PROLOGUE
"Iya oh!Inaaway ako nina Kade!"Pagsusumbong ng Batang lalaki sa batang babae.
Tumawa naman ng malakas ang batang babae na tila ba nakakatawa ang isinumbong sakanya."Shanon you should learn how to protect yourself."
"Ih!Bakit naman!Nandyan ka naman a---aray!"
"Hoy!Shanong!Ano nanaman ang isinumbong mo kay Iya?!"Biglang sulpot ng batang nagngangalang Kade at binatukan si Shanon.
"Hey Kade!Wag mong batok-batokan si Shan."nakabusangot na sigaw ng batang babae.
"Siya naman kasi nauuna Iya e!" Nakanguso na paliwanag ni Kade.
Nameywang naman ang batang Babae."Kahit pa!You are the eldest!"Parang matandang panenermon pa nito.
"Okey sorry."Nakangusong Sabi ng batang lalaki.
"Yeheeey!"Napalingon sila sa dalawang batang lalaki na parating.
Umaliwalas naman ang mukha ng tatlong bata ng makita ang dalawa.
"Kie!Pat!"tawag ni Iya sa mga kaibigan.
"Waaah!Iya!Kade!Shan!"Sigaw ng Dalawa.
Matatalik silang magkakaibigan Simula bata.Nagiisang babae ni Iya ngunit di naman siya nakaramdam ng pagkakaiba,halos ituring na nilang magkakapatid ang isa't isa ngunit dumating ang araw na kinatakot ng Lima,lalo na ni Iya....
"Maaaa!Nooo!"Umiiyak si Iya dahil pilit silang isinasakay ng kanyang ina sa sasakyan kasama ang kanyang kuya at kapatid"Maaa!Let go of me!Paa!Paaaa!"
"Helen.Let go of my daughter!" Sigaw ng kanyang ama ngunit pilit paring isinakay ng kanyang ina sila sa sasakyan at tuluyan na nga silang naipasok.
Nakita nila kung paano mag-away ang kanilang magulang.Hindi maghumayaw sa kakaiyak si Iya at ang kanyang mga kapatid.
Maya-maya pa ay pinaandar na ng kanilang Ina ang sasakyan.
Sa di kalayuan ay nakatanaw ang apat na batang lalaki.
"Sabi ko na nga ba.Iiwan niya din tayo.She lied that she love us." Walang ka reaction-reactiong sabi ng isa sa kanila.
------
YOU ARE READING
Queen Of Hellton Kings(On-Going)
ChickLitSTORY OF FICTION.THIS STORY WHOLE STORY WAS JUST A PRODUCT OF AUTHORS MIND.ANY RESEMBLANCE OF THIS STORY IN AN ACTUAL PERSON.THINGS.ORGANIZATIONS.ETC HAPPENED ACCIDENTAL ONLY. -EJEYYEJEYY