Phần 4

896 15 2
                                    

  Hoàng Phủ linh nhíu mày, bàn tay đến nàng trên bụng nhỏ, lo lắng nói, "Ngươi hẳn là lại sớm một chút nói cho chúng ta biết, bác sĩ nói thai nhi không ổn định, có phải hay không theo chúng ta có quan hệ? Ngươi nếu là nói cho chúng ta biết, chúng ta liền sẽ không......"

Bọn họ đúng là tuổi trẻ lực tráng thời kỳ, sinh lý nhu cầu tràn đầy, hơn nữa bên người nàng lại không ngừng hắn một người nam nhân, nếu là ngày xưa thân thể còn có thể chịu nổi, hiện giờ nàng mang thai, nơi nào còn có thể thừa nhận bọn họ cuồng dã nhu cầu a.

Lá cây quỳnh cười lạnh, biết nàng mang thai mới có thể quan tâm thân thể của nàng sao? Nếu là nàng không mang thai, bọn họ có phải hay không liền mặc kệ nàng chết sống?

Trong lòng đối bọn họ có rất nhiều bất mãn, nhưng nàng cũng không nói ra. Nàng chỉ là gật đầu, cười nói, "Đúng vậy, đều là các ngươi sẽ không tiết chế, vạn nhất hài tử nếu là có chuyện gì, ta nhưng không phụ trách nga."

Nàng ngữ khí nghe tới như là ở làm nũng, lại làm Hoàng Phủ linh tâm một trận đau đớn, hắn thật sâu mở ra nhìn nàng, gằn từng chữ một, "Quỳnh Nhi, ngươi yên tâm, sau này ta sẽ không lại xằng bậy, nhất định làm ngươi cùng hài tử đều khỏe mạnh."

Lá cây quỳnh nhướng mày, "Ngươi nói nga, bác sĩ nói, mang thai tiền tam tháng cùng tiền sản ba tháng không thể có bất luận cái gì tính hành vi, các ngươi thật sự có thể nhẫn được?"

Hoàng Phủ linh cười cười, đại đại tay nhẹ nhàng xoa nàng phát, nói, "Đồ ngốc, ngươi là của ta thê, ngươi trong bụng hoài chính là ta hài tử, còn có cái gì so các ngươi càng quan trọng sao? Đừng nói là cái này, chính là xem như càng khó, ta cũng có thể nhịn xuống. Vì các ngươi, trả giá ta hết thảy, ta cũng nguyện ý."

Lá cây quỳnh tim đập lỡ một nhịp, không thể không thừa nhận, Hoàng Phủ linh thật sự thực có thể nói, đặc biệt là lời âu yếm, gọi người nghe, có thể ngọt đến trong lòng.

Chỉ là, ngọt ngào qua đi, chính là vô biên chua xót, bởi vì nàng rất rõ ràng chính mình thân phận, chính mình tình cảnh. Bọn họ càng là biểu hiện để ý chính mình, nàng liền sẽ càng vặn vẹo chính mình.

Có đôi khi nàng thật sự rất muốn quên đã từng hết thảy, đi tin tưởng này mấy nam nhân, tin tưởng bọn họ sẽ thật sự ái nàng, nhưng nàng làm không được, mỗi khi đêm khuya mộng tỉnh, bọn họ hành vi phạm tội khiến cho nàng thống khổ bất kham. Mỗi khi nhớ tới mộc lưu xuyên, nàng đối bọn họ hận liền lại gia tăng rất nhiều.

Nếu không phải bọn họ, nàng hiện tại nên có bao nhiêu hạnh phúc a......

Xuyên, ngươi có khỏe không? Không có ta, ngươi nhất định phải quá càng hạnh phúc, ta không hy vọng ngươi hạnh phúc, cũng cùng ta giống nhau bị này mấy nam nhân làm hỏng a......

Chương 152: Ngươi quá hảo sao? Ta rất nhớ ngươi

Mang thai tin tức, du dật trần cũng biết, tuy rằng hài tử không phải hắn, nhưng hắn cùng Hoàng Phủ linh giống nhau, ở nàng trước mặt tự trách hồi lâu, nói sau này nhất định sẽ không không màng nàng cảm thụ cưỡng cầu nàng cái gì.

Lá cây quỳnh chỉ là nhàn nhạt cười mà qua, bọn họ đối nàng như thế nào, nàng trong lòng hiểu rõ, nhưng trong lòng minh bạch, không đại biểu nàng là có thể buông ra đã từng hết thảy.

Đương nhiên, đứa nhỏ này nếu là của nàng, cũng là của bọn họ, nàng tự nhiên sẽ không ngây ngốc một người trốn đi sinh hài tử, lại một người đau khổ đem hài tử nuôi lớn, nuôi lớn sau, vạn nhất bị bọn họ tìm được rồi, kia nàng mấy năm nay không phải bạch nỗ lực?

Cũng là vì nàng khắc sâu minh bạch, mặc kệ nàng như thế nào nỗ lực đều trước sau trốn không thoát bọn họ lòng bàn tay đi, cho nên nàng đã vì chính mình nghĩ kỹ rồi đường lui.

Trong khoảng thời gian này, ba nam nhân thay phiên nghỉ ngơi ở nhà chiếu cố lá cây quỳnh, giống như là chuyên trách bảo mẫu giống nhau, đối nàng hữu cầu tất ứng.

Có đôi khi, bọn họ bộ đội có chuyện quan trọng đi không khai, không thể lưu lại một tới bồi nàng, lá cây quỳnh liền sẽ một người mang theo bọn họ lưu lại kim tạp, một bên xoát tạp, một bên trộm đem tiền trong card lấy ra, tồn tiến chính mình tạp bên trong.

Một lần sẽ không lấy quá nhiều, giống nhau chính là một hai vạn bộ dáng, quan trọng lặp lại vài lần xuống dưới, các nam nhân cũng không có phát hiện cái gì, mà nàng thẻ ngân hàng lại nhiều mười mấy vạn gởi ngân hàng.

Này bốn năm qua, nàng ở mộc thị công tác thời điểm cũng là cần kiệm tiết kiệm, tồn mấy chục vạn, nhưng còn chưa đủ, vì tương lai nàng đào tẩu thời điểm có thể có cũng đủ tiền nuôi sống chính mình cùng hài tử, nàng cần thiết nhiều từ này đó nam nhân trên người đoạt lấy một ít mới được.

Vì thế kế tiếp hơn nửa năm, lá cây quỳnh tựa như một con chim hoàng yến giống nhau, bị ba nam nhân dưỡng ở biệt thự. Mỗi ngày ăn no liền đi ra ngoài đi dạo phố, dạo mệt mỏi liền trở về ngủ, một giấc ngủ dậy, còn có thể hưởng thụ cẩn thận tỉ mỉ quan tâm, nàng nhật tử, có thể nói là nói không nên lời dễ chịu.

Như vậy an nhàn cùng dễ chịu, làm lá cây quỳnh thậm chí quên mất chính mình cùng này mấy nam nhân chi gian thâm cừu đại hận, nàng an tâm hưởng thụ bọn họ hảo, bọn họ yêu thương cùng bọn họ quan tâm, giống như là vốn dĩ nên như thế giống nhau.

Mà nàng tán thành cùng tiếp thu, cũng làm này ba cái không ai bì nổi nam nhân chậm rãi yên tâm, đánh trong lòng cảm thấy, nữ nhân này đã tiếp nhận rồi bọn họ, sẽ vĩnh viễn lưu tại bọn họ bên người, cho nên, không ai nhắc lại khởi quá kết hôn sự tình, liền tính là Hoàng Phủ linh cái này chuẩn ba ba, cũng chưa từng nhắc tới quá.

Nàng là bọn họ ba cái, ai đều không thể độc chiếm.

Hài tử đã tám nguyệt, lá cây quỳnh đĩnh cái bụng to, mỗi ngày đều ở lặp lại đồng dạng sự tình. Buổi sáng lên rửa mặt, ăn bữa sáng, mang theo soái ca đi ra ngoài tản bộ, có rảnh liền đi dạo siêu thị, mua đồ ăn, hoặc là cấp bảo bảo mua quần áo. Bác sĩ nói, đứa nhỏ này là con trai, Hoàng Phủ linh một cao hứng, liền cấp hài tử nổi lên tên gọi Hoàng Phủ thấm.

Lá cây quỳnh tự nhiên là không ý kiến, bởi vì nàng đã ở trong lòng cấp hài tử sửa lại họ. Tương lai hài tử nàng là muốn cùng nhau mang đi, cho nên, đứa nhỏ này muốn cùng nàng cùng nhau họ Diệp, ân, đã kêu diệp thấm đi.

Trong khoảng thời gian này, bởi vì mang thai, lá cây quỳnh không còn có đi hỏi thăm quá quan với z thị, về mộc thị, về mộc lưu xuyên sự tình, nhưng nàng cũng hiểu được, ngày đó nàng quang minh chính đại đi đoạt lấy Hoàng Phủ linh, đại náo hắn hôn lễ sự tình, mộc lưu xuyên nhất định biết. Cũng không biết hắn là nghĩ như thế nào......

Hy vọng, hắn có thể quá hảo. Nàng không có khác nguyện vọng, chỉ cần hắn có thể vui vui vẻ vẻ quá hảo mỗi một ngày thì tốt rồi.

Đảo mắt liền đến dự tính ngày sinh, mấy ngày này, các nam nhân càng ngày càng khẩn trương nàng, mỗi ngày nhất định sẽ có người ở bên người nàng, 24 giờ làm bạn, tùy thời làm nàng đi gọi nghe điện thoại, tùy kêu tùy đến.

Bọn họ ba cái như vậy nghe lời, nhưng thật ra làm lá cây quỳnh có chút không đành lòng rời đi.

Hài tử nhanh nhất một vòng trong vòng liền sẽ sinh, nàng kế hoạch là, hài tử sinh ra một tháng sau, liền nghĩ cách rời đi nơi này.

Nàng đã tính hảo, lúc ấy vừa vặn là quốc khánh tiết, kia ba nam nhân muốn đi tiến hành quốc khánh duyệt binh linh tinh, khẳng định không thể lại trong nhà bồi nàng.

Mà nàng mới vừa sinh hài tử, bọn họ tự nhiên cũng sẽ không mang theo nàng đi ra ngoài xuất đầu lộ diện, cho nên, nàng phải rời khỏi cũng liền dễ dàng rất nhiều.

Nghĩ đến đây, nàng vuốt ve chính mình cao cao dựng thẳng bụng, trong lòng lại có chút phiền muộn.

Này hơn nửa năm ở chung xuống dưới, nàng cùng này ba nam nhân chi gian, nói không có cảm tình là giả, nếu không phải đã từng sự tình làm nàng phóng không khai, nàng có lẽ đã sớm bị bọn họ đả động. Hiện giờ thực mau liền phải rời đi, nàng thật sự, bỏ được sao?

Lá cây quỳnh hít sâu, đứng ở trên ban công, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh xuất thần.

Phía sau điện thoại, lại đột nhiên vang lên.

Nàng nhíu mày, nhìn hồi lâu đều chưa từng từng có bất luận cái gì tiếng vang di động mới, cầm lấy điện thoại, nhìn mặt trên cái kia xa lạ dãy số, tim đập không khỏi rối loạn.

Nàng do dự một chút, vẫn là tiếp nổi lên điện thoại.

"Uy......" Nàng thanh âm, nhàn nhạt, nghe không ra bất luận cái gì cảm xúc.

Mà kia đầu người nghe được nàng thanh âm, lại sửng sốt hồi lâu, lá cây quỳnh có thể rõ ràng nghe được đối phương có chút dồn dập hô hấp.

Nàng nhíu mày, nghi hoặc hỏi, "Ngươi hảo, xin hỏi là vị nào."

Đối diện vẫn là không có thanh âm, làm lá cây quỳnh có chút bất an lên. Nàng cắn môi, lại hỏi một lần, "Ngươi hảo, có người đang nghe sao? Không ai nói, ta muốn treo."

Nghe được lá cây quỳnh nói muốn quải điện thoại, bên kia người lập tức kích động nói, "Đừng quải, Quỳnh Nhi, là ta......"

Quen thuộc thanh âm, rất có từ tính, mang theo một tia khẩn trương cùng bất an, lại trước sau như một ôn nhu, kêu nàng vừa nghe đến là có thể nghĩ đến kia trương quen thuộc mặt.

Lá cây quỳnh ngây ngẩn cả người, tay chặt chẽ nắm di động, thật lâu đều phát không ra thanh âm.

Là hắn, mộc lưu xuyên...... Hắn như thế nào, như thế nào đột nhiên cho nàng gọi điện thoại? Hắn như thế nào sẽ biết nàng điện thoại?

Nghe lá cây quỳnh không ra tiếng, hắn hít sâu, tựa hồ cố lấy rất lớn dũng khí, "Ta nghe nói, ngươi mang thai, Quỳnh Nhi, ngươi ở nơi nào, quá hảo sao? Ta, ta rất nhớ ngươi......"

Lá cây quỳnh thân thể nhẹ nhàng run rẩy một chút, cắn môi không ra tiếng.

Mộc lưu xuyên lại nói, "Quỳnh Nhi, ta không biết ngươi vì cái gì phải rời khỏi, nhưng ta vẫn luôn tin tưởng ngươi là có bất đắc dĩ khổ trung. Ta không biết ngươi hài tử là của ai, nhưng ta hy vọng, sau này còn có thể tái kiến ngươi, liền tính ngươi không yêu ta, ta còn là muốn lưu tại bên cạnh ngươi."

Lá cây quỳnh nhắm mắt lại, nước mắt không tiếng động rơi xuống, nàng thanh âm lại thập phần bình tĩnh, "Cám ơn ngươi, xuyên, ta quá thực hảo, ngươi không cần lo lắng, hài tử sinh hạ tới lúc sau, ta sẽ đi xem ngươi."

Chương 153: Cầu xin ngươi buông tha hắn đi

Nhưng, cũng chỉ là đi xem hắn mà thôi, bọn họ chi gian, đã không có khả năng.

Từ nàng cùng này này ba nam nhân rời đi bắt đầu, từ nàng hoài thượng này đó nam nhân hài tử bắt đầu, từ nàng quyết định muốn sinh hạ tìm cái hài tử bắt đầu, nàng cùng mộc lưu xuyên, liền không có khả năng......

Lá cây quỳnh thống khổ cắn môi, tâm, rất đau rất đau.

Mộc lưu xuyên lại bởi vì nàng này một câu, chỉnh trái tim đều nhảy nhót lên.

"Thật vậy chăng? Quỳnh Nhi, ngươi thật sự trở về xem ta sao? Ngươi, ngươi hiện tại ở nơi nào, ta nghe nói ngươi mau sinh, ta có thể qua đi nhìn xem ngươi sao?" Mộc lưu xuyên thanh âm có chút kích động, lại rõ ràng nghe ra hắn thực vui vẻ.

Hắn thật là một cái dễ dàng thỏa mãn nam nhân a, chỉ là một câu lấy lòng nói thôi, hắn là có thể vui vẻ giống cái hài tử.

Lá cây quỳnh, ngươi dữ dội tàn nhẫn, thế nhưng làm tốt như vậy nam nhân đã chịu như vậy nghiêm trọng thương tổn.

Nhưng mà, nàng thật không biết, trừ bỏ rời đi hắn còn có thể làm cái gì. Nàng như vậy nữ nhân, không xứng được đến hắn ái, thật sự không xứng.

"Ta ở thành phố S, ta không có việc gì, ngươi yên tâm đi, bọn họ phải về tới, ta liền không cùng ngươi nói trước. Ta đi xem ngươi thời điểm, sẽ lại liên hệ ngươi." Nói xong, nàng có chút khẩn trương đem điện thoại treo, sau đó nhắm mắt lại, rơi lệ đầy mặt.

Thực xin lỗi, xuyên, thực xin lỗi, ta không có tư cách được đến ngươi ái, thỉnh ngươi đã quên ta đi.

Lá cây quỳnh treo điện thoại, đưa điện thoại di động thượng trò chuyện ký lục cắt bỏ, lau đi trên mặt nước mắt, lúc này mới bài trừ vẻ tươi cười, đi ra phòng.

Ngoài cửa phòng, Lạc thất đã đã trở lại, chính đem trong tay văn kiện ném ở trên sô pha, một bên rút đi trên người quân trang, một bên đối với lá cây quỳnh cười nói, "Bảo bối, tỉnh? Đêm nay muốn ăn cái gì?"

Lá cây quỳnh dựa vào Lạc thất trong lòng ngực, cười cười, nói, "Ngươi làm cái gì cũng tốt ăn, ta không kén ăn."

Kỳ thật nàng thật sự không kén ăn, bởi vì này mấy nam nhân tay nghề thật sự thực hảo, từ lúc bắt đầu cái gì đều sẽ không làm, đến bây giờ làm được một tay mỹ thực, bất quá là ngắn ngủn nửa năm thời gian. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, hơn nữa chính miệng ăn tới rồi, nàng quả thực cũng không dám tin tưởng này ba vị cao quý nam nhân sẽ vì một nữ nhân nấu cơm đâu.

Lạc thất nghe xong lúc sau, vừa lòng ở trên mặt nàng hôn một cái, cười nói, "Bảo bối thật ngoan, vậy ngươi ngồi xuống nghỉ ngơi sẽ, ta đi nấu cơm."

Lá cây quỳnh gật đầu, "Ân, đi thôi."

Nhìn Lạc thất đi vào phòng bếp, lá cây quỳnh ở trên sô pha ngồi xuống, nhàm chán cầm lấy Lạc thất văn kiện, tùy tay phiên lên. Trong lúc vô ý, nhìn đến văn kiện thượng có một cái quen thuộc tên, lá cây quỳnh không khỏi ngây ngẩn cả người.

Nàng nhíu mày, nhanh chóng phiên nổi lên kia văn kiện, trên trán lập tức liền có mồ hôi lạnh rơi xuống, nguyên bản mang theo cười nhạt mặt, cũng lập tức biến đen.

Nàng cắn môi, đứng dậy, đi nhanh hướng đi phòng bếp.

Trong phòng bếp, Lạc thất đang ở vì đêm nay cơm chiều bận việc, nhớ tới lá cây quỳnh mau sinh, tâm tình của hắn liền rất hảo, động tác cũng càng thêm nhẹ nhàng lên.

Nhưng mà, nhìn như vậy vui sướng Lạc thất, lá cây quỳnh tâm tình ngã vào đáy cốc.

Nàng đi nhanh đi vào phòng bếp, trong tay cầm kia văn kiện, nhìn đang ở xắt rau Lạc thất, sắc mặt lập tức trở nên lạnh băng lên.

Lạc thất còn chìm đắm trong hạnh phúc trung, nghe được tiếng bước chân, ngước mắt nhìn nhìn lá cây quỳnh, có chút kinh ngạc hỏi, "Làm sao vậy Quỳnh Nhi, đói bụng sao?"

Hắn rửa sạch sẽ tay, ở bên cạnh khăn lông xoa xoa, khẩn trương đi vào lá cây quỳnh bên người.

Lá cây quỳnh đem kia văn kiện ném ở Lạc thất trước mặt, lạnh lùng nhìn hắn, từng câu từng chữ hỏi, "Ngươi đối hắn làm cái gì? Vì cái gì muốn làm như vậy!"

Lạc thất cúi đầu, nhìn lá cây quỳnh trên tay kia phân văn kiện. Kia đúng là hắn mới vừa cầm lại tới, về thu mua mộc thị phương án. Lạc thị xí nghiệp sự tình hắn luôn luôn không quá yêu phản ứng, vẫn luôn là hắn tỷ tỷ cùng tỷ phu ở quản lý, nhưng là từ lần trước hắn đi theo lá cây quỳnh đi đoạt lấy Hoàng Phủ linh thân lúc sau, Lạc gia người liền bắt đầu cho hắn gây áp lực, nói hoặc là mau chóng kết hôn, hoặc là liền đi trước học học xử lý công ty.

Hắn bị * bất đắc dĩ, đành phải một bên xử lý công ty sự tình, một bên chiếu cố lá cây quỳnh.

Không nghĩ tới mấy ngày hôm trước, công ty đổng sự đột nhiên theo dõi mộc thị, gần nhất vẫn luôn ở thảo luận thu mua mộc thị sự tình.

Trưởng quan mỗi người thiếu dạy dỗ - NPWhere stories live. Discover now