Quyển 5: Ẩn anh

471 24 3
                                    

 Ngoại thiên, người ngoài đối với Sakura đánh giá

Mở mắt ra, Sakura nhìn vậy cũng nói quen thuộc lại xa lạ thiên hoa... Lập tức liền rõ ràng chính mình ngay ở bệnh viện trên giường bệnh, đỡ vậy còn đau đớn đầu, ách... Ngày hôm qua quả thật là uống quá nhiều tửu...

Xoa một chút con mắt, ngáp một cái kể cả cũng thân một cái lười eo, nhìn bên cạnh trước cửa sổ, đột nhiên cảm giác được tất cả những thứ này là cỡ nào hòa bình a... Rất yên tĩnh, rất ôn hòa... Bao lâu đều không cảm giác được loại này hòa bình a?

Ngày hôm qua nghe Tsunade đại nhân chung kết trái phải sự tình sau, bởi vì làng đều không có bất kỳ hư hao, cho nên khi nhân dân đều trở lại trụ sở của chính mình sau cũng lại một lần nữa bắt đầu mở đương làm ăn. Mà đã sớm cùng xà tiểu đội cùng bầu trời đêm tiểu đội hỗn thục 12 tiểu Cường nhóm, chạng vạng liền chạy đến quán rượu đi uống rượu, mà điếm trưởng cũng nhận được 'Mộc chi diệp anh hùng', vì lẽ đó cũng không đáng kể bọn họ có phải là 17 tuổi, lấy ra hắn thu gom rượu ngon đưa cho mọi người chậm rãi thưởng thức.

Ai biết uống đến một nửa, Kakashi lão sư cùng Iruka lão sư thậm chí ngay cả Gai lão sư tất cả lên tham gia trò vui, Itachi cũng theo tới chơi, tiếp theo còn đụng với vừa vặn lại đây uống rượu Shizune, Jiraiya đại nhân cùng Tsunade đại nhân, mọi người liền bắt đầu thống khoái mà uống rượu lên. Trong đó bọn họ thê thảm nhất chính là lý, bởi vì hắn không thể uống tửu, hét một tiếng tửu chính là phát điên như vậy kích đồ tồi, vì lẽ đó coi như hắn nghĩ chạm mọi người đều không cho hắn chạm, bất đắc dĩ lý không thể làm gì khác hơn là cầm nước trái cây cùng đại gia cụng ly. Cuối cùng không có say rượu hắn cũng đem những kia đã say rượu đến bất tỉnh nhân sự người từng cái từng cái mang về nhà, tỷ như: Naruto, nha, Ino, Neji còn có chính là Itachi. A! Itachi hắn là bị Sasuke giơ lên về nhà, không phải là bị lý từng cái từng cái địa trên vai bên thượng giang từng người đem bọn họ ném về nhà.

Mà hiện tại Sakura sở dĩ sẽ xuất hiện ở bệnh viện, là có hai cái nguyên nhân: Một trong số đó, trong bệnh viện quán rượu rất gần. Thứ hai, hiện nay hiệu ứng đã không chỗ có thể quy. Đại gia đừng quên, nàng gia cũng đã bị một cây đuốc thiêu hủy.

"Ngươi... Ngươi là ai?"

··········································

Ta là một tên đã có bốn năm kinh nghiệm chữa bệnh Ninja, tên là tây xuyên dũng hai.

Ta thường thường quen thuộc mới đến bệnh viện, vì lẽ đó yêu thích cho bên trong phòng bệnh ngoài cửa sổ mang theo hoa dội hoa, đây là ta mỗi một ngày mới đến bệnh viện lạc thú. Ai biết ta mới mở cửa ra, liền nhìn thấy một mỹ nữ ở bên trong, để ta trong nháy mắt ý nghĩ kỳ quái, thế nhưng rất nhanh sẽ khôi phục lại hiện thực, ngoài cửa không có thả thượng tên thẻ đi? Tại sao có thể có người ở bên trong? Vì lẽ đó ta liền không trải qua đại não địa hỏi: "Ngươi... Ngươi là ai?"

Nhưng ta chú ý tới nàng màu tóc lại là ít ỏi nhìn thấy Sakura sắc, cái này... Không phải là đã từng cùng chính mình đồng kỳ, thế nhưng nhân vì chính mình không thông qua cuối cùng cuộc thi mà so với mình sớm tốt nghiệp một năm nữ thủ tịch sao? ! Là cái kia lý tính cùng với ảo thuật người thứ nhất tên gọi tốt nghiệp Haruno Sakura a! Không, không những như vậy, nghe một chút tiền bối nói tới nàng trở thành phản nhẫn trước đây là cái chữa bệnh nhẫn thuật thiên tài a! Trời ạ... Như thế chói mắt lại ưu tú người lại để ta vào lúc này gặp được! Quá khó mà tin nổi!

[Hokage] Haruno Sakura bầu trời đêm- Hắc Ái MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ