Quyển 2: Hồ nhẫn

1.9K 48 9
                                    

 Bị vẽ xấu như

Nội dung vở kịch bắt đầu,

Ngươi chuẩn bị kỹ càng sao?

Haruno Sakura...

"Oa hô!" Naruto tiếng kêu từ ra ngoài trường truyền vào đến, vừa nhìn ra trước cửa sổ liền nhìn thấy các đời Hokage hướng về như bị trong tay cầm mấy thùng dầu tất còn có hàm răng cắn một cái bàn chải Naruto, tô vẽ đến rối tinh rối mù, lung ta lung tung...

Lại thăng cấp... Lần trước là một Iruka lão sư tư liệu, mà lần này chính là các đời Hokage như... Tuy rằng ở trên ti vi từng thấy, thế nhưng siêu thanh coi thêm lập thể bản cũng thật là làm người bất ngờ đồ sộ... Khiến người ta không khỏi khâm phục hắn vĩ đại tác phẩm phẩm...

"Uzumaki Naruto! !" Bởi vì Iruka lão sư không ở, chính đang tự học tiết Sakura nhàn nhạt nhìn Naruto tác phẩm, tiếp theo liền thưởng thức Iruka lão sư như sư tử bình thường tiếng hô, truy sát Naruto quá trình...

Ân, này nội dung vở kịch cùng trong trí nhớ như thế...

Sau đó không lâu Naruto thành công bị tóm về ban, mà lão sư không ngừng ghé vào lỗ tai hắn bô bô địa lải nhải... Naruto rốt cục không chịu nổi, tiếp cái ấn...

Ầm!

"Ân ~ Iruka lão sư ~ "

Trong truyền thuyết 'Lỏa nữ thuật' xuất hiện rồi!

Naruto biến ra nữ nhân bản Naruto, vẫn là □□ ~ đáng tiếc yên vụ bỏ cái kia ba giọt sương, bằng không thật là đẹp mắt... Sakura cho điểm: 9(Sakura: Này này này! Con mèo nhỏ! Ngươi đừng viết linh tinh! Ta cũng không có! )

Lão sư trợn to tròng mắt nhanh lồi ra đến, miệng 'O' hình đủ để nhét vào 5 hạt trứng gà, tiếp theo căng thẳng thời khắc đến!

Phun! ! ! ! ! ! !

Oa... Cao ba thước đâu..

Lãng phí đến vẫn đúng là nhiều huyết nha...

Naruto biến trở về chính mình, nói "Khà khà! Thế nào? Đây là ta tối phát minh mới tân nhẫn thuật! Tên là: Lỏa nữ thuật! ! Khà khà ~ "

"Ngu ngốc! ! ! ! !" Iruka lão sư không biết từ chỗ ấy đem ra tiểu khăn tay, hướng về vừa mãnh liệt phun máu mũi nhét vào, dùng vang dội âm thanh lớn tiếng mắng Naruto.

Do Vu lão sư khí chưa tiêu, vì lẽ đó liền nhân cơ hội để cả lớp người ôn tập biến thân thuật, này tự nhiên địa liền gây nên cả lớp oán giận, sau đó đại gia đem đầu nguồn giống nhau chỉ về Naruto, đều căm thù hắn.

"Sasuke, ngươi đi tới, xin biến thành ta." Iruka lão sư vạch ra lớp học một trong số đó học sinh tinh anh.

"Hừ, biến thân thuật." Sasuke xuất đạo phía trước đi, kết cái dấu tay, biến thành Iruka lão sư.

"Oa! Sasuke quân thật là lợi hại nha!"

"Sasuke quân quả nhiên quá tuyệt! !"

Nữ sinh tiếng thét chói tai vang thấu cả lớp, tiếp theo Sasuke biến trở về chính mình, một bộ rất dáng dấp đắc ý, rất hài lòng biểu hiện của chính mình.

[Hokage] Haruno Sakura bầu trời đêm- Hắc Ái MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ