Elementary palang tayo noon isa ako sa mga studyanteng taga hanga mo.
Grade 5 palang ako, sayo ko unang naradaman kung paano humanga at magkagusto, sau ko rin naranansang mainspired.
Boxing player ka noon at maraming mga babaing nag kakagusto sau, pero alam ng lahat na meron kang GF un ang pagkakaalam ko at athlete din cya. Kaya ako hanggang sa paghanga nalang.
Pero ang saya2x ko parin pag alam kong may area meet o di kayah district meet kc alam ko sa school namin kayo mag eensayo o maglalaro. Andoon ako taga cheer sayo pag naglalaro ka. Hanggang nag grade 6 ako patuloy parin akong humanga sau. Magha high school n tayo noon minsan ko na ring hiniling na sana same school tayo,pero na isip ko rin naman na kung saan ung GF mo doon karin mag aaral.
Naalala ko pa noon gabi2x akong bumibilang ng siyam na stars at nag wiwish na sana makilala mo rin ako at sana same school nlng din tayo.Dumating yong araw na may entrance test sa high school, bridge programme daw un, habang nag fafall in line ako humiling parin ako na sana an doon ka, habang nag uusap kami ng kaibigan ko naramdaman kong may taong bumangga sa akin pag lingun wow! ikaw yon pero dedma lang naman din un chaaakss! ang bilis ng tibuk ng puso ko noong araw na yun.
Kinabukasan my resul na and wow! Pumasa tayong dalawa at good news para sa akin magkaklase tayo. Hehehe.. saya ko..Medyo inspired ako noon at takot mapagalitan ng teacher kc andoon ka mas nakakahiyah. May time pa noon na kaylangan mong pumunta sa ibang lugar kc isa ka sa participant ng school natin para sa larong boxing sa pakakaalala ko noon, un yong unang beses na di ka nagchampion naalala ko pa noon habang patungo ka sa room natin ako ung unang bumitih sayo. Dumaan ung ilang buwan nakalimutan ko rin ung nararamdaman ko sayo kayah mas nagfofocus nko masyado sa pag aaral ko.