---------------------------------------------------* Rầm * Natsu đập bàn đứng dậy bỏ đi .
* Rầm * Lần này là Erza ( đập bàn hội đồng đây mừ :)))
- FAIRY TAIL MÀ TÔI QUEN BIẾT ĐÂY SAO ?
Nói rồi Erza cũng đi , Wendy , Levy và Juvia thì đầm đìa nước mắt .
*Rầm * Típ theo là Levy
- Lu - chan ..hix cậu ấy không có tội , hix ... CẬU ẤY ĐÃ CHỊU ĐỰNG QUÁ NHIỀU RỒI !!
- MẤY ANH CHỊ SAO KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN SUY NGHĨ VÀ CẢM XÚC CỦA CHỊ LUCY CHỨ !!!
Cả hội sững người , wendy có lẽ đã tức giận rồi . Juvia chỉ đứng bên dỗ dành dù cô cũng đang khóc .
- W..wendy hix .. Chúng ta đi tìm Lucy thôi hix ...
- Vâng. ..
Nói rồi cả 3 bước đi .
* Rầm * Lần này là Makarov (:v )
- NHƯ THẾ NÀY ĐỦ CHƯA ?? NAKO , NAKE 2 CON SẼ BỊ TRỤC XUẤT , MIRA ĐEM GIAO NỘP 2 THÀNH VIÊN CỦA HẮC HỘI NÀY CHO HỘI ĐỒNG ! .Nói rồi ông cũng bước đi , Cả hội 1 lần nửa lại chết lặng Nako ,Nake là thành viên của hắc hội ?
* Rầm * tiếp đến lần này là Mira ( -_- ) .
- N-A-K-O , N-A-K-E !!!!
~~~~Quay lại Lucy ~~~~
Sao khi ra khỏi hội cô cứ khóc và chạy mà không định hướng .
* Tách , tách , 1 giọt ,2 giọt Àoàoào * mưa rồi mưa như trút hết nổi buồn cho cô ,ông trời như thương xót cho số phận chớ trêu của cô . Cô vẩn cứ chạy , chạy cho đến khi va vào ai đó cô cứ như vậy rồi ngất đi .
- Cô ấy là thành viên của Fairy Tail mà ? Sao lại ở đây ?
Nhóm người đó chính xác là Meredy , Ulter , Jellal .
- Cô ta đang bị sốt đó , làm sao đây Jellal ?
Ulter nhìn Jellal thắc mắc .
- Đây cách Fairy Tail khá xa , đưa cổ về quán trọ đi !
- Uk ...
Nói rồi cả 3 cỗng theo Lucy bước đi .
~~~~~~~~~~~~~~~~
Quay lại với Erza , Levy , Juvia và Wendy .
~~
Cả 4 đều lo lắng cho Lucy , cả thị trấn trời mưa to rất to nhưng có 4 cô gái chạy xuyên màng mưa trắng xoá chỉ mong tìm được cô gái mang tên - Lucy .
- Lucy à , cậu giỡn đủ rồi đó mau ra đây đi !!
- Lucy à , Juvia sẽ không gọi Lucy là tình địch đâu , Lucy là người bạn đầu tiên của Juvia làm ơn đừng đi mà !!
- Chị Lucy !
- Lucy ra đây cho chị , em đừng làm cho mọi người đau lòng nửa mà..
Cả 4 đều khóc sướt mướt đến nổi mắt đều sưng cả lên .
----------Lucy --------
Quay lại chỗ lucy .
Sau khi Jellal cùng ulter và meredy đưa cô về nhà rồi cô được chửa trị vết thương và tắm rửa sạch sẽ rồi ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lucy - Lisanna ) Mãi Là Gia Đình !
FanfictionAuthor : Lucy_Heartfilia360 Cặp đôi chính : Nalu , Bixnanna ND : Do 1 sự hiểu lầm đáng tiếc mà Fairy Tail đã lỡ đánh mất đi 1 thành viên trong hội