Chap 12

410 30 23
                                    


Điện thoại và máy tính đều hỏng cùng một thời điểm nên dạo này chap mới sẽ ngắn lại nhé, và cũng hơi lâu mới có chap mới a~



-------------------





-"chuyện tôi muốn nói là.... Về thân thế của Vương Triết và Vương Tuấn Khải..."



Câu nói của Vương Hùng khiến toàn bộ người ở đây ngạc nhiên cùng bất ngờ. Ai mà không biết Vương Triết là con của ông chủ với phu nhân?


-"ba, ba đang nói gì? Triết NHi là con của con với Phong, sao cha lại nói vậy?"



cố đè ép sự lo lắng trong lòng, cô ta lên tiếng



bỏ qua lời bàn tán xôn xao của mọi người, Vương Hùng tiếp tục:




-"tôi tin cô hiểu tôi đang nói gì. Lưu Hồng Nhi....khi xưa, cô mang thaiTriệt Nhi là bị sinh non 1 tháng....đúng không?...........................nhưng..........sự thật là Vương Triệt không hề bị sinh non, mà nó căn bản không phải con của con trai tôi, không phải huyết mạch nhà hộ Vương chúng tôi!"




-"cha, cha đang nói gì vậy? khi chúng con kết hôn được 1 tháng cô ấy đi khám thai thì bác sỹ đa nói cái thai mới được 1 tháng thôi mà. nghĩa là cô ấy sau khi kết hôn mới có thai... hơn nữa, con dám chắc với cha, con..........là nguwowdi đàn ông đầu tiên của cô ấy...!"





sống đến từng tuổi này nhưng nói về vấn đề kkia trước mặt cha mình và bao nhiêu người như vậy, Vương Phong không tránh khỏi sự ngượng ngùng




-"Vương Phong, cha không hiểu con tại sao lại dễ bị lừa như vậy? chẳng lẽ con chưa từng nghi ngờ vợ con có những biểu hiện mang thai sớm hơn những người khác sao? hơn nữa, nhà chúng ta chăm sóc cô ta tốt như vậy sao có thể bị sinh non được?  con đã bao giờ tận tai nghe bác sỹ căn dặn chưa, hay mỗi lần con tỏ ý muốn đi cùng cô a đều tìm cách từ chối, con không thấy lạ sao?" 




bị cha hỏi đột ngột nhiều câu như vậy, nhất thời Vương Phong nhất thời không biết trả lời thế nào. trước đây, quả thực ông cũng đã từng nghi ngờ về những hành động và thái đọ của Lưu Hồng Nhi, nhưng nghĩ có lẽ là phụ nữ mang thai nên tính cách có chút thay đổi hơn so với bình thường nên thôi. bây giờ nghĩ lại, quả thực rất bất thường!



"không lẽ......................cha ông nói thật........???

[Fanfic - Thiên/Khải] Yêu LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ