Chapter3

638 20 7
                                    

Zhane POV

Kanina palang halata kona sa itsura ni z'riya na takot sya.

Nag alala ako sakanya. Minsan lang sya matakot sa buong buhay nya ng ganyan. Si Z'riya yung tipo ng babae na kailangan mong katakutan,tahimik lang syang tignan,simple,friendly pero wag na wag mosyang gagalitin kung ayaw mong mamatay ng wala sa oras.

"How much po yung tuition fee?" Tanong ni zinaya

"No tuition fee. Lahat free pati pag kain nya free. But we have one and only rule" sabi nung blacklady

"A-ano po yun" nauutal na si Z'riya.

"Pag patak ng 7:00p.m luck all the door.At wag na wag mong tatanggkain lumabas" -blacklady

'Bloody night'

"Fine! Tsk! Basic" si zinaya yan! Pa basic basic pang nalalaman baka sya nga unang umiyak saamin pag may mumu ehh ahahhahaha

@Dorm

Nandito na kami ngayon sa dorm isa nalang ang bahay namin kase sanay naman kaming mag kakasama sa iisang bahay tsaka mas conportable kami.

7:00p.m

Sinubukan kong sumilip sa may bintana sabi kase wala daw lalabas kaya sisilip nalang ako sa bintana ng kwarto ko.

O_O

May mga naka maskara na kulay itim. Yung iba may mga hawak na patalim.

Totoo ba itong nakikita ko? Kung panaginip lang ito gusto konang magising!! Ayokona dito! Ano ba tong pinasukan namin!

Ng mapag tanto kong napatingin saakin yung naka maskara agad kong sinara ang bintana at niluck pinuntahan ko agad sila zinaya nasa sala na pala silang dalawa at umiiyak!

Hindi kona tatanungin kung bakit! Malamang nakita na nila ang nakita ko!

Bukas na bukas aalis na kami dito sa lugar nato! Ayoko na dito!

God! If all of this is dream pleas! I want to wake up! Gusto ko nang gumising! Ayoko na dito!

"Guys don't cry i'm here. Tomorrow aalis na tayo sa lugar nato okay? So don't cry makakaalis rin tayo sa hell nato" pag papatahan ko sa mga ito.

Ilang oras lang ay nakatulog narin ako dalawa. Nasa sala parin kami hindi ko naman sila kayang buhati kaya nilagyan ko nalang sila ng unan at kinumutan. Medyo malamig kase dito gitna ng gubat ehh.

Hindi ko alam anong gagawin ko. Kung isa lang tong panaginip pleas gising nyoko isa itong malaking bangungot. Hindi parin ako makapaniwala sa mga nang yayari nagyon feeling ko panaginip lang ito!

Lilipas rin ito. Magigising rin ako.

TO BE CONTINUED..
A/N: guys di lang ako makatulog kaya ako nag update sorry maikli lanh. May mga nag seen na ng story ko! Yieeee kung sino man kayo pleas comment po! Thank you!😘

Living at HELLWhere stories live. Discover now