Nguyệt đến Thiên Tâm chỗ
Âu dương hạ giang
Chương 1: âm kém dương sai
Ta là một luồng u hồn, đã chết có chút cái năm đầu , tử oan không oan chính mình cũng không biết, bởi vì mẫu thân mang thai khi hạ xuống một ít tật xấu, thân mình vốn liền nhược, cho nên mỗ thiên tỉnh lại phát hiện chính mình linh hồn nhỏ bé đã cách thân mình, cũng không cảm thấy có gì khả kỳ quái . Lão mẹ dù sao cũng không chĩa vào ta dưỡng lão, có đại ca tiếp tục tẫn hiếu liền vô phương .
Ngược lại lão mẹ cảm thấy cực kỳ thực xin lỗi ta, ngày lễ ngày tết cho ta thiêu minh tệ nhiều đến ta mỗi ngày dùng bạc tạp mọi người tạp không xong. Mà lão mẹ cũng không ngẫm lại, ta chết thời điểm còn chưa có trưởng thành, đồ chơi không cho thiêu vài cái, tẫn cho ta thiêu xe hơi biệt thự gì , ta kia dùng được a, vì thế hết thảy hiếu kính quỷ kém. Đầu năm nay, quả nhiên có tiền chính là vương đạo, lăng làm cho ta đem địa phủ hỗn vui vẻ thủy khởi . Ta thuận tiện trả lại cho diêm vương gia cổ động cúng điểm gì cái từ thiện tài chính , vì thế diêm vương gia nói cho phép ta ngốc đến tưởng đi đầu thai thời điểm lại đầu thai, phú quý người ta nhậm ta chọn. Phán quan đại thúc nói ta kiếp trước gì gì gì cùng phật còn có chút cái sâu xa, ra vẻ làm cho người ta không thể chậm trễ của ta bộ dáng.
Kia cảm tình hảo, vì thế ta thấy như vậy cái làm cái u hồn nơi nơi lắc lư cũng rất tự tại , sinh tiền căn thân thể nguyên nhân thể dục khóa đều có giấy bác sĩ đem ta chắn ở bên ngoài, càng đừng nói nơi nơi chơi. Hiện tại ta nghĩ đi đâu đi đâu, miễn vé vào cửa, còn không hội mệt. Thường thường còn có thể gặp gỡ cái cô hồn dã quỷ cùng ta trò chuyện, nói một chút đi qua một ít sự tình, coi như tăng trưởng kiến thức .
Kỳ thực này cô hồn dã quỷ cũng không hư , chỉ là bọn hắn trong lòng đều có chuyện không bỏ xuống được, không muốn bỏ qua trước kia chuyện xưa đi uống kia Mạnh bà thang, vì thế tình nguyện ở dương gian quanh quẩn . Cho nên ta thấy đến mà nói , nếu có thể đi cái phương tiện tự nhiên muốn trợ giúp một tay . Bọn họ xem ta là cái tiểu hài tử cũng sẽ không khó xử ta, mà quỷ kém thấy là ta cũng vui vẻ đi cái phương tiện. Ai kêu phán quan đại nhân cùng ta còn là bạn vong niên đâu.
Ta này quỷ đương đắc nhưng là vô cùng tự tại.
Danh thắng cổ tích miễn vé vào cửa, ngôi sao lần đầu miễn chi tiêu, trời giá rét đông lạnh vẫn có thể tiếu, du lịch còn không dùng vé xe.
Địa phủ "Linh" lắm lời việc vặt vãnh tình nhiều, vẫn là rất hảo ngoạn.
Ngày đó mới từ cảnh lăng lắc lư trở về, nhân còn bị rung động không hoàn hồn, có mấy cái thủ ngàn năm tiểu quỷ tử túm ta kêu khanh khách nương nương , đem ta sợ tới mức trốn đều không kịp. Rất dễ dàng trốn hồi địa phủ , lại bị dọa đến một đoàn mây mù bọc cái quái vật lớn ở trước mặt ta đột nhiên xuất hiện. Ngoan ngoãn, cư nhiên là hàng thật giá thật thanh long! Vừa vặn theo phàm thai quải điệu hồi địa phủ.
Mắt thấy một cái thần thoại trung mới tồn tại quái vật lớn long ở trước mặt hóa hình người, thật sự là hung hăng dọa đến. Ai biết không đợi ta phản ứng lại đây, trước mắt xuất hiện cư nhiên là một cái chưa dứt sữa da lông ngắn hài, một mặt thối thí biểu cảm , giống như không nghĩ tới bên người cư nhiên có người, cũng bị dọa đến, lập tức cho ta một cái đại xem thường.