Phần 3

936 13 2
                                    

  Trong khoảng thời gian này nhất định cùng du dật trần đã gặp mặt, bởi vì trên người nàng có thuộc về người khác hương vị.

Hắn thực không thích như vậy hương vị, cho nên, lôi kéo tay nàng nói, "Đồ ngốc, về sau có chuyện gì nhất định phải cùng ta nói một tiếng, biết không? Ngươi như vậy, ta sẽ thực sốt ruột......"

Lá cây quỳnh gật gật đầu, đối mộc lưu xuyên cười cười, "Ân, ta đã biết."

Mộc lưu xuyên lúc này mới lôi kéo nàng, nhặt lên trên mặt đất hoa quả cùng rau dưa, cùng nàng cùng nhau về tới trong phòng.

Bởi vì vừa mới ở siêu thị phòng thay quần áo cùng du dật trần tình cảm mãnh liệt quá, về đến nhà, lá cây quỳnh làm chuyện thứ nhất chính là tắm rửa. Nàng tẩy xong ra tới thời điểm, mộc lưu xuyên đã đem đồ ăn tẩy hảo, liền chờ nàng xuống bếp.

Mộc lưu xuyên là từ tiểu ngậm muỗng vàng lớn lên, hắn vốn là mộc thị đại thiếu gia, nấu cơm loại chuyện này tự nhiên là sẽ không, nhưng là rửa rau gì đó, lại vẫn là làm không tồi, trừ bỏ đem phòng bếp làm cho nơi nơi đều là thủy ở ngoài, cũng không có khác vấn đề.

Lá cây quỳnh nhìn đầy đất thủy, tưởng tượng cái kia ở công ty không chút cẩu thả nam nhân rửa rau thời điểm 囧 dạng, không khỏi cười.

Nhìn đến nàng cười, mộc lưu xuyên cũng cười, an tĩnh bồi ở bên người nàng, nhìn nàng vây quanh tạp dề, vì hắn xuống bếp. Nàng lông mi thật dài, ở đôi mắt thượng đầu hạ một mảnh Y ảnh, nàng nghiêm túc thời điểm, biểu tình rất là đáng yêu, làm hắn nhìn nhìn liền xuất thần.

Mà chờ hắn phục hồi tinh thần lại thời điểm, nàng đã đem một bàn mỹ vị đồ ăn làm tốt.

Nhìn kia một bàn mỹ vị mà lại đơn giản đồ ăn, mộc lưu xuyên trong lòng lại dâng lên cảm giác hạnh phúc.

Hắn tưởng, nếu có thể như vậy cùng nàng quá cả đời, hắn nhất định sẽ hạnh phúc liền chính mình là ai cũng không biết.

Chính là, bọn họ thật sự có thể cùng nhau đi xong cả đời này sao? Cái kia kêu du dật trần nam nhân, thật sự sẽ cứ như vậy buông tha nàng, làm nàng lưu tại chính mình bên người sao?

Mộc lưu xuyên có chút sợ hãi, có chút quá nhiều không xác định.

Hắn thật sự thực sợ hãi nàng sẽ rời đi, hiện tại với hắn mà nói, nàng chính là hết thảy, so với hắn sinh mệnh đều quan trọng. Này bốn năm qua, hắn sớm đã đem chính mình tâm cho nàng, nếu là nàng rời đi hắn, hắn nên làm cái gì bây giờ?

Một bữa cơm, hai cái yêu nhau người cùng nhau ăn vốn nên là thực hạnh phúc, nhưng là giờ phút này hai người ngồi ở cái bàn trước, lại tâm tư khác nhau.

Lá cây quỳnh hít sâu, đem đầu óc những cái đó lung tung rối loạn suy nghĩ ném rớt, nhìn ngồi ở chính mình đối diện, sắc mặt có chút khó coi mộc lưu xuyên, trong lòng cũng minh bạch, có một số việc là không thể gạt được hắn. Nàng cũng không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo, nhưng cũng biết, nhất định phải tìm cái biện pháp giải quyết.

Hiện tại là du dật trần một người nàng đều giải quyết không được lời nói, chờ Lạc thất cùng Hoàng Phủ linh tới, nàng nên làm cái gì bây giờ?

Trưởng quan mỗi người thiếu dạy dỗ - NPWhere stories live. Discover now