Spring's P.O.V
Nandito ako sa SkyBrunchYummy naka upo hinihintay ko yung mga lukarets kong kaibigan. Dahil baka mamaya pa sila ay nilagay ko muna yung mga books ko sa table. At kinuha ang makapal na libro. Nag start na ako mag basa.(Mag 1hour na wala parin ang mga kaibigan niya napansin niya naman ito.)
<Group Chat>
Spring: Hoy! Mga lukarets na san na kayo gutom na ako.
Summer: On the way na ako.
Autumn: Sorry, Sissy may long quiz kami. On the way na rin ako.
Fall: Sorry mga sissy mukang hindi ako aabot ang dami kasi pinapakopya ni Sir Labo. Pero try ko kung makaka abot ako. Enjoy kayo.
Spring: Nako, okay lang sissy may next time pa naman. Mag kita na lang tayo sa Unit.
Fall: Sige sissy, kita-kits nalang later.
Summer: Okay lang sissy, Uwian ka na lang namin ng favorite food natin.
Fall: Gusto ko yan! Damihan niyo ah. Love you! ♥
Autumn: Nako! Yang Sir Labo na yan napaka ano. 😠Tandaers na ayaw pa rin umawat. Okay lang may next pa. Later na lang.
Spring: Hoy! Tumigil ka nga Autumn! 😂
Summer: Baliw to. 😂
Fall: Luka to! Pabayaan mo na major subject namin to kaya go lang. 😂Basta try ko umabot.
Autumn: Kayo naman hindi mabiro! 😂
Spring, Summer at Fall: Okay.
Fall: Bye na mga sissy! Ingat kayo. 😘
Spring, Summer at Autumn: Okay ikaw din.
<End of Group Chat>
Ligpitin ko na gamit ko baka mamaya niyan nandyan na sila.
College na kami at iba-iba rin ang mga course namin. Ako nag Doctor(Allergist) yun kasi ang panggarap ko nung bata pa lang ako. Si Summer ang kinukuha niya ay Culinary Arts si Autumn naman Fashion Designer at si Fall naman Engineering.
Magkasama rin kami sa iisang unit. Highschool pa lang kami pinagplanohan namin na kumuha nang isang unit. Hati hati kami sa bayadin tulad sa kuryente, tubig at kahit sa food supply. Malaki ang unit namin may tig isa kami ng kwarto at may dalawang guest room, malaki rin ang space ng kusina namin may second floor din ito kaya maganda at affordable pa. Malapit lang naman ang building nato sa St. Perez University.
YOU ARE READING
Muling Ibalik [ON-HOLD]
RandomMaibabalik pa ba ang DATI? Kaya niya na ba kayang BALIKAN ulit ang dati na PUNO nang MASASAYANG ALA-ALA? Kaya niya na bang IPAGLABAN ang dapat o SUMUNOD na lang ulit para LUMAYO ulit. Kaya niya na bang MAKITA ulit siya? O IIWASAN niya? Paano kung H...