Trong phòng tắm mỗi người có một cái tủ quần áo riêng, Phác Xán Liệt mở tủ, tất cả ví tiền, điện thoại đều nhét vào đó.
Biện Bạch Hiền nhìn anh, hỏi: “À, anh này, em muốn hỏi anh lâu rồi, anh đổi điện thoại rồi ạ?”
“Hả, đâu có.” Phác Xán Liệt khựng lại: “Từ trước đến giờ vẫn dùng cái này mà.”
“… Nhưng lần trước, mình gặp nhau trong buổi gặp gỡ tân sinh viên, em thấy anh cầm cái điện thoại không phải màu này.”
Phác Xán Liệt nghĩ một lúc mới nhớ ra. Mặt anh hơi biến sắc, cẩn trọng quan sát sắc mặt của Biện Bạch Hiền, ấp úng nói: “Đó là điện thoại của Lâm Vũ Khuyết, lúc đó anh mượn chơi thôi.”
Anh không ngờ rằng, Biện Bạch Giền không hề tức giận, chỉ hơi chau mày, sau đó nói lảng sang chuyện khác.
Phác Xán Liệt không hiểu hắn hỏi về điện thoại để làm gì, chỉ còn cách chuyển đề tài.
Đều là nam cả, cởi quần áo ra thì ai cũng như ai. Câu này nói cũng như không.
Trong phòng tắm, Phác Xán Liệt đứng ngang hàng với Biện Bạch Hiền, bất giác đưa mắt về phía Biện Bạch Hiền.
“Ôi, cơ thể ấy!”
“Ôi, tướng mạo ấy!”
“Ôi, làn da ấy!”
“Ôi, anh chàng bé bỏ này!”
Phác Xán Liệt lúng túng lướt mắt qua “con gà trắng” của đối phương, rồi len lén nhìn lại “đám rừng rậm ” của mình, lòng thấy vui lạ thường.
Lúc hai người tắm, Biện Bạch Hiền còn kỳ cọ lưng cho anh, Phác Xán Liệt ngán ngẩm khi thấy khăn tắm của Biện Bạch Hiền cũng là màu hồng.
Ra khỏi phòng tắm, anh mặc quần lót và nằm sấp trên cái ghế dài, Biện Bạch Hiền thoa một lớp dầu lên vai và tay anh, rồi bắt đầu xoa bóp cẩn thận.
Tay Biện Bạch Hiền mềm mại lại ấm áp, nhẹ nhàng bóp vai anh, thật sự rất thoải mái.
Phác Xán Liệt nghiêng đầu nhìn dáng vẻ chăm chỉ, cẩn thận của Biện Bạch Hiền, lòng anh chợt bồi hồi, bất giác nói: “Xin lỗi!”
“Gì ạ?” Biện Bạch Hiền chưa hiểu ý anh.
Anh chợt đỏ mặt, lòng trách bản thân mình ngu ngốc, thầm nghĩ chẳng lẽ nói rằng “Cậu xoa bóp giúp tôi như vậy, tôi thấy cậu thật tốt. Vậy mà chúng ta từng là tình địch. Tôi và người đàn ông tốt thế này yêu cùng một người nên cảm thấy bứt rứt ân hận.”
Phác Xán Liệt không trả lời, Biện Bạch Hiền cũng lặng thinh không hỏi gì thêm nữa.
Một lúc sau, anh không chịu được nữa, hỏi: “Cậu yêu Lâm Vũ Khuyết đến vậy sao?”
“Gì cơ?” Lần này hắn lại càng thấy khó hiểu hơn.
Anh trừng mắt và không hiểu ánh mắt ấy không đàn ông tý nào, “đừng có giả vờ nữa, cậu chẳng yêu Lâm Vũ Khuyết chết mê chết mệt là gì!”
Hắn nhìn anh hồi lâu, bàn tay nóng hổi đặt lên vai anh: “Sư huynh, trông anh cứ như cô bé lắm chuyện ấy.”
Phác Xán Liệt giận dữ quay mặt về phía bắp tay mình.
Biện Bạch Hiền xoa bóp vai và cánh tay anh, một lúc lâu sau mới trả lời: “Em không yêu Lâm Vũ Khuyết đâu, sao anh lại hỏi thế?”
Anh ngẩng đầu nhìn hắn: “Không yêu cô ta? Nếu không yêu, sao sau khi bị cô ta bỏ rơi, cậu lại toàn tìm những cô gái giống Lâm Vũ Khuyết?”
Mặt hắn nghệt ra, nhìn anh, sau đó trong đầu lướt qua một lượt số bạn gái mà hắn đã từng quen, dường như trong mắt người khác, những cô gái mà hắn quen như đều được đúc ra từ một khuôn.
“Anh hiểu lầm rồi, em không chết mê chết mệt Lâm Vũ Khuyết, chúng em chia tay trong hòa bình. Về những bạn gái mà em quen sau đó… chẳng qua là trùng hợp thôi.”
“Trùng hợp đều thích màu hồng ư?” Anh hỏi dò.
Biện Bạch Hiền cười, “đấy lại không phải là tình cờ. Em chuyên chọn những bạn nữ thích màu hồng.”
Anh chán nản hỏi: “Cậu thật sự thích màu hồng đến mức nào vậy? Sao mà thứ gì cũng là màu hồng? Quần áo màu hồng, cả người yêu cũng toàn màu hồng?”
Hắn trầm ngâm, không nói tiếng nào.
Lòng Phác Xán Liệt chợt lặng xuống, thấy bản thân mình lạ thật. Anh vốn không phải là người lắm lời, sao giờ đây lại dị nghị sự lựa chọn của người khác? Đó là sở thích của họ, mình như thế là không được.
Anh đang bối rối, định xin lỗi, không ngờ Biện Bạch Hiền lên tiếng: “Bởi vì em chỉ nhìn thấy màu hồng.”
“… Hả?”
Biện Bạch Hiền cười một cái, “em vốn bị mù màu nhẹ, chỉ nhạy cảm với màu hồng, và chỉ nhận ra màu hồng.”
Phác Xán Liệt đột nhiên thấy lòng nặng trĩu. Anh đã từng tự hỏi vì sao Biện Bạch Hiền lại thích dùng gam màu hồng chói đến như vậy, đồng thời nghi ngờ về giới tính của hắn, từng cho rằng hắn thuộc típ người đặc biệt, nào đâu hay biết là do nguyên nhân này.
“Những chiếc áo thun kiểu giống nhau, em đều nhầm áo của mình với bạn cùng phòng. Vớ và đồ lót khi phơi, em không thể phân biệt được chúng khác nhau chỗ nào. Sách vở và các đồ điện tử khác, nếu không phải là màu hồng, em sẽ cầm nhầm của người khác…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANBAEK] Tình Yêu Màu Hồng
Fanfic."Mắt của hắn không thể nhìn rõ được bất cứ vật gì nếu như chúng không phải màu hồng". ."Nhưng từ khi gặp anh, không cần anh mang thứ gì màu hồng bên người nhưng hắn vẫn nhìn thấy, và nhìn thấy anh rất rõ". ."Đó là định mệnh". .[ CHANYEOL = PHÁC XÁN...