Chap 6: Dịch chuyển( P1 )

74 6 7
                                    

Trước khi các em yêu đọc chap, tớ có vài lời muốn nói:v

"CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC TRUYỆN CỦA TỚ DÙ TỚ CÒN NON TAY, YÊU CÁC THÍM NHIỀU Ạ !!!" TT v TT( phải viết hoa sạch vì quớ sung sướng:3 )

Thôi hết rồi:v, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ^^.

----- 

_ Ở một bãi đất trống nọ.

- Ai dô.....

Taurus là người dậy đầu tiên, cậu xoa xoa cái đầu còn đang choáng váng, mắt bắt đầu dò xét xung quanh.

...

Ôi thần linh ơi, chỗ nào đấy ?!!! 

Đột nhiên, Taurus đứng phắt dậy, cậu hoảng loạn đến cực độ, đây là đâu mà đâu là đây ?? Mọi người đâu cả rồi ???

- C...con lợn nào đang nằm trên cùng làm ơn dậy giùm cái ..!!!!_ Sau lưng Taurus đột nhiên có tiếng nói, cậu mừng rỡ, quay phắt người lại.

Ô, chúng nó ở đây nè ! Nhưng mà giỏi ghê, trồng cây chuối hẳn hoi....

Sao các khanh làm được !?= = 

Rầm !!!!

- Tổ sư bố ! Sao tôi lại nằm dưới cùng chứ !_ Leo càu nhàu, ôm cái lưng như sắp gãy, lườm Capricorn đến rách mắt. Ngươi tưởng ngươi nằm trên cùng là ngươi ngon à ???? Bà mày đang nhẫn nhịn chịu đựng nhé, bố cái thằng ! Dậy xong còn nhởn nhơ ngồi trên đấy, bà có dạy mày thế à !

- Mấy cậu ơi.....Chỗ này, là đâu ấy nhỉ..?

Cancer ngoáy ngoáy cái đầu, ngắm sạch khung cảnh. Cây cối khô héo, đất rạn nứt, không có nhà mà cũng chả có nước, thấy mỗi cái bầu trời màu đen tuyền huyền ảo.

Libra kiếm được một hòn đá, ngồi vắt chân chữ ngũ, chống cằm suy nghĩ rồi nói:

- Kì lạ, tớ chẳng nhớ chuyện gì đã xảy ra cả, còn chẳng biết tại sao lại bị dịch chuyển đến đây nữa. 

- Kì cục chứ kì lạ nỗi gì, đây là chỗ người ta vứt đồ bỏ đi đó mấy mẹ !_Sagittarius lên tiếng, khuôn mặt tinh nghịch mang nét khó chịu. Cậu không thích bẩn, kinh dị bỏ xừ, ai chỉ đường cho cậu ra khỏi chỗ này đi chứ !

- Ê, chú bị Aries nhập à ? Mọi lần bày ra khắp phòng kinh lên được, sao hôm nay sạch sẽ thế cu ?? Chết bà chúng mày ơi ! Sắp có bão cấp 14 giật cấp 15, biển động dữ dội !!!_ Libra hét to, tay quơ quơ loạn xì ngầu.

- ....Cứu tao....._ Leo khóc ròng.

- Nè mấy mẹ, thay vì đứng đây vô tích sự sao không tìm đường đi đi ? Nếu đây là chỗ vứt đồ bỏ đi thì chắc chắn phải có người vứt, mà có người vứt tức là có dân, có dân thì sẽ có nhà, có nhà sẽ có đồ ăn, mà đồ ăn lại ở thành phố, nói tóm lại, chúng ta sẽ đi tìm đường ! Vì thức ăn !_ Taurus từ nãy câm như hến, giờ lên tiếng phân tích cho năm cái đầu, tay giơ cao, khuôn mặt nghiêm túc mang vẻ quyết tâm.

- Ô !! Vì bản thân !

- Hả ? Vì thức ăn cơ mà !_ Taurus ngúng nguẩy cãi lại.

- Ô !! Vì bản thân !

[12 chòm sao] Zodiac - The world of magicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ