Nguyệt đến Thiên Tâm chỗ-thanh xuyên-full 2

888 3 0
                                    

"Không biết liền khởi một cái, kêu lê hoa râm tốt lắm."

"Tốt a, ta thích, tựa hồ còn mang theo rượu hương say lòng người."

"Thiên Tâm."

"Ân?"

"Theo ta hồi cung đi."

Chương 60: gặp nạn

Hoa rơi, theo trong khe hở xuyên qua, về, hóa thành xuân bùn .

Hắc ám âm trầm núi rừng, có nhất phương thiên địa bị thiêu đốt lửa trại ánh ánh sáng mà ấm áp. Đồm độp rung động hỏa biên, hai người, khó dò lại đơn thuần tình cảm như cây mây và dây leo bàn dây dưa. Nói không rõ nói không rõ cây mây và dây leo căn nguyên, hai song tương tự tối đen đôi mắt tầm mắt đan xen. Sâu sắc nhìn nhập đối phương đáy lòng chỗ sâu, chắc chắn bình tĩnh ánh mắt sau lưng là không yên.

Gió thổi lạc lê hoa đầy đất, thổi tan tóc ta.

Hắn vươn tay, vì ta vuốt xuống tán loạn phát. Ấm áp dọc theo hữu lực đầu ngón tay nhắn dùm mà đến, mang theo một cỗ tê tê điện lưu thẳng truyền tâm bẩn. Từ bên ngoài đến sinh vật điện, đảo loạn quy tắc tim đập. Hô hấp phảng phất tại giờ phút này ngưng trệ, cổ họng đổ nói tựa hồ muốn thốt ra, đầu óc lại trống rỗng.

Phảng phất mong đợi ngàn năm lời nói, liền như vậy ở bên tai xuất hiện.

Phảng phất tìm kiếm cả đời lời thề, sẽ lấp đầy nhớ lại trống rỗng.

Ta nên trở về đáp được không?

Của hắn hơi thở mang theo mê hoặc hút đi ta toàn bộ lực chú ý. Ta lần đầu tiên nhìn thẳng vào của hắn tình cảm, khi nào thì bắt đầu, ánh mắt hắn xem ta đã không lại là đơn thuần biểu muội .

"Ta..."

Huyền Diệp ánh mắt phút chốc chuyển vì lợi hại, nhấc chân đá thổ mai tắt đống lửa, lên xuống gian dĩ nhiên ở vài thước ngoại trên cây: "Đừng lên tiếng, có người."

Nương ánh trăng, mơ hồ có thể thấy được xa xa đi tới đoàn người, ở chúng ta mới vừa rồi ngốc địa phương nghiên cứu sau một lúc lâu, còn phỏng tay đống lửa làm cho bọn họ kết luận chúng ta chưa từng đi xa, ở chung quanh tản ra tìm kiếm.

Là không phải chúng ta xuất môn không thấy hoàng lịch a, thế nào mới ra hổ khẩu lại nhập hang sói. Hôm nay xem như kiến thức , vì sao kêu phúc vô song chí họa vô đơn chí.

Thô ráp quần áo, rách nát giày, cường tráng thể trạng, mâu thuẫn phối hợp. Tuy có miếng vải đen che mặt, nhưng lộ ở bên ngoài ánh mắt ngay cả tối hôm qua đám kia nhân một phần mười hung ác đều cản không nổi.

"A  đế."

Cái mũi đụng tới lá cây, một cái hắt xì không nhịn xuống, đánh xong chỉ biết chuyện xấu . Dưới tàng cây nhân không phụ sự mong đợi của mọi người kêu lên: "Ở trong này, đại ca  "

Đám người nhanh chóng xúm lại mà đến.

"Ôm chặt ta." Huyền Diệp lưng khởi ta, ở đại thụ gian nhanh chóng di động thân hình. Phi thường thời khắc, ta mở to hai mắt cố gắng phân rõ phương hướng, nhưng là dưới tàng cây nhân tựa hồ một chút cũng không cấp, từ chúng ta chạy. Mấy phút đồng hồ sau, ta phát hiện chúng ta vẫn là không có rời xa truy của chúng ta nhân. Mà nơi này cây cối tảng đá bày biện tựa hồ không thế nào hợp lẽ thường. Hay là, đây là trong truyền thuyết kỳ môn độn giáp thuật?

Nguyệt đến Thiên Tâm chỗ-thanh xuyên-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ