Chap 1

296 7 0
                                    


– Sau này vợ tôi sinh con trai anh phải nhận nó làm dâu đó, anh hứa rồi đó. - Ông áo xanh nói.
– Rồi, tôi nhớ chứ. Mà vợ anh cũng sắp sinh rồi phải không? - Ông áo đen nói.
     ————— 3 năm sau—————
Ở trong khuôn viên của khu biệt thự sang trọng có hai cậu bé đang chơi cùng nhau rất vui vẻ. Đó chính là hai thiếu gia của Kim gia và Jeon gia - Kim Taehyung và Jeon JungKook.

Kim gia và Jeon gia vốn là bạn thân với nhau từ thời xưa cho đến bây giờ. Chính vì vậy họ có mối quan hệ như ruột thịt và hai cậu bé kia cũng vậy. Chúng cùng nhau lớn lên, cùng nhau vui chơi từ khi mới lọt lòng, chúng coi nhau như ruột thịt của mình, luôn bám dính lấy nhau, bảo vệ nhau. 

– Tae Tae ơi! Có con gì bò lên chân Kookie ấy, sợ quá. Oa...oa.... oa... oa...
– Đâu đâu để Tae Tae xem nào. Chỉ là con kiến thôi, không sao nữa rồi. Bây giờ Tae Tae đưa Kookie vào nhà ăn súp cà rốt nhé.
– Nae! Yêu Tae Tae nhất.– Chụt, Kookie hôn má Tae Tae đó.

Chơi với nhau hết cả một ngày trời vẫn không chán kể cả mẹ qua gọi cũng không về. JungKook nói muốn ở nhà TaeHyung, muốn cưới TaeHyung luôn, không muốn về nữa ( Zin: tí tuổi mà đã dại trai rồi). Mọi người tìm mọi cách JungKook cũng không chịu về nên bèn lấy cách cuối cùng đó là từ mai không cho Kookie ăn súp cà rốt của mẹ Kim nữa. Vừa nói dứt câu đã không thấy dáng cậu đâu rồi. Mọi người chỉ biết đứng cười.
 
Bạn Kookie rất thích ăn súp cà rốt a~~~ Vì mẹ Kim nấu ngon lắm a~~~ Vị nó mặn mặn giống như ăn bột nhưng lại thơm mùi cà rốt và vani a~~~ Ngon tuyệt vời luôn a~~~~ Khiến hôm nào Kookie cũng chạy qua nhà TaeHyung sau giờ học a~

   -------------------10 năm sau------------------
Thời gian cứ thế trôi, cuộc sống cứ tiếp diễn nhưng mọi thứ luôn không theo ý ta.

Một cậu bé mặc quần áo rách rưới, đi chân đất đang chạy ngoài chợ để bán từng tờ vé số. Cậu chạy khắp nơi để bán và bán những gì cậu có thể bán thậm chí là bán thân.

   5 năm trước vào một ngày đẹp trời khi cả gia đình cậu đang đi du lịch bên Mỹ thì có tin dữ nói là công ty có vấn đề. Cả nhà cậu lập tức về Hàn ngay sau đó. Về đến nơi công ty đã cháy rụi, tất cả các tài liệu quan trọng cất trong hòm bí mật của ba cũng mất hết, mất tất cả. Công ty phá sản, cả nhà cậu về quê sống, Busan. Về quê sống được vài ngày thì nhà có trộm, chúng lấy hết đồ đạc có giá trị của nhà cậu đi nhưng bị ba ngăn lại. Thật tiếc chúng có hung khí! Ba cậu bị đâm một nhát trúng tim khiến ông mất ngay lúc đó. Còn mẹ cậu do quá sốc mà lâm bệnh nặng. Kể từ ngày đó cuộc đời cậu bước vào một vùng tối.

Ba mất, mẹ bệnh nặng, một thân một mìn gánh vác gia đình khi mới 8 tuổi, một việc quá nặng nhọc cho một đứa trẻ lên 8 như cậu. Tuy vậy nhưng cậu lại học rất giỏi và ngoan nha. Sáng dậy sớm nấu cơm cho mẹ và đút mẹ ăn cơm xong cậu mới đi học. Trưa đi học về cậu lúi húi đi trồng rau, rẫy khoai để đem chợ bán lấy tiền thuốc thang cho mẹ. Đến chiều cậu lại mang vé xổ số đi bán, mặc dù bán không được nhiều. Đến tối về cậu lại nấu cơm, giặt giũ, làm tất cả các việc nhà xong xuôi rồi mới học bài. Những ngày sau cứ thế trôi qua như vậy cho đến một ngày.....


#END
#ZIN

[Longfic]|VKOOK| Vợ Mày Có Bầu Kìa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ