11.3K 615 72
                                    


"Ồ gì đây?"

Ôi nhìn đi! Cái ấy thật lớn.

"Tôi là diễn viên diễn chung với cậu cảnh nóng hôm nay"

Jimin trợn tròn mắt. Không phải phá "trinh" nó bằng cái cổ máy to lớn ấy chứ?

Mặt dù Jimin quen với việc tự ngược bản thân bằng cái bộ "đồ giả" kia nhưng cái này thật sự hơi quá rồi.

- Này này vào nhanh, sắp quay rồi.

- Các cậu đã đọc kịch bản và thoả thuận chưa? Các cậu phải fuck nhau trong vòng 2 giờ để chúng tôi có một bộ phim 18+ sex gay hoàn hảo và các cậu sẽ có một mớ tiền kia.

- Có cần thuốc không?

"Vào thôi"

Yoongi đã quen với việc này nhưng Jimin thì chưa. Và điều có thể làm duy nhất lúc này của Jimin chính là ngại.

Thấy Jimin chần chừ Yoongi chợt xóc lấy hông nó lôi vào.

Kích thích thật.

Jimin đứng cạnh Yoongi có thể ngửi được mùi bạc hà thơm mát từ người kia. Nhìn lướt qua có thể thấy được làn da trắng bên gáy và Jimin thề với lòng rằng nó còn tuyệt hơn khi làm tình.

"Tôi nghĩ cậu ấy chả cần tí thuốc kích nào đâu vì có lẽ thân dưới cậu ta đã rít lên vì tôi rồi"

Yoongi chợt nói và cười làm nó ngượng đến đỏ mặt. Hơn thế hắn còn đưa tay sờ cậu bé của nó đã ngóc đầu dậy qua lớp quần dày cộm nó mặc - chẳng thể che giấu, còn trước mặt bao người.

Jimin gạt tay Yoongi ra, nó bặm môi quay đầu chỗ khác. Hắn cười, cả mấy tên đạo diễn quay phim cũng cười nhạo.

"Bắt đầu thôi, các người đợi đến khi nào"

Cảnh quay đầu tiên là Jimin tắm trong phòng. 

Jimin từ từ cởi hết đằng ấy áo quần ra dưới ánh mắt nóng rực của Yoongi và chẳng còn ai khác.

Vì ở đó chỉ có nó và Yoongi là gay.

Chiếc quần lót trắng ống rộng cuối cùng cũng được cởi ra, và toàn bộ được phơi bày trước con mắt nhuộm màu sắc dục của Yoongi.

Hắn chậc chậc hai cái.

Cái ấy của Jimin không hề nhỏ, chỉ lần này vô tình nó nằm dưới.

Yêu cầu của đạo diễn là yêu cầu nó tự thẩm và rên rỉ. Gì chứ tiếng ngân của nó có thể đem cả tá thằng căng cứng bụng dưới.

Tay nó mò xuống nơi quen thuộc. Cẩn thận vuốt nhẹ, dương vật nó lại nhô lên.

Nó cười và nhanh chóng động.

Yoongi nhìn sang và không tránh được tiếng ực vang lên từ cổ họng.

Nhóc này không tồi.

Yoongi được đạo diễn nhắc là tới lượt hắn vào rồi.

Kịch bản "Anh trai gõ cửa phòng, cậu em đang tự thẩm xong vọt ra mở cửa quên rằng bản thân chưa mặc quần áo, tay còn uốn nắn dương vật đang cương cứng, gương mặt đỏ ửng...v.v"

Yoongi nhẹ nhàng gõ cửa và Jimin đang hứng tình trong phòng tắm - dù chân đã không chịu được rung rẩy xong cũng phải mò ra theo kịch bản.

Nó làm theo tất cả - giống y đúc - diễn viên sex trời phú - tay vẫn cầm dương vật đang rỉ dịch nhờn, không ngừng vuốt ve lên xuống trước mặt anh trai kế - tức Yoongi - bạn diễn của nó.

Thề là khi nó nhìn ánh mắt nóng bỏng không che giấu của Yoongi, nó rợn hết cả người.

"Em đang làm gì đó?"

"Yoongi, em...không...không..."

"Con điếm"

Yoongi nói theo kịch bản và bắt đầu cuộc làm tình không cần kịch bản của hắn.

Yoongi cúi xuống cắn mạnh môi Jimin, cạy răng nó ra thăm dò mọi nơi. Mạnh mẽ chiếm lấy chiếc lưỡi, Yoongi mút mạnh. Nó rên thành tiếng.

Jimin không nghĩ rằng, quay phim lại thật đến độ thế này trong khi nó xem sex còn không khiếp đến thế.

Yoongi dần di chuyển xuống hay hạt đậu đỏ dưới ngực nó, tham lam cắn mút, tay không thành thật gạt tay nó ra nắm lấy dương vật nó, giựt bặt.

"Mẹ nó"

"Anh hai, anh buông ra"

"Tôi thoả mãn em có gì không tốt - em muốn tự thẩm?"

YoonMin|| Sex FilmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ