Day 5: Privacy Please !! O_o

1.6K 41 0
                                    

 Day 5:



Sobrang nakakakonsensya ng nasigawan ko si Daniel...Nakita ko na parang naiiyak na siya...

 Syempre mabigat sa damdamin kasi nasaktan ko yung isang mahalagang tao sa buhay ko...






School:



Samantha: hey Kath! alam mo ang saya saya ko ngayon kasi nalaman ko na hindi pala talaga kayo ni Daniel.. sabi na nga ba eh imposibleng magustuhan ka niya! kasi napaka cheap mo! 

Kath: wala ka na ba talaga alam na ibang sabihin kundi... "kasi ang cheap mo eh" . alam mo pag pinaulit ulit mo yan baka mabingi na ako....

Samantha: you know what, nagpanggap lang kayo ni Daniel eh naging mayabang ka na!

Kath: hindi pagiging mayabang ang tawag dun.. pagiging matapang! kung tutuusin kayo nga ang duwag eh.. hindi niyo kayang makipaglaban sa akin ng hindi kayo nambabastos..

Samantha: (sinampal si Kath) sino ka para sigawan ako!

Kath:(sinampal ni Kath si Samantha) at sino ka para bastusin ako! para guuhin ang buhay ko! sino ka para husgahan ako! at sino ka para ipahiya ako sa buong campus! Sa tingin mo ba ginusto ko na magpanggap kami! hindi! kaya kung iniisip niyo na sobrang naging masaya ako hindi! kasi simula ng makilala ko si Daniel nagkandalecheleche na ang buhay ko! minlas na ako ng todo!  (walk out)


Canteen:



Kath:[hindi na ba talaga tatahimik ang buhay ko... sana man lang magkaroon ako ng privacy kahit konti  lang...]

Kiko: miss...

Kath: ano isa ka pa... aawayin mo din ako! pwede bigya mo naman ako ng privacy!

Kiko: miss itatanong ko lng sana kung ok ka lang?

9 Days InLOVE (kathniel story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon