Du Hí Harry Potter 3

122 0 0
                                    

Chương 1: Nhiệm Vụ hoàn thành, Đại Thu Hoạch!

Cập Nhật Thời Gian 2012-2-19 14:01:46 số lượng từ: 2177

Bụi đất tung bay, trên mặt đất đột nhiên xuất hiện một cái cửa động, cái động này miệng nhìn ra đi qua có thể dung nạp một người thông qua.

'Vèo' một tiếng, chỉ thấy theo trong động khẩu thoát ra một cái tuổi già hơn nữa cùng bình thường mười một mười hai tuổi Tiểu Hài Tử bình thường cao Lão Thử.

Đã qua vài giây, trong động khẩu lại chui đi ra một cái Hắc Sắc lộn xộn tóc, kiên nghị trên mặt của có chút vết thương, quần áo phá loạn trưởng thành Nam Tử. Sau đó lại đi ra một cái Hắc Phát Tiểu Hài Tử, tương tự vết thương trải rộng.

Hai người này một chuột đúng là Lâm Phàm, Sirius cùng Olli Trưởng Lão.

Lâm Phàm cùng Sirius ho khan vài tiếng, đem trong miệng Sa Tử nhổ ra.

Nhìn chung quanh một chút, nơi này là cái không biết cái gì địa phương một rừng cây.

Sirius nhìn xem Olli Trưởng Lão, sau đó cong xoay người, hành lễ nói, "Đa tạ sự giúp đỡ của ngài, Ân... Tiên sinh..." Sirius có chút không biết nên xưng hô như thế nào Olli Trưởng Lão.

Olli Trưởng Lão nhẹ gật đầu, sau đó ngữ khí ôn hòa mà nói nói: " không cần."

Lâm Phàm ở một bên vò đầu bứt tai, nhìn nhìn Olli Trưởng Lão, lúng túng nói, "Olli Trưởng Lão, hết sức xin lỗi, ta... Ta cũng không phải cố ý không có tìm ngươi, đem đất nhổ nhất tộc mang ra ngoài."

Olli Trưởng Lão hừ một tiếng, sau đó trào phúng giống như nói nói: " ngươi ở bên ngoài đã bao lâu, lần trước ngươi còn đem Vương —— âm đất nhổ kêu đi ra, ngươi làm sao lại quên mất đâu này?"

Lâm Phàm cúi đầu, chân không ngừng ma sát mặt đất."Này... Cái kia..."

"Cái gì? Nói đi, có lý do gì? Hừ!"

Sirius ở một bên nhìn xem có chút buồn cười, không tự chủ bật cười.

"Hừ!"

Sirius lập tức kéo căng đứng người dậy, sau đó cúi đầu, bày ra cùng Lâm Phàm vậy tư thế. Thế nào đã quên, cái này lão Lão Thử nhưng mà lập tức có thể đem chính mình cấp bậc người đánh chết chúa ơi.

"Ta... Ta..." Lâm Phàm mặt của có chút đỏ lên, sau đó ho nhẹ một tiếng, "Kỳ thật nguyên nhân chủ yếu là âm linh chi tâm xông vào ta trong thân thể rồi, sau đó... Ta không biết nên như thế nào đi vào trong đó rồi. Thực xin lỗi... Ta sai rồi."

Olli Trưởng Lão nghiêng qua mắt Lâm Phàm, nhìn xem Lâm Phàm bề ngoài giống như thiệt tình ăn năn bộ dáng, "Được rồi, hừ..." Olli Trưởng Lão nhìn bốn phía Thụ Mộc, sau đó gật Đầu, "Cái này địa phương rất thích hợp đất nhổ nhất tộc sinh hoạt."

"Đinh, bởi vì đặc thù nguyên nhân, cấp độ A Nhiệm Vụ 'Thổ Bạt thử thỉnh cầu' phát sinh cải biến —— hoàn thành Nhiệm Vụ." Hệ Thống nghiêm túc giọng nói điện tử tại Lâm Phàm trong đầu vang lên.

Bách Điểu minh Phượng ( tàn ): Vô Pháp Học Tập, thu thập đủ mặt khác Thất Thủ Ca Khúc, Nhưng hợp thành Thiên Lại Địa tấu uốn khúc.

Du Hí Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ