Du Hí Harry Potter
Tác Giả: Kinh Kha bất 莿 tần
Chương 1: Cũ Xuyên Việt
Cập Nhật Thời Gian 2011-8-28 18:12:10 số lượng từ: 1477
"Ha ha, Lâm Phàm Tiểu Bằng Hữu, nhanh đi học lại muốn trốn đi nơi nào!"
"Híc, Ngô Ngữ Huynh Đệ, Ngô Ngữ Đại Gia, loại nhỏ (tiểu nhân) nhờ ngươi nhỏ giọng một chút rồi, ngài sẽ không thật muốn ta bị được đi, loại nhỏ (tiểu nhân) trên có tám mươi tuổi Lão Mẫu, dưới có nhưng đang khóc lóc Hài Nhi, bên trong có dịu dàng hiền thục Thê Tử đấy, Đại Gia, tha cho ta một mạng đi." Nhìn xem là Ngô Ngữ cái này bạn bè, Lâm Phàm lập tức đã ngừng lại PHỐC PHỐC trực nhảy tiểu tâm can, miệng cũng là hồ ngôn loạn ngữ phun ra.
"Tiểu Phàm tử, ca thế nào không biết ngươi Lão Mụ cái gì lúc biến thành tám mươi, còn có à cái này cùng ca vậy lưu manh nát mệnh, cái gì lúc lại chạy ra ngoài Lão Bà hài tử, còn dịu dàng hiền lành đâu rồi, Lão Tử trách địa không biết a, nếu không ca ta đ! mẹ mày chỗ đó điều tra thêm đi." Nhìn xem bạn xấu lại đây cái này ra, Ngô Ngữ thật sự có điểm bó tay rồi.
"Ngô Ca a, ta đều cho ngươi ăn nói khép nép á..., không cần không cho mặt mũi như vậy đi."
"Mặt mũi đúng không." Nói qua vươn ngón cái cùng ngón trỏ, hai ngón tay không nghe Ma Sát, Kỳ Ý không cần nói cũng biết. Chỉ thấy Ngô Ngữ đầu nhìn lên trời, đưa tay, chân đang run, con mắt liếc qua Lâm Phàm.
"Mẹ. Đấy, tiểu Ngô Tử, không muốn sống chăng, muốn Lão Tử muốn chỗ tốt, ngươi làm gì vậy không chết đi a, ngươi muội đấy." Lâm Phàm xem xét Ngô Ngữ cái thanh kia thức, lập tức như bị rút mao mèo đồng dạng, nóng nảy, "Hừ hừ, ca, đòi tiền không có, muốn chết, ừ, nát mệnh một cái, ngươi muốn hay không."
"Trời ạ, ngươi Tiểu Tử, thần giữ của, Thiết Công gà, đã biết rõ ngươi người này rồi, được rồi, ca không muốn mệnh căn của ngươi rồi, sẽ đem cái thanh kia Cực Phẩm kiếm cho ta đi."
"Ngươi thế nào không đi cướp a, mẹ, đấy, này Kiếm Lão tử đánh bao lâu biết không, đáng giá không ít tiền ah! Được rồi, được rồi, ai bảo ngươi là của ta Huynh Đệ, Bằng Hữu, bạn bè, đồng học, bạn ngồi cùng bàn, cùng túc, cùng thôn đây này, ca ta liền Daihatsu Từ Bi đưa cho ngươi." Lâm Phàm vẻ mặt bố thí bộ dạng nhìn xem Ngô Ngữ, kỳ thật trong lòng của hắn là nghĩ như vậy 'Kỳ thật vốn chính là cho rằng là sinh nhật của ngươi Lễ Vật, ngươi đã nói, ca tựu biết thời biết thế á..., miễn cho nói ra ngươi còn nói ta.'
Ngô Ngữ vẻ mặt kinh nghi nhìn lấy Lâm Phàm, "Ngươi là ai, ngươi không thể nào là Lâm Phàm, Lâm Phàm cái này Thiết Công gà vắt chày ra nước gia hỏa, như thế nào sẽ rộng rãi như vậy đâu này?"
"Mẹ, đấy, ngươi yêu muốn không...không nên là xong."
"Muốn, ta đương nhiên muốn, hắc hảo tiểu tử, ngươi rốt cục dổi tính, không uổng công ta nhiều năm dốc lòng dạy bảo, hiện tại rốt cục ngộ hiểu, ân ân, có Tiền Đồ, Kha lão sớm liền phát hiện rồi, ngươi chính là Tiền Đồ Vô Lượng a, ngươi sớm nên quay đầu lại là bờ rồi." Ngô Ngữ vẻ mặt gà đông lạnh nhìn lấy Lâm Phàm.