Chapter 3

576 17 2
                                    

Chesca POV.

Hayy naku kakainis😒pauwi na ako ngayon! TIME CHECK: 5:30PM hayy wala ng tao dto sa school atsaka buti nalang dpa madilim dilim😂hayy! Nakunku kakainis talaga ung palyboy nayun kalamo kung sno hay kakanta nangalang ako!

Me: Smula pa nung una hindi na ha-ha-hayyyy anoobaaa!!

Yup may ng trap sakin😢Hihi san kaya nila ako dadalhin! Tnali nila ung mga kamay ko! HA! malamang ang mr.playboy nanaman to!

Me: Ganyan lang ba ang kayang gawin ng Hari nyo! Ang hari ng kasamaan at kademonyohan! Ha! Taena! Yun lang ba ang kayang gawin?!

Unknown guy: Tumahimik ka!

Me: At bakit ako tatahimik ha! Bakit?! Ano bang meron ahh gagantihan nyoko ganon! Edi wow😂👌

Unknown voice na nanggaling sa likod ko: Chesca! Stop talking!

Me: Dad?😱

-Dko alam kung bakit ako napaluha😢at hindi no narin namalayan lahat lahat ng snsabi ko sakanya!

Me: Oh dad😂Kayo pala?! At sino naman tong mokong na lalaking to na kumuha sakin! Aii infairness ha dad!😂may itsura pero i don't like him! Btw bat mopala ako pinakuha?!😂Atsaka bat kapa bumalik?! Tama nga ung snabi ko😂Hari👑kari ng kasamaan at hari ng kademonyohan! Bat ba kailangan mopa kong i pa kidnap! Ang tanga tanga lang kasi😅dba iniwan nyonako?!bat kailangan nyopakong balikan kung kailan masaya na ang lahatt!

Dad: Chesca stop! Hindi ka namin tinuruan ng Manners na ganyan! Matuto kang rumuspeto!

Unknown guy: Oo nga ate!matuto kang rumespeto sa mga nakakatnda katulad kay papa Respetuhin at igalang mo parin siya tatay mo parin yan!

Me: Ow😂Respetuhin?! Igalang?! Tinuruan?! Manners omg! Tinuruan nyo pala ako ng good manners ganon!😂haha kasi wala akong natandaan kasi nung mga bata pa ako! Puro lang kayo away ng ayaw ni mommy! Aat ikaww atee?! Atee talaga! Kahit kailan wala akong tatay na demonyo at wala akong kapated na katulad mo!

Dad: Chesca that's enough!

Me: No dad that's not enough! Hindi nyo alam kung anong hrap ang dinanas ko! Hindi nyo alam!

Dad; Anak pagpasensyahan monakami ng mommy mo! Oo hindi namin alam ung mga pagdadanas mo! Anak nung mga time na nabuntis ang mommy mo😔May ibang babae rin akong nabuntis non at si Carlo yun! Ang kapatid mo! At ang mommy mo may ibang asawa narin siya anak! Anak! Andto ako para balikan ka! Para kunin kana!

Me: No daddy masaya na ako kina tta guguluhin nyopa ako! No hindi ako ssama sainyo!

Dad: Sa ayaw at sa gusto mo ssma ka samin ng kapated mo!

-Wala nakong nagawa pa kung hindi sumama nalang dito sa demonyo kong ama no choice ehh teka nga machat ko nga sna gab at phia..

Kenneth Pov.

Hey guys im Kenneth santos😉Oh guys! Anoba matutunw ako ea😂aalm ko naman na inlove na inlove na kayo skin! Kagaya ni Ms.Mataray😂Kungwari naiinis skin pero gusto lang nyang magpapansin skin😂hahahhaha!!

*Carlo Mendoza •Actve now

Carlo: Pare!

Me: Oh pre bakit?!

Carlo: Hindi muna ako makaksama sa gala ngayon ha!

Me: Bakit naman pre! Kailangan kita ngayon!

Carlo: Kailangan kong bantayan tong makulit kong kapated!

Me: Luh may kapated ka? Ilang taon na?

Carlo: Same age kami pare! Anak ni papa dun sa asawa nya dti!

Me: Oh nce ha😂Pakilala mo yung ate mo skin ha pre sakaling magustuhan ako😎

Carlo: Malabo pre!😂

Me: Bakit naman pre?

Carlo: May topak tong kapated ko😂Napaka taray😂magtatanong kalang tatarayan kana niya! Cgena pre papasok na kami! Magkita nalang tayo mamaya tsaka papakilLa konalang sayo cge!

Heyow guys!tapos nanaman ang isang chapter 😘sana naman magustuhan nyo! Kung may mga question kayo or mga gustong sbhin comment lang kayo lavyah😘

When Ms.Mataray meets Mr.Playboy😎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon