Yun nanga! Dba nga nakabangga ko siya! Omg may pagkakilig na nararamdaman pero manigas siya no! Dnaman kasi ako katulad ng mga babaeng nilalandi niya! Easy to get! Hard to get kaya akono😒hahaha!
Gab's POV
hayyy! May pasok nanaman! Gising na kaya yung mga bakekang nayun hihi! Magchachat nga ako sa gc naman😂😘
*Gangsters😘 •Active now!
Me: Heyow! Goodmorning mga bakeks!
Phia: Hey! Good am😅Hihi! Naku naku baka si chesca naglalaway pa ha! Kakapanaginip tungkol kay kenneth😂
Chesca: Pota ka! Hinde noh! Bat ko nman papanaginipan yung kupal nayun! Alam ko pareho lang sila ni jonathan no!
(Seen everyone)
-Hayy! Hanggang kailan talaga dpa makaka move on c chesca kay jonathan hayy!.. naku kung d nyo matatanung! Si jonathan lang naman ang pinakamamahal ni chesca! Kayalang mnalas si chesca! Ayunn nagbabae si jonathan sa sobrang katangahan ni jonathan taena naisipan nyapang gaguhin si chesca ea.. Almost prfct natong si chsca! Hay kaya feeling n chesca kawalan siya! Kc lagi nalang daw syang iniiwann.. hihi mamaya nalang ha papasok na ako😘
*Otw na papuntang room ng bglang may nrinig ako!!
Unknown voice: Im calling the attention of the all girls! Pumunta kayong lahat dto sa covered court!
*tatakbo na sana ako ng bglang may tumawag sakin!
GABRIELLA SICAT! STOP! JUST WAIT FOR ME!
-tangena lang eh noh! Panira patong franchesca nato😆yun na nga sbay na kaming pumunta ng covered court.. pagdting namin dun nakita namin si kenneth yup si kenneth hinahanap nya yung babaeng nakabanggaan nya😱whut hinahanap nya si chesca!
Me: Oh my god beshyyy hinahanap ka ni mr.playboy!
Chesca: Mr.playboy as in mr.Walkout?😂
Me: Yup! Ano kayang kailangan niya syo😂
Kenneth: Hoy babae ikaw! Ang ms.mataray ng MQC!
Chesca: Akoba?!
Kenneth: Oo naman😎Ngayon mo ilabas ang tapang mo
Chesca: So what im gonna do?! Mr.playboy!😒
Phia POV.
Heyow! In here in the covered court now! Nag aaway ang ms.mataray at ms.playboy omygod ang cute nila !😘sana meron din akong mr.playboy ng buhay ko❤ hahaha Btw my name is.. Sophia Angela Cabotaje kgya nga ng snbi ni chesca Friend nya ako! Yes Bestfriends! Kasi magsimula bata magkakasama na kami! Friends for life👌👌hahaha hihihi..
Chesca: So what im gonna do mr.playboy?!😒
Kenneth: Halikan mo ang mga paa ko! Tutal binangga mo naman ako! Kaya yan ang kaparusahan mo! Ms. Mataray!
-Hahalikan na sana ni checa ng bgla siyang napatawa!
Chesca: Hahahaha Sa tingin mo hahalikan koyan?! Im the queen! Queen of bitches! Kaya hindu ko gagawin yan!
Kenneth: Boys! Hawakan siya!😒
Chesca: Mga duwag! Bat kailangan pa akong hawakan?! Mga bakla!
Kenneth: Cnong cnabihan mong bakla?!
Students: Bakla Bakla bakla bakla bakla
Kenneth: Shhhh! wag nga kayong maingayyy!
-lumapit si kenneth kay chesca at halatang haha-haha-hahalikan nya ito whut! Hahalikan! Ayy hindi pala😂bubulungan lang pala!
Kenneth: Tandaan mo! Sa oras na babanggain mopa ako! Hindi lang to ang kaya kong magawa sayo!
Chesca: Ano bang gnawa mo ?! Ang kausapin at ipahawak ako sa mga alagad mo! Yun nabayon?Tandaan morin to Mr.Kenneth! Isang bangga pa sa mga balat ko! At pag nasayang ang sabon na ipinahid ko dto! Hindi lang ganito ang pagtataray ko sayo! Tandaan mo playboy kalang! Mataray ako! At hindi porket gwapo ka! Eh magagawa mona ang lahat hindi porket sa lola motong eskwelahan na to ay kayamonang gaguhin lahat ng babae dto! Andto na ako mr.playboy! At ngayon ssbhin ko na magsimula ngayon ang mga dting nagagawa mo sa mga babae! Ay hindi muna magagawa ngayon!
Anoba bitawan nyoko!Tabe!
Heyy😂Nxt chapter nanaman! Nce 1 beshiii Ang galing galing mo👏sana naman makunsensya na si Kenneth! Pero sayang tologo bagay kayo😘Kenka😂😂hahaha panget oRayt guys sana magustuhan nyo tong Story nato😉at abangan ang mga kahimbik himbik na pangyayare dito lang sa 👉When ms.mataray meets mr.playboy👈
BINABASA MO ANG
When Ms.Mataray meets Mr.Playboy😎
Teen FictionLove story between ms.mataray and mr.playboy