Drake's POV
Sumama nga ako kay Chad./ Wala eh kapag narinig ko na talaga ang pangalang 'Klaii' andyan na ako napapa-oo. Nandito ako ngayon sa CAPS LOCK! Isang bar sa Makati.
"Iinom ka ba Drake?" Tanong ni Chad. Umiling naman ako! Ako yung taong hindi mahilig sa alak at yosi. Nerd nga diba? Kelan ka pa nakakita ng Nerd na naninigarilyo at umiinom? =_______=
"Ano ka ba naman Drake? Minsan lang naman eh" Sabi ni Kenneth.
"Hindi talaga ako umiinom" Sabi ko. Wala naman silang nagawa!
"Ayon si Klaii oh" Sabi ni Kenneth at tinuro ang gawi ni Klaii. Iba na ang suot nyang damit mas pamang-akit. *Sigh* Klaii naman bakit ganyan suot mo?
"Dun muna kami Drake ah!" Paalam nila Kenneth. Ako naman ay naiwan na mag-isa sa stool.
"Ano po sa inyo Sr?" Tanong nung bartender. Umiling naman ako!
Habang tumatagal naiinip na ako at napagdesisyonan ko na munang lumabas ng bar.
*Sigh* Ano bang gagawin ko dito? -______-
Maya-maya ay nakaramdam ako ng nilalamok kaya papasok na sana ako sa loob ng Bar. Pero laking gulat ko nung lumabas si Klaii at may kasamang lalaki.
"Ano ba! Sabi ng ayaw ko e" Sigaw ni Klaii. Anong nangyayare?
"Saglit lang naman Miss e" Sabi nung lalaki at mukang goons.. Siopao naman!
"Ano ba?" Sigaw ni Klaii ng biglang syang isandal sa pader at lapitan ng lalaki.
Walang masyadong tao dahil medyo sulok itong lugar at wala masyadong madilim pero may nagsisilbing ilaw para makita ang mga tao. Yun ay street lights na tatlong piraso lang -_____-
"Tu-tulong!"Sigaw ni Klaii...
Drake ! Ano ba tatayo ka lang ba dyan?
"Walang tao dito Miss"' Sabi nung goons at lalong nilapitan pa si Klaii..
Argh! Bakit kasi ang duwag ko? Takte naman. Kahit ngayon lang! Grr~
"Tu-tulong naman!" Sigaw nya ulit. Argh! Bahala na...
Tumakbo naman ako papalapit sa kanila at hinatak yung goons at binigyan ng isang sapak! Pero nung sinapak ko ay hindi naman sya napahiga o sumalampak sa sahig.. Hinawakan nya lang yung muka at sinugod ako..
Nakakainis naman tong kamao ko. Akala ko knock out na.. Yun na yun e. Panira ng moment!
Sinapak naman ako nung goons at ako yung nasalampak sa sahig.. Yun lang!
Napatingin naman ako kay Klaii na ang sama ng tingin sa akin. Pasensya naman! -____-
"Wag kang mangielam dito bata! Kung ayaw mong dagdagan ko yan" Sabi nung goons at hinatak si Klaii.
Tumayo naman ako at hinatak yung goons at sinipa sa uhmm! Alam nyo na!..
"Humanda ka sa akin bata! Ouch--Ouch" Sabi nung goons at nagtatalon sa sakit. Masakita kaya yun! Hinatak ko naman si Klaii palayo sa goons na yun.
"Tangna! Anong nangyare sayo? Gago! Kung balak mo kasing rape-in si Klaii yung tulog" Sabi ni Chad. Pinagsasabi nito? Samaan ko nga ng tingin.
"Hahaha! Chill ka lang. Bakit ganyan itsura mo? Sinong gumawa nyan sayo? Si Klaii?" Sabi ni Kenneth.
"WHAT??" Sigaw ni Klaii.
"Ah--hehehe! wala" Sabi ni Kenneth.. Hmmm! Gago.
"Omg! Girl Where have you been?" Sabi nung mga kaibigan ni Klaii.
"Hindi ko alam Pre na boxing player ka pala. Nakalaban mo na ba si Pacquiao?" Sabi ni Chad. Sipain ko nga.
"Joke lang naman Tol!" Sabi ni Chad.
"By the way! Thanks for saving me Nerd. I gotta go" Sabi ni Klaii..
"Hep! Hep! Ganun lang yun? Tinulungan ka pala ni Payat *Spoink* Este ni Drake tapos thank you lang hindi pwede yun" Sabi ni Chad. Ano nanaman kalokohan nito?
"What do you mean?" Sabi ni Klaii.
"Gamutin mo sya.. Kapalit nung ginawa nya" Sabi ni Kenneth.
ANO ??? O_____O
Comment and Vote Guys! XD
BINABASA MO ANG
Loving You From A Far -On Going-
Teen FictionOnly I can do for you is LOVING YOU FROM A FAR ! - DRAKE This story is about One Boy nerd Loving a far a girl who has a popularity.. But he did not try to confess because they has a different kind of world. Enjoy Reading.. Thanks to @SIMPLEXOGIRL fo...