Prologue;
Define friendship..
Friendship is the hardest thing in the world to explain. It's not something you learn in school. But if you haven't learned the meaning of friendship, you really haven't learned anything.
Define bestfriend..
Only a true best friend can protect you from your immortal enemies.
Lahat tayo masaya kapag nagkakaroon ng maraming mga kaibigan pero hindi lahat ay totoo sa iyo at handa kang tulungan kapag may problema ka.
Lots of people want to ride with you in the limo, but what you want is someone who will take the bus with you when the limo breaks down.
Masarap magkaroon ng bestfriend na alam mong mapagkakatiwalaan at panghahawakan yung mga sikreto mo habang buhay.
Ako, ayokong nakikitang umiiyak ang best friend ko. Ayokong nasasaktan. Ayokong naaagrabyado.
Nag shashare ako ng mga bagay sa kanya pero may mga bagay pala na dapat hindi ko shinashare sa kanya dahil once na napunta sa kanya hindi na pala mababalik sakin at worst magiging kanya na.
We like nice things kaya lagi kaming magkaparehas ng kung ano-ano. Hindi ko pala alam na may isang bagay pala na magkaparehong magkapareho kami. Di kalaunan, iisang bagay lang pala iyon na pinag aagawan na namin.
What if yung best friend mo na sobrang binigyan mo ng TRUST eh lolokohin ka? Gagaguhin ka? Aagawan ka? Iiwan ka? Pinapahirapan ka? Pinantatakip butas ka?
Yung feeling na, lahat ng sikretong alam niya sayo lalo na yung mga baho mo... Ginagamit nya para patumbahin ka niya. Meaning... Kinakalaban ka ng bestfriend mo at ang mas masakit ang agawan ka ng minamahal.
Hindi mo alam niloloko ka na pala nila lalo na ang BEST.FRIEND MO PA!
Icoconsider mo pa rin ba ang friendship nyo? Ang pagiging mag bestfriend nyo?
BINABASA MO ANG
Bakit Bestfriend ko pa ?
FanfictionSa dinami-dami ng babaeng pwede nyang kalantaryuhin, Bakit bestfriend ko pa?!