏng chừng cũng vô giúp vui không chê chuyện lớn, có lẽ nói ai cũng khán bất quá ai, phi phàm không có khuyên bảo, trái lại theo cải vả.

Khanh Dịch nhìn một chút đám kia đã cải vả thải hồng người, quay đầu nhìn về phía Victor ba người: "Chúng ta đi thôi."

Brown sâm ba người này mới phản ứng được, cùng sau lưng Khanh Dịch len lén ly khai. Nhưng mà mấy người vừa đi mấy bước, đã bị đám người kia phát hiện.

"Chớ ồn ào, bọn họ muốn chạy trốn."

Khanh Dịch mấy người dừng bước lại, liếc nhìn, rất nhanh tố quyết định: "Chuẩn bị chiến đấu. Victor đối phó bên trái hai người, Khoa Lý sâm trung gian hai vị, Brown sâm đối phó cái kia hắc y, còn lại ba người cho ta."

Victor mấy người không kịp nói cái gì, bởi vì đám người kia đã công kích tới, vừa vặn chính là Khanh Dịch nói rất đúng trước mấy người công kích phương hướng.

"Theo kế hoạch hành sự." Khanh Dịch dẫn đầu sử xuất Tinh Thần lực đem xông tới mấy người phân chia đến hắn vừa nói người trước mặt, sau đó rất nhanh công kích.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Tinh Tế ] Sủng người vợ hằng ngày - Tam Thiên Si Niệm(liên tái)Where stories live. Discover now