Hoa Bạch Liên đang ăn viên kẹo của mình thì Thiên Cốt vào nói:
- Chủ nhân, người nên từ bỏ ý định vào bộ phim Inuyasha đi, chỉ e rằng...
Thiên Cốt chưa kịp nói đã bị nó cảng lại.
Hoa Bạch Liên: không đâu, ta chỉ muốn du ngoạn vào bộ phim đó thôi.
Thiên Cốt: nhưng...
Nó chưa kịp nói xong đã bị tôi kéo vào vòng tròn phép thuật để dịch chuyển. Tôi ngã từ trên cao xuống nên thấy ê ê, Thiên Cốt nó cũng giống tôi. Bỗng trước mắt tôi là một cảnh tượng đầy máu, một người con trai với mái tóc dài màu đen nhìn người khó ra người, yêu không ra yêu. Tôi sựt nhớ đến Naraku, kẻ mà tôi ghét nhất trong bộ phim đã xuất hiện, hắn quay lại nhìn tôi bằng con mắt khoái chí. Hắn bước lại gần tôi hơn và vẻ đắt ý.
Naraku: chào cô yêu quái, cô có muốn cùng ta...
Hắn chưa kịp nói hết đã bị tôi cho một bạt tay, hắn cười và lại vẻ đắt ý.
Naraku: hưm, cô gái, cô tên gì vậy?
Hoa Bạch Liên: Alana! Tôi trả lời một cách lạnh lùng
Naraku: vậy thì cô gái bên cạnh cô tên gì?
Alana: Miame!
Naraku: ta không biết cô có phải yêu quái hay không nhưng mái tóc bạc đó nếu không phải yêu quái là gì?
Miame: chủ nhân ta không phải yêu quái, đó là đã sinh ra đã có rồi!
Naraku: ranh con gan to, ta chả hỏi ngươi vậy mà ngươi giám trả lời!
Naraku định tấn công Miame thì bị tôi chưởng một phát ngã quỵ
Naraku(nghĩ): cô gái này thật không tầm thường, quả thật ta cũng bị vẻ đẹp của cô ta hút hồn.
Alana: đi thôi Miame. Tôi quay sang nhìn Naraku: ta tha cho ngươi lần này!
End chap 1
323 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
(Inuyasha) xuyên không-ta là Hoa Bạch Liên
DiversosHoa Bạch Liên, cô gái cực xinh nhưng mang trong mình sức mạnh kì lạ. Cô vượt thời gian vào bộ phim Inuyasha. Cô gặp Naraku, làm hắn phải thay đổi từ từ khi ở bên cô.