câu trả lời nằm sâu trong trái tim

234 8 2
                                    

Chap 2 : bất ngờ
Cô melya lên tiếng :
Melya : cô có cuộc họp quan trọng, nên các em hãy chào đoán hai bạn này nhé.
Nói rồi cô đi ra ngoài.
" Feni.......reni "
Học sinh mới không ai khác là feni và reni. Bây giờ hai cô công chúa của chúng ta đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Kế bên họ chính là tinh linh pupo, bây giờ pupo mới phát hiện ra là feni và reni đeo kính. Rõ ràng hai người có bị cận đâu mà phải đeo kính.
Reni : phải, tớ và feni đã trở về rồi đây.
Reni vui vẻ cười khiến cho trái tim của bright lỡ một nhịp.
Mialo chạy đến ôm chầm lấy feni và reni, hai hàng nước mắt chảy dài xuống.
Mialo : cuối cùng hai người các cậu cũng đã trở về.
Feni : xin lỗi vì đã bắt các cậu chờ lâu như vậy.
Feni cố mỉm cười để cho bản thân mình không được khóc dù bản thân cô cũng nhường như không thể kiềm được nước mắt
Lione : mừng hai cậu đã trở về feni, reni.
Lione vui mừng nói, còn shade và bright thì không khỏi bất ngờ. Cả hai anh cũng đã chờ đợi rất lâu rồi. Atezza chạy đến ôm chầm lấy hai cô, khóc nức nở.
Atezza : hai cậu có biết là tụi này chờ lâu lắm không.
Atezza trách móc hai cô.
Reni : xin lỗi.
Shade và bright tiến lại gần, hai cô bây giờ đang rất hạnh phúc khí được gặp lại những người bạn thân của mình, đối với reni thì đó là hạnh phúc trọn vẹn, còn đối với feni thì đó cũng chỉ là hạnh phúc nhất thời vì đằng sau nó là một nỗi buồn vô tận của cô.
Feni nghĩ : mình hi vọng thời gian sẽ mãi như thế này.
Shade : năm năm rồi còn gì.
Shade nói trong sự vui mừng khi nhìn thấy hai cô đã trở về và hai cô cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều.
Miky : hai chị đi lâu thật đấy.
Cả feni và reni đều bất ngờ khi nhìn thấy hình dáng miky như thế này nhưng feni thì vẫn giữ gương mặt bình tĩnh.
Reni : e...em là...mi...miky sao?
Miky : ừm........
Feni : em thay đổi nhiều thật đấy.
Bright : hai em cũng vậy mà.
Lione : mà hai người các cậu bị cận sao?
Lione nhìn cặp mắt kính mà hai cô đang đeo. Cô nhớ lúc trước feni và reni đâu có bị cận đâu.
Reni : thật Ra là...........
Reni ấp úng nói.
Pupo : là feni và reni cải trang thì có.
Mọi người ai cũng bất ngờ khi nghe pupo nói như vậy.
( T\ g : có ai mượn khai ra đâu )
" Cải trang? "
Shade : nhưng cải trang để làm gì?
Shade nghị hoặc hỏi hai cô.
Pupo : đúng vậy, bởi vì................
Pupo đang định nói thì khựng vì bây giờ............
( T/g : sắp có kịch hay xem rồi )
Feni : pupo, cậu chán sống rồi phải không?
Bây giờ sát khí của feni nổi dầy đặc quanh phòng học khiến ai ai cũng phải khiếp sợ, đoi khi còn hơn cả shade.
Pupo : công chúa reni ơi! Cứu mình với, công chúa feni lại lên cơn nữa rồi kìa.
Pupo rung rẩy hết cả người vì sự đáng sợ của feni. Tất cả những người xung quanh cũng không ngoại lệ.
Reni : th.... thôi mà feni, em bớt giận đi mà.
Feni : tạm tha cho cậu.
Mialo : nhưng tại sao hai cậu lại cải ?
Reni : ờ thì.... cải trang cho vui ấy mà.
Reni tìm cách biện minh
Feni : đúng vậy.
Atezza : sở thích hai cậu kì lạ thiệt đấy.
Reni : hihihihi
Miky : nhưng em thấy hai chị quen quen sao à? Nhìn chị feni cứ giống giống như idol Yui còn chị reni thì lại rất giống nhà thiết kế ana.
Nói đến đây thì reni bắt đầu đổ mồ hôi hột feni vẫn bình nhưng trong lòng cô thì cũng chẳng thua gì reni.
Shade : miky, chắc em nhận lầm rồi, feni làm sao có thể là idol được chứ với lại từ trước tới giờ feni đâu có biết hát.
Bright : anh cũng nghĩ reni không thể là nhà thiết kế ana được
Reni : ph....... phải đó miky.
Miky : vậy thì chắc là em nhận lầm.
Atezza : mình thấy năm năm qua reni chẳng thay đổi gì hết nhưng feni thì lại thay đổi rất nhiều.
Feni : sao cậu lại nói vậy.
Feni nói một cách nghiêm túc.
Atezza : lúc trước cậu là một cô gái hồn nhiên, vui vẻ, ăn nói ngây thơ nhưng cậu bây giờ thì lại trái ngược hoàn toàn. Mình cảm thấy cậu là một con người lạnh lùng, nghiêm túc không hài hước như trước nữa.
Pupo : lạnh lùng, nghiêm túc là là đúng rồi.
Feni : pupo
Feni hét lên.
Pupo : xin lỗi công chúa feni.
Shade nghĩ : không chỉ riêng mình atezza thấy vậy đâu feni, anh cũng cảm thấy em không còn là chính em.
Thật lòng mà nói lúc trước đúng là shade reni nhưng khi feni đi du học thì anh mới nhận ra người anh thật sự yêu là feni.
Lione : này, hai người các cậu hãy kể cho bọn tớ nghe trong năm năm qua các cậu đã làm gì.
Feni : được thôi.
Feni và reni bắt đầu kể cho mọi người nghe trong năm năm qua hai cô đã làm những gì. Nhưng đa số đều là reni kể vì những chuyện liên quan đến feni thì có một vài chuyện mà mọi người không nên biết chỉ có chị cô mới có thể biết : " ví dụ như chuyện có là công chúa của vương quốc fiore, thành viên hội đồng ma thuật, thánh thập ma đạo sỉ, đội trưởng ma chiến quân, thành viên hội fairy tail, ma đạo sỉ cấp s, nhiệm vụ và sứ mệnh của mình, nhà khoa học và nghiên cứu. Còn một số sở thích của của cô như : đua xe, bóng rổ, đọc sách, uống trà, cưỡi ngựa, bắn súng, bắn cung, hát, nhảy, ráp, còn chuyện cô là idol nữa. Reni thì trong bao năm qua cô vẫn không động tới lễ nghi của một cô công chúa thật sự nhưng đối lại là cô thông minh hơn. Feni cũng hùa theo reni nói là cô hoàn toàn không học hay đụng tới những lễ nghi của một cô công chúa.
Atezza : hazzzz....... đúng là chẳng thay đổi gì.
Miky : phải rồi, hai chị có học ma thuật mà đúng không? Vậy hai người sử dụng ma thuật gì vậy?
Pupo : feni thì sử dụng rất nhiều loại ma thuật khác nhau, còn reni thì chỉ sử dụng ma thuật chủ yếu là ma thuật thủy. Nhưng thật ra feni cũng có ma thuật chủ yếu chính là ma thuật ánh sáng và bóng tối. ( Feni cũng có những chìa khóa trong 12 cung hoàng đạo là chìa khóa cung sư tử, cung bảo bình, cung bạch dương, cung song tử, cung ma kết, cung xử nữ, cung xà phu ) .
Pupo trả lời thay cho feni và reni.
Shade : vậy giữa hai người ai mạnh hơn.
Reni : tất nhiên là feni rồi, tự nhiên bây giờ nhắc tới thì mình lại cảm thấy mình hoàng toàn thua xa feni.
Reni chán chường nói.
Bright : nhưng đối với anh thì em cũng rất là tuyệt rồi.
Bright cố tình an ủi cô.
Feni : mình ước rằng shade cũng có thể quan tâm như vậy nhưng lúc nào trông mắt của shade cũng chỉ có mình reni.
Shade, anh có biết em thay đổi như ngày hôm là vì anh hay không. Em không muốn trở về đây là vì em không muốn gặp anh, khi gặp anh chỉ khiến cho em nhớ về quá khứ đau buồn đó mà thôi nhưng vì lời hứa với bà đệ nhất thì em bắt buộc về đây.
Mialo : hai cậu có thể biểu diễn ma thuật của mình cho bọn mình xem được không.
Feni : vậy cũng đ.........
Reni : để chị làm cho.
Reni cướp lời của feni vì lúc nãy khi nhịn qua feni thì thấy cô có chút thoáng buồn. Cô biết rõ là feni đang buồn chuyện gì vì cô đã tình nghe được cuộc nói chuyện điện thoại của feni và hisuy. Đúng là lúc trước cô cũng biết là shade thích cô nhưng sau này vì reni đi du học trễ hơn feni một ngày nên cô đến vương quốc đá quý rồi vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa shade và bright, lúc đó thì cô đã biết rằng shade đã nhầm và anh cũng đã nhận ra mình thật sự thích ai. Cô cũng hoàn toàn hiểu lý do vì sao feni lại thay đổi như vậy nên cô quyết định định khi về đây cô sẽ nói chuyện này cho shade biết nhưng cũng nhờ cuộc nói chuyện ngày hôm đó mà cô biết rằng là bright thích mình. Nhưng lí do đó cũng chỉ là một phần, phần còn lại là nếu như để cho feni trình diễn tại đây thì nhất định là căn phòng này sẽ tanh bành may khối. Còn đối với reni thì cùng lắm căn phòng này biến thành bắc cực thôi. Nhưng nếu tạo ra những thứ nhỏ nhỏ chở này thì không biến hình cũng được nhưng nếu lớn hơn thì phải biến hình.
Reni tạo ra những bông hoa được làm bằng tuyết tuyệt đẹp.
Bright : em giỏi thiệt đó reni.
Mialo : đúng vậy.
Atezza : phải công nhận là đẹp thiệt đó.
Lione : vừa đẹp vừa mềm mại nữa chứ.
Miky : chị reni, chị giỏi thật đó.
Mọi người ai cũng trầm trồ khen ngợi reni. Feni đứng đó nhìn người chị gái của mình khẽ mỉm cười, shade thấy vậy liền hỏi.
Shade : feni, cô sao vậy?
Feni : không sao.
Feni trả lời một cách dịu dàng.
Shade : vậy thì tốt.
Ngoài mặt thì nói nhưng trong lòng anh cũng rất lo lắng.
Shade nghĩ : feni, ruốc cuộc thì chuyện gì xảy ra với em?
Thấy bầu không khí hơi im lặng, reni lên tiếng :
Reni : phải rồi, mình còn một thứ muốn cho mọi người xem nữa.
Bright : em đinh cho mọi người xem gì vậy?
Mialo : là gì vậy reni?
Reni nhìn mọi người nở nụ cười tươi.
Reni : biến thân.

Reni : biến thân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Atezza : wao... đẹp thiệt đó.
Tất cả mọi người ai cũng bất ngờ trước hình dáng này reni trừ feni.
Reni : hỡi băng giá hãy bao phủ nơi đây
Thế là cả căn phòng đều biến thành băng, bây giờ tất cả mọi người tay chân ai cũng rung cầm cập khong nói lên được lời nào vì lạnh nhưng vì feni có ma thuật lửa bên trong cơ thể nên cô hòan toàn không bị ảnh hưởng và giữ gương mặt điềm tĩnh của mình. Shade thì vẫn lạnh gần chết mặt dù gương mặt vẫn lạnh lùng.
Feni nghĩ : cái gì vậy trời, đang là mùa đông vậy mà còn biến nguyên căn phòng thành băng bộ chi ấy định cho mọi người lạnh chết luôn hay sao?
Feni : bộ chị định cho mọi người lạnh cóng luôn hay sao?
Xém chút thì reni cũng quên mất lun.
Reni : ể..........
Pupo : c.....cô... công chúa r....reni.
Reni : á.... mình sĩ xin lỗi.
Sau đó reni trả tất cả mọi thứ lại như cũ, cô cũng biến lại bình thường.
Lione : xém chút mọi chết vì cậu rồi đấy reni.
Reni : mình xin lỗi.
Vừa đúng lúc đó cô giáo bước vào lớp.
Melya : cô họp xong rồi đây, chúng ta bắt đầu học thôi.
Feni lên tiếng :
Feni : thưa cô, em với reni ngồi ở đâu ạ?
Melya : à.... cô quên mất, hai em hãy ngồi ở bàn cuối ở dãy trong cùng, phía sau shade và bright.
Cô giáo chỉ tay xuống chỗ bàn cuối.
Cả hai cô : vâng.
Hai cô đi xuống chỗ bàn của mình, khi đến nơi thì feni đã giành ngồi ở trong, vì ở trong là nằm gần cửa sổ nên reni cũng đành nhường cho feni. Hơn nữa, khi ngồi ở ngoài cô sẽ dễ dàng nói chuyện với bright.
Trong giờ học thì feni và reni chẳn chú tâm gì. Reni thì ngồi luyện đọc cuốn truyện ngôn tình mà feni cho. Còn feni thì đang ngồi cặm cụi vẽ gì đó trên tờ giấy trắng. Thật ra vẫn còn một đóng công việc chờ cô ở nhà, nào là bản nhạc, hợp đồng phim ảnh, lịch trình các show diễn của cô, giấy tờ hội đồng, đơn khiếu nại về tội phá hoại đặc biệt là hội của cô thì cao như núi, phải sắp xếp trật tự của thế giới ma thuật rồi còn phải điều tra thông tin, bản thảo, hợp đồng người mẫu, bản thiết kế. Vậy mà bây giờ ba trợ thủ đắc lực của cô lại không có ở đây, nên cô phải một mình ôm show hết. Còn reni thì sướng rồi vì tuần này cô được nghĩ ngơi trong khi công việc của feni thì chồng chất.
.................. hết...................




Câu Trả Lời Nằm Sâu Trong Trái Tim\ fien ( aco, yui ) and shade / bright và reniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ