Quyển 1: Hokage ninja

3.1K 98 15
                                    

 Ban đêm の cuối cùng một đêm

Ban đêm. . . Là như vậy địa hắc ám. . .

Ban đêm. . . Là như vậy địa yên tĩnh. . .

"Ngươi làm rất tốt, Tiểu Dạ." Một tên hắc jacket nam tử hơi nói rằng, tuy nói ở tán, nhưng nghe tới không cho siêu khó chịu, đặc biệt bị hắn tán người —— Dương Dạ.

Tiểu Dạ trong tay nắm một cái ngăn ngắn 25 cm phổ thông đao nhỏ, mặc trên người màu đen quần áo bó sát người, mọc ra một con màu đen nhánh ngắn tóc đen, nhân đêm đen mà không thấy rõ dáng vẻ, thế nhưng còn có nàng cặp kia làm người không lạnh mà run hoàng tròng mắt màu vàng óng khiến người ta rõ ràng nhìn thấy sự tồn tại của nàng. Làm cho người ta cảm giác, nàng là chỉ miêu, đêm đen miêu.

Chất lỏng màu đỏ ngòm triêm ở trên người nàng, đem nàng vốn có ưu mỹ tư thái tăng thêm mấy phần khủng bố, đặc biệt nàng vẫn là mặt không hề cảm xúc mà nhìn cái kia một cái tay liền cách nàng như vậy điểm điểm. Khủng bố, còn không đến mức để hình dung nàng nha!

"Giết mười lăm người đều không nháy mắt. . . Không hổ là ta tinh anh bộ hạ nha ~" nam nhân nhìn bóng lưng của nàng hơi cười nói, đem một tay đưa tới, ý đồ xoa xoa nàng cái kia ôn nhu lại thuận trượt tóc dài. . .

Đùng!

Ban đêm một tay tàn nhẫn mà xoá sạch tay của người đàn ông, bộ mặt xuất hiện hơi chán cảm.

Nam nhân tựa hồ tìm liền biết nàng sẽ đối với hắn như vậy, đầu tiên là khẽ mỉm cười, tiếp theo bộ mặt trở nên vặn vẹo cực kỳ. . .

"A!" Sắc bén âm thanh cắt ra yên tĩnh bầu trời đêm.

Nam nhân dùng sắp tới thấy không rõ tốc độ trong nháy mắt nắm lên nàng tóc đen, sau này dùng sức kéo một cái, để ban đêm đầu tựa ở hắn vai bên thượng.

"Ngươi nên rõ ràng chính mình là ai đồ vật đi? Tiểu Dạ. . ." Nói, nam nhân cúi đầu mũi đụng tới ban đêm cổ, "Ta là chủ nhân của ngươi, mà ngươi cũng chi đến phục tùng ta, hiểu không?" Ấm áp khẩu khí ở ban đêm cảnh vừa nói, còn lộ ra một cái thắng lợi ánh mắt nhìn ban đêm.

Biết mình không thể phản kháng hắn ban đêm, chỉ có thể dùng ánh mắt mạnh mẽ theo dõi hắn, ánh mắt kia lại như là nghĩ hắn ở trước mặt nàng lập tức biến mất như vậy.

"Muốn ta chết sao?" Nam nhân nhìn ra được hàm nghĩa của ánh mắt nàng, hắn hơi cười, tiếp theo mặt lại một lần nữa căng thẳng!

"A!" Lại là rít lên một tiếng thanh, nhưng lần này còn mang vào ngã xuống đất âm thanh.

Nam nhân đem ban đêm kiếm được sau một tay nhanh nhẹn nắm lên hai tay của nàng thủ sẵn, một cái tay khác vẫn là lôi kéo nàng tóc đen.

"Nói cho ngươi! Bất kể như thế nào đều tốt, ta mãi mãi cũng sẽ quấn quít ngươi không buông! Coi như ta chết, ta u linh vẫn là sẽ chết chết cột ngươi không tha! Ngươi một ngày là đồ vật của ta, vĩnh viễn là đồ vật của ta! Điểm này ngươi đến rõ ràng!"

Nói xong, nam nhân thả ra ban đêm, đứng dậy, mang theo hắn cái kia vĩnh viễn nụ cười chiến thắng ở đêm tối bên trong biến mất. . .

[Hokage] Haruno Sakura bầu trời đêm- Hắc Ái MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ