CHAPTER FOUR

8K 247 3
                                    

Putok ang kilay at gilid ng labi niya,masakit ang panga at mahapdi ang buo niya katawan.Damn,he lose the fight!

Masyadong malakas ang kalaban niya hapones na yun tila bang hindi man lang ininda ang mga suntok niya rito.

Fuck,napamura siya ng kumirot ang tama niya sa mukha.Itinigil ang laban ng makita hindi na niya kaya.Kung tutuusin gusto pa niya makaganti sa hapones na yun.

"Here,take it para mabawasan ang sakit ng katawan mo."

Agad na sumalubong sa kanya ang nakalahad na palad na may dalawang pirasong tableta.

Nag-angat siya ng paningin.Ang babae kanina sa parking area.Nakangiti ito sa kanya.

"Sige na..inumin mo na to," anito.

Agad siya nagbaba ng tingin.Damn,kulay abo ang mga mata nito.Para siya tumitig sa sarili niya mga mata.

Napaigtad siya ng kunin nito ang isa niya kamay at nilagay sa palad niya ang tableta.

"S-salamat," mahina niya anas.

Ininom na lang niya ang gamot na binigay nito sa kanya.Muntik na siya mabilaukan ng umupo ito sa tabi niya.

Mabilis ang heartbeat niya,Fuck! What is that? Never in his life na gumalabog ng ganun kalakas ang dibdib niya sa isang babae hindi niya naramdaman yun ng unang makita niya si Cindy.

"Hindi ka nababagay sa lugar na'to.." umpisa nito.

Bahagya siya sumulyap rito.She's look serious and...worried?

Agad na ibinaling ang paningin sa unahan.

"What are doing here?" tanong nito.

"Para sa pera.." maikli niya sagot.

"Handa ka mamatay dahil lang sa pera?"

Mapait siyang ngumiti.Nanatili sa unahan ang tingin niya."Desperado na ko ,I need a money.."matapat niya saad.

"Hmm,how much?"

Napasulyap siya rito nagdadalawa-isip kung kailangan pa ba nito malaman iyun.But her eyes encourage him to answer her question.

Bumuga siya ng isang pagod na buntong-hininga.

"10 billion.."aniya na hindi inaalis ang tingin rito.

"Well,kung praktikal ka nga mag-isip maganda nga option ang pasukin ang ganito klaseng paraan para makakuha ng 10 billion." anito.

She's understand his situation.Hell,ngayon pa lang alam niyang praktikal din ito mag-isip.

"Nakasalalay sa 10 billion na yun mababawing ari-arian ng mga magulang ko na iniwan nila sa amin,"huli ng matanto niya na sinasabi na niya rito ang problema niya.

Nangunot ang makinis nito noo.

" Nagkautang ang aking ama sa business partner niya dahiL hindi namin alam ng kapatid ko na palagi pala nasa casino ang aming ama,pareho kami nasa ibang bansa ng nakakabatang kong kapatid, ako sa London at ang kapatid ko naman nag-aaral sa isang exclusive school sa california,two years na mula ng mauwi kami rito ng atekihin sa puso ang aming ama,"pagkukwento niya rito.

"Ganun pala," anito.

Hindi tunog iyun na pagbabalewala sa mga siniwalat niya alam lang nito ayaw niya kaawaan.

Damn,she has a common sense!

"Hindi mo ba ko kakaawaan?" panunubok pa rin niya.

Ngumisi ito. Napakaganda talaga nito.

"Ang mga tulad mo na may determinasyon ay hindi kailangan ng awa sa ibang tao kaya ang tangi masasabi ko lang,wag kang mawalan ng pag-asa," tugon nito na ikinamangha niya.

Yeah,nagugustuhan na taLaga niya ito!

"Yeah,thanks.."turan niya rito.

" Crush?!"bigla pagsulpot ni Manuel.

"Nandito ka pala?" mangha nito sabi habang pinaglilipat-lipat ang tingin sa kanila dalawa.

Tumawa ang babae rito."Well,mas concern ka pa sa pera kaysa sa bata mo kaya ako na ang nag-assist sa kanya,"nakangiti man alam niya may halo sarkasmo iyun.

Napakamot ito sa ulo sa pagkapahiya.

"Anyway,take care of him,make sure na wala siyang internal injury,"bilin nito sa lalaki.

Saglit na tinapik siya nito sa balikat bago sila iwan ni Manuel roon.

" Kanina pa siya rito?"agad nito usisa.

Talagang malaki ang pagkagusto nito sa babae.

"Hindi mo man lang ba ko tatanungin kung may masakit sakin?"sarcastic niya tugon rito.

Napakamot ito sa ulo." Pasensya na,gusto mo bang magpadala sa hospital?"tanong nito.

Umiling siya."Hindi na kaya ko naman tiisin,"aniya.

Umupo ito sa tabi niya."Alam mo ba kung sino kausap mo kanina? Si crush.."

Salubong ang mga kilay niya nilingon ito."No,hindi ko naman alam ang pangalan niya,"aniya.

Ngumisi ito."Siya si Veron..Veron Stonex.."sabi nito.

Agad niya tinandaan ang pangalan ng babae.

"Siya ang dating title holder dito na pinalitan ni Kyoto.."

Maang siya napatitig rito ng marinig niya iyun."Ha?"

Ano raw?

Lumaki lalo ang pagkakangisi nito . "Hindi lang siya basta chicks ,men..astigin din yun lahat natatalo niya na walang kahirap-hirap.." manghang-mangha nito saad.

"Impossible.." anas niya.

"Unbelievable kamo! Shit! Kaya nga marami nagkakagusto sa kanya at isa na ko roon," anito.

Bigla Sumama ang timpla ng mood niya.

"Pero damn,wala siya pinatulan na kahit sino..kahit na ubod pa ng yaman ang nanliligaw sa kanya,Wala nakakalusot," sabi nito agad na nagpagaan naman ng mood niya.

"Kung hindi siya agad nagretired sa laban malamang siya ang makakalaban mo,men.." saad nito.

Hindi magsink in sa utak niya ang mga sinabi nito tungkol sa babae.That's a bullshit! Isang ubod na ganda tulad nito ay kaya sumabak sa ganito?

Kung ganun nakakahiya pala siya! Fuck that!

The Beautiful Wolf Series 3 : VERON STONEX by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon