Chapter Two

292 7 3
                                    

Philippines

9:54 am

Naisha's POV

Philippines.

It's been a long time. I scan the place. -__- I'm here at the airport my grandfather told me that someone will fetch me here but fuck! WALA PA! Suddenly,mother nature called me.

Damn!

I quickly went to the restroom. I was about to enter the restroom when someone pulled me.

"What the f-"

"Just shut up,babe" the stranger said then he kissed me.

0__O fuck!

I don't know what to do! I can't move! Damn! Can anyone tell me why I'm fucking answering his kisses?! I am catching my breath when he stopped kissing me. The stranger looked at his back as if searching for someone then he looks back at me.

"Thanks ,babe, i like your lips" he winked at me then he ran away.

What the fuck was that?!

He stole my first kiss!

That Jerk!!

Grey's POV

-_- aish!

Napatingin ako sa mga bodyguards ko. yea you heard it right BODYGUARDSSSS. Para akong kinder.Damn!

Nasa airport ako ngayon kararating ko lang galing japan. I went to japan para mag bakasyon at ito na nga bodyguard agad bumungad sa akin.

Walangya talaga saa hindi na ako umuwi tangina ginawa na naman akong bata ng mommy ko.

"Sir,pinapasundo po kayo ng mom nyo."

bullshit!

Kinuha nila yung mga bagahe ko.

~__~

tumingin ulit ako sa kanila. Busy sila sa paghahakot ng gamit ko oo sila lahat may dalang malalaking bag. Ganyan talaga ako pag umaalis ako hahaha!

Busy sila it means

pwede akong tumakas!

Hahaha! Ang gwapo mo talaga Grey!

"Sa condo ko tayo dumiretso dun nyo ilagay ang bagahe ko. BYE!" tumakbo agad ako

hahaha

Tumingin ako sa kanila 0_0 hinahabol nila ako! Fuck naman oh! Tumakbo ako hanggang may nakita akong babae papasok ng restroom. witwew! sexy.

Lumapit ako sa babae hinila ko sya.

"What the f-" Hinalikan ko sya agad para manahimik. Soft  lips. Kaya naman mas nilaliman ko yung halik kasi nakakagigil yung lips nya. Nagulat ako ng bigla syang mag respond sa kiss ko.

Binitawan ko na yung labi nya bago pa ako sapian ng ka demonyohan baka matanggal na ang lips nya. Tumingin ako sa likuran. YES!! Success! Wala na ang mga asungot. Tiningnan ko ulit yung babae. Tulala lang sya. Tinitigan ko muna ang mukha nya.Ang ganda. Damn! Grey. Baka abutan ka pa ng mga ulupong na yun.

"Thanks babe, i like your lips"  sabi ko sa kanya at tumakbo agad ako.

Paglabas ko ng airport kinapa ko sa bulsa ko ang phone ko. Tatawagan ko si Radon. Papasundo ako. Mahirap na baka mahuli o masundan ako ng mga BG ko kung sasakyan ko amg gagamitin ko.

"Who's this?"

"Tangina mo Radon!"

Tinawanan ako nung gago -__-++

" hahaha ! biro lang. Init ng ulo ah. Ba't ka napatawag?"

"Nandito na ako sa pilipinas. Sunduin mo ko dito"

"Naman! Naghihirap ka na ba ngayon at wala kang sasakyan? tsk tsk"

Bwesit talaga  tong kupal na 'to!

"Gago! Ang hirap nga bawasan  ang yaman namin eh. Tinakasan ko mga BG ko. tss. Alam mo na mommy ko ang oa."

OA naman kasi ng mommy ko mag hire daw ba ng 15 BG na magbabantay sa akin. tss hindi na ako bata para bantayan pa. I can handle myself.

"Grabe talaga yang nanay mo tol. hahahaha! Sige pupunta na ako jan."

" Dal-toooot toooot tooot"

RADON!

Walangya!

After 10 minutes nakita ko agad ang sasakyan ni Radon na papalapit sa kinaroroonan ko. Tumugil yung sasakyan sa harap ko. Binuksan ko agad yung door at pumasok.

"Tangina mo. Ang tagal mo."

"10 minutes lang matagal na? tss may pinagmanahan sa ka oa.han mo."

Sabi niya. Tiningnan ko siya ng masama.

"Kumusta ang school?" tanong ko sa kanya. Alam nyo na may klase pa naman pero nagbakasyon ako. hahahaha.

"Himala pare! nagtanong ka  about sa school."

"Concern kasi ako sa mga girls sa school ang tagal nilang walang inspiration and I know they miss me so much" nagsmirk pa ako sa kanya.

=__= mukha ni Radon.

"walangya ka talaga Grey." Radon.

Tumawa nalang ako sa sinabi nya.

Naisha's POV

I'm pissed off. I want to kill that guy. How dare him kissed me! He fucking kissed me for Pete's sake! I want to punch that bastard's face hard, really hard that no one can fucking recognize his fuckin' face!

I look around the airport and I realize that some people are staring at me with fear. Yeah, I know I look like Satan right now because of that guy. I know that I have this murderous glare right now and I don't fuckin' care.

Urgh! That guy ruined my day! If we'll meet again, I will punch his face!

I will send him to hell.

Mark my words!!!

That jerk!

Loving the Yakuza HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon