Đây là fic trong lúc mình rãnh rổi nên nghỉ ra thôi , cấm coppy dưới mọi hình thức , mang đi đâu thì phải thông báo với ta ! Không dài dòng vào truyện .
------------------------------------------------------
Hôm nay là ngày yên bình với thành phố Macnolia , nhưng đối với Fairy Tail còn yên bình hơn nhiều lần .
- Thằng đầu lửa tao đã nói là cái này hợp hơn mà !!!
Tiếng của chàng trai tóc xanh đen vang lên không ai ngoài Gay à nhầm Gray .
- Tao nói là cái này hợp hơn mà !!
Natsu phừng lửa đáp lại Gray , chẳng qua là 2 người này chọn nhiệm vụ cho team có chút bất đồng á mà . Lucy và Erza chỉ thở dài bỗng dưng Lisanna bước đến .
- Lucy à , cậu rãnh không ?
- À tớ rãnh , có chuyện gì không Lisanna ?
- Tớ định rủ cậu làm 1 nhiệm vụ , tớ định đi cùng anh alfman nhưng anh ấy bận rồi .
- Được chứ , dù sao tớ cũng rãnh .
Vậy là cả 2 quyết định chọn nhiệm vụ đi tìm viên đá thần cho làng nanaru ( chế ) . Cả 2 không biết rằng sau chuyến đi này số phận của cả 2 sẽ thay đổi .
~~~~~~
- Chị Mira bọn em lấy tờ nhiệm vụ này !
Lucy đưa cho Mira tờ nhiệm vụ .
- Nhiệm vụ này có vẻ hơi khó đây , 2 em không cần sự trợ giúp của ai à ?
Mira nhìn Lucy và Lisanna lo lắng .
- À không cần đâu chị ,em và Lucy giải quyết được mà ! Nee Lucy ?
Lisanna cười với Mira .
- Bingo , Chị Mira bọn em làm được mà !
- Được rồi , 2 em nhớ cẩn thận !
- Haii~
- 2 em đi tàu lửa mất 3 tiếng đấy !
- Dạ chị , bọn em đi !
Rồi cả 2 cầm tờ nhiệm vụ bước đi !
~~~~Trên tàu ~~~~~
- Lucy này ?
- Sao thế ?
- Natsu có vẻ quan tâm đến cậu lắm đấy !
Lisanna cười gian nhìn Lucy làm Lucy nhà ta đỏ mặt .
- G..gì c..hứ cậu đang nói gì vậy ?
- Tớ nghiêm túc đấy ! Natsu quan tâm cậu hơn hẳn mọi người trong hội đấy , cảm giác đó là gì ? Y-Ê-U chăng ?
Lisanna cố tình nhấn mạnh từ yêu .
- G..ì c..h .ứ không thể nào , N..atsu cậu ấy còn không biết thích là cái gì nửa mà !
Lucy thở dài và thuật lại 1 câu truyện :
~~~~~~~~~~~
Vào 1 ngày ở Fairy Tail trong lúc natsu đang ăn sáng cùng lucy , bỗng dưng lucy hỏi natsu 1 câu mà cô cũng không nghĩ là mình sẽ hỏi .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lucy - Lisanna ) Mãi Là Gia Đình !
FanfictionAuthor : Lucy_Heartfilia360 Cặp đôi chính : Nalu , Bixnanna ND : Do 1 sự hiểu lầm đáng tiếc mà Fairy Tail đã lỡ đánh mất đi 1 thành viên trong hội