Chap 3 : nổi lòng của feni
Sau một giờ học căn thẳng thì tiếng chuông báo hiệu giờ ra về. Lione, mialo, atezza, miky, shade và bright đi lại bàn của feni và reni.
Lione : feni, reni.
Tiếng gọi của lione làm cho feni và reni giật mình nhưng rồi lại lấy lại bình tĩnh.
Feni : có chuyện gì sao lione?
Feni dịu dàng hỏi
Atezza : tại tụi mình đang làm việc gì đó để chào mừng hai cậu trở về, nhưng lại không biết nên làm nên mới hỏi ý hai cậu.
Dù cho từ nãy tới giờ atezza nói như thế nào thì feni cứ chăm chú vẽ còn reni thì lo đọc truyện ngôn tình. Thấy vậy pupo liền chui ra khỏi hộp tủ. Pupo hét lớn :
Pupo : công chúa feni, công chúa reni.
Tiếng hét của pupo lại một lần nữa làm cho feni và reni giật hết cả mình.
Lione : vậy là từ nãy giờ hai cậu không nghe tụi mình nói gì hay sao?
Lione ngạc nhiên hỏi.
Reni : da..... đâu có, tụi mình nghe mà...... hihihihi....
Reni lập ba lắp bắp trả lời rồi ngượng cười.
Feni : thành thật xin lỗi, chiều nay mình có việc nên chắc là mình không thể đi cùng với mọi người được, mình xin phép về trước.
Câu nói của feni nhường như làm cho mọi người muốn đứng hình, họ nghĩ đây có thật sự là feni mà họ quen biết hay không? Feni thu dọn đồ đạc bỏ vào cặp rồi đeo lên vai, cô bước ra khỏi lớp học. Thấy vậy shade liền nói.
Shade : tôi cũng có việc nên chắc là tôi cũng về đây.
Miky : nếu như anh có việc thì anh cứ về đi, một lát em về một mình cũng được.
Shade : vậy thì em nhớ cẩn thận đó.
Nói rồi shade cũng bước ra khỏi lớp. Mặc dù nói là đi về nhưng thật chất là đuổi theo feni.
Mialo : reni à..... cậu có thể kể cho tụi mình nghe tại sao feni lại thay đổi như vậy không?
Lione : đúng vậy, mình nghĩ nhất định là phải có chuyện gì đó feni mới thay đổi như vậy chứ không thể đột nhiên lại thay đổi như vậy.
Bright : anh cũng nghĩ vậy, anh để ý là từ sáng tới giờ feni cứ lẫn tránh chúng ta.
Reni : thật ra.... là
Reni ấp úng trả lời.
Pupo : công chúa reni, mình nghĩ tốt nhất là cậu nên suy nghĩ trước khi nói thì sẽ tốt hơn.
Reni : mình nghĩ chắc là không sao đâu.
Pupo : có thật là không sao hay không, cậu nên biết là một khi feni nổi giận lên thì khó lòng mà xin lỗi.
Reni : mình nghĩ chắc feni cũng không tức giận tới nói như vậy đâu.
Pupo : chắc vậy.
Sau đó reni và pupo kể cho mọi người nghe tại sao feni lại thay đổi như vậy. Từ đó mọi người mới biết lý do mà thay đổi là vì shade. Reni cũng biết khoảng thời gian mà feni biết shade thích mình thì feni đã đau khổ ra sao.
Miky : anh em thật là, tại sao lại làm cho chị feni đau lòng như vậy chứ.
Miky bất bình nói.
Bright : bây giờ khi nghe xong thấy feni đáng thương thật.
Reni : đáng thương cái gì, ác ma thì có.
Tất cả mọi người điều thắc mắc tại reni lại nói ác ma.
Mialo : reni, ác ma có Nghĩa là sao?
Nghe xong câu nói của mialo thì reni đứng hình ngay lập tức.
Reni nghĩ : thôi chết...lỡ nói điều không nên nói rồi.
Atezza : này, hai người sao vậy.
Cậu nói của atezza đã làm cho reni và pupo giật mình.
Reni : à..... mình chỉ nói giỡn thôi mà.
Pupo : đúng vậy, nói giỡn thôi, ác ma gì ở đây chứ.. hihihihi.
Pupo cố ngượng cười.
Bright : hay là chúng ta tìm cách giúp cho feni và shade đến với nhau đi.
Atezza : ý kiến này có vẻ được đó.
Bright : em thấy sao reni?
Reni : em không biết, tất cả quyết định tùy vào feni thôi
Lione : thôi, bây giờ chúng ta về trước cái đã, rồi ngày mai chúng ta sẽ nghĩ cách giúp hai người họ đến được với nhau.
Những người còn lại : ừ
Sau đó tất cả cùng ra ngoài.
............................................. chỗ feni..............................................
Hiện feni đang ngồi trên xích đu của trường, từ sâu trong đôi mắt là một nỗi buồn vô tận.
Feni nghĩ : tại sao bây giờ mình lại rối đến như vậy, rõ ràng là mình đã quyết định sau khi hoàn thành xong nhiệm thì mình sẽ trở về fiore rồi cơ mà.
Feni ngồi đó thẩn thờ suy nghĩ nhưng cô không biết rằng từ nãy giờ shade đã luôn theo dõi cô. Cô đứng dậy, tháo cặp mắt kính xuống, một luồn ánh sáng hiện quanh cô, rồi khi nó dần dần biến mất, shade không ngờ được trước mắt anh lại là feni với một hình dáng hoàn toàn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Trả Lời Nằm Sâu Trong Trái Tim\ fien ( aco, yui ) and shade / bright và reni
Mystery / Thrillersau khi đánh bại thế lực bóng tối thì hai cô công chúa được cử đi du học nhưng mà mỗi người học ở một nơi khác nhau. reni thì đi du học ở bên Mỹ vì ở đó có một nhà thiết kế nổi tiếng mà cô đã hâm mộ từ lâu rồi, nên cô quyết định đến Mỹ để theo học n...