Day 7:
Nakakakilig talaga ang ginawa ni Daniel kahapon... hinarana niya ako... hayyy... lalo tuloy akong nainlove sa kaniya ng araw na iyon...
Pero sobrang swerte ko talaga kasi nakilala ko si Kiko... sobrang bait niya... as in... opposite siya ni Daniel... sweet, mabait, matalino, hindi stubborn, hindi siya si Daniel.....
Pero nung araw na sumama ako kay Kiko ang dami na agad naging issue... 2 timer daw ako??? O_o hayyyyy... naku naman...
Anu na naman ba ang problema!!! Trouble na naman!!! O_O !!
Students:
- tignan mo si Kath oh.. kasama niya na naman yung Kiko..
- oo nga noh.. siguro sila na.. kawawa naman si Daniel...
- kaya nga.. tsk tsk tsk...
]
Kiko: sikat ka pala dito Kath?
Kath: oo pag nasa trouble ako... lagi akong sikat dito....
Kiko: hahahaha ok lang yan...
Kath: uyy si Daniel yun ha... Daniel!
Daniel: Kath... oh bakit?
Kath: hindi mo pa siya siguro kilala... siya si Kiko.. pinsan niya si Michelle...
Daniel: pinsan...?
Kath: oo... =) ah pano ba yan iwan ko muna kayo... Kiko iwan ko muna kayo ha...
Kiko and Daniel: sige!
Daniel: so pare.. syota mo si Kath?
Kiko: hindi... kaibigan ko lang...
Daniel: wag na wag mong subukang pormahan si Kath...
Kiko: bakit natatakot ka ba na maging kami...
Daniel: bakit naman ako matakot... eh mas sikat naman ako sayo...
Kiko: kawawa naman pinagseselosan mo ang tulad ko... siguro hindi mo mapasagot si Kath.. kawawa ka pare.. mahina ang diskarte mo...
Daniel: umayos ka pare... rerespituhin kita ngayun dahil kaibigan mo si Kath pero wag na wag mong susubukang ligawan..
Kiko: ewan ko ang pare...
Daniel: uulitin ko... wag na wag mong susubukang ligawan si Kath kung ayaw mong masaktan..
Kiko: nakakatakot ka pare... pero pasensya na sanay na ako sa banta...
Daniel: magantay ka lang.. pag napikon ako tototohanin ko na wag ka magalala...
Kath: uy Kiko tulungan mo naman ako dito oh...
Daniel: ako na...
Kath: hindi si Kiko na..
Kiko: sabi niya ako...
Daniel:(walk out XD!!)
Kath: anong nangyari dun?
Kiko: ewan ko dun...
Hay naku! trouble na naman toh... anu ba Daniel wag ka na magselos friend lang kami ni Kiko!!
BINABASA MO ANG
9 Days InLOVE (kathniel story)
FanficPaano kung mainlove ka sa isang stubborn na lalaki sa loob ng siyam na araw? ---- Mai-inlove ka pa ba sa kaniya kung ang mga taong nakapaligid sa inyo eh pilit kayong pinaglalayo sa isa't isa? May Happy Ending pa ba?