Chapter 1

65 7 15
                                    

Drake's POV

Naglalakad ako sa campus ng tawagin ako ni Chad. Kaibigan ko hindi naman porket Nerd ako eh wala na akong kaibigan. Syempre meron naman kahit papano.

"Musta pre?" Taning nito.

"Tagal ba natin hindi nagkita?" Sabi ko tsaka ko inayos ang salamin ko. Malayong-malayo ang itsura namin ni Chad. Sya maayos tignan ako naman di hamak na Nerd lang.

"Ikaw talaga! Masama na bang kamustahin ka?" Sabi ni Chad.

"Hindi naman. Nga pala nagawa mo ba yung assignment mo Chad!" Tanong ko.. Umiling naman sya *Sigh* kahit kelan talaga ikaw Chad Breslin.

"Kaya nga tara sa library at turuan mo ko" Sabi nya. Turuan pero mamaya kokopya na (-______-)

Pumunta naman kaming Library at sa ka-clumsy tong si Chad ay nabunggo nya yung babaeng nasa pinto.

"Ay! Sorry miss" Sabi ni Chad. At sa hindi mo naman talaga inaakala oh! Si Klaii pa. Ang model at sikat dito sa Campus.

"Sa susunod nga tumingin ka sa dinadaanan mo" Sabi nito at inirapan kami ni Chad. Ang ganda nya talaga *0* Sobra...

"Laway mo tumutulo pre" Sabi ni Chad. Sinamaan ko naman sya ng tingin.

Si klaii ang Crush ko simula Grade 7 kami.. Magkaklasi kami nyan eh.. Medyo may pakamaldita din sya at pagmaarte. Syempre asahan mo na yan sa kanya. Mayaman yan at sikat pa. Pero kahit ganon sya hindi ako naturn-off sa kanya. Iba takaga pagtinamaan ka. Hindi naman mga maganda at gwapo lang ang pwedeng humanga. Kahit panget at tulad kong nerd ay pwede naman magmahal. Naghihintay lang naman kami sa taong magmamahal sa amin.

"Tinamaan ka na talaga kay klaii" Sabi ni Chad.

"Hayaan mo na.." Sabi ko. Napailing na lang si Chad.

----------------------------------------------

[ Drake'Lorence Note: Still Drake's POV. Si klaii po ay si SIMPLEEXOGIRL XD ]

Nandito na kami ngayun sa loob ng Classroom, Nag-aantay ng teacher. *Sigh* Ang tagal naman. (-___-)

"Goodmorning Class" Bati ng teacher namin at sa wakas ay dumating na din.

"You have a new classmate for today. She's not a transferee. New section lang" Sabi nung teacger namin. Sino naman kaya nagpalipat ng section.

"Okay class! Meet Aila Klarisse" Sabi nung teacher namin...

O____O

Loving You From A Far -On Going-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon