Vị thần khổng tước

876 27 0
                                    

Ba người họ cùng nhau vào quán trọ qua đêm, nhưng khi vào quán chỉ còn mỗi 2 phòng, đành thế Mạc Đình và Tiểu Vãn cùng một phòng, còn Nhan thì riêng. Nhưng Mạc Đình lại ngang bướng rằng mình muốn ở một phòng riêng, nàng làm nũng ca ca của mình

-Mạc Đình: Nhan ca ca muội muốn ở riêng phòng a~

Tiểu Vãn có vẻ rất khó chịu, bởi vì nàng nghĩ rằng cô ta chê ngủ cùng nàng! Thật quá đáng đối với cô, cô xem đây như một nỗi sĩ nhục

(tg: Ây nhu~ hình như có chút hiểu lầm ở đây rồi ấy nha~ thật ra thì Mạc Đình đang có ý tốt cho Tiểu Vãn ấy chứ! :D)

Nghe muội muội đang làm nũng thế còn bên Vãn thì đang lên cơn thịnh nộ thế nên Nhan đành chiều Mạc Đình vậy!

Vãn thấy Nhan chiều em vậy bã ta liền nghĩ:
-Vãn: Cái tên Nhan hột vịt lộn này cũng biết thương chiều em thế nhỉ?! Vậy mà mình cứ nghĩ hắn luôn là một người rất lạnh lùng, trông hắn thế thật đáng yêu àk nha~!

Vừa nghĩ xong mặt Vãn đỏ dần lên, Nhan thấy mặt Vãn đỏ như thế thì tiến lại gõ đầu Vãn một cái thật mạnh.

-Nhan: Nha đầu này mgươi nghĩ gì mà mặt đỏ thế kia?! Đừng có bảo lại nghĩ cái gì đen tối nữa đi?! (vẻ mặt kiêu ngạo, gian xảo)
-Vãn: Ngươi.........! Tất nhiên là không phải rồi, bộ ngươi nghĩ lúc nào đầu óc ta cũng đen tối sao?!!!
Nhan Mạc Oa cười gian, chuyển sang khuôn mặt nghiêm túc, dùng giọng kiêu ngạo trả lời
-Nhan: Vậy thì tốt! (Giả bộ làm thanh niên nghiêm túc đó nha~)

Xen ngang giữa bầu không khí ảo não, Mạc Đình nhẹ giọng bảo ca ca và tỷ tỷ của mình

-Mạc Đình: Thôi nào, ca ca và tỷ tỷ định cãi nhau tới chừng nào nữa đây?
Ở đây còn nhiều hàng khách nữa, không nên làm phiền người ta, hai người mau về phòng của mình ngủ đi, muội cũng về phòng của mình đây! Chúc ca ca và tỷ tỷ ngủ ngon!

-Ờ...Chúc muội ngủ ngon (Vãn, Nhan đồng thanh)

Phong Khởi Thương Lam [ Phiên Ngoại ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ