chapter 1

334 22 3
                                    

Im here walking at the corridor when a man bump at me..

Ano bayan bat di sya natingin sa dinadaanan nya

"excuse me care to say sorry di mo ba nakita na nabungo mo ko ? "

" WAG KA KASING HAHARANG SA DAAN KO "

Aisst ano bayan ang yabang naman nitong lalaking to . nag walk out nalang ako

"bwisit na yun nakabanga na di manlang nagsorry "

Bulong ko sa sarili ko

"oi jane what the heck kanina pa ako ditto ang yet di moko pinapansin , ano bang nangyayari sayo ? "

Huh ? oh my si kyle nasa may harapan ko ang she's waving her hand in front of my face

"what "

"what the hell jane , I was the one who's asking here bat tulala ka jan , kanina pa ako daldal ng daldal ahh "

Ay patay si kyle talaga kahit kalian ang sungit ...

Jane  POV

Ay nako naman nakakaasar yung bwisit na lalaking yun ....

By the way im DANIKA JANE CRUZ , im in my fourth year at my high school life ,im half Filipino and Korean, im a good girl and a very strong one and im BEAUTIFUL, everybody said that , and the one who's talking at me a little while , she's my best friend DJ KYLE FLORES , my very masungit and intelligent best friend ...

" Hey jane have yo heard na may bago daw student at sobrang yabang daw ?" - jane

"no , san daw galing na school?"

parang yung mayabang na nakabanga sakin kanina

"i dont care , isa pa it's not my business para alamin"

tamo mo to sungit talga , sya nagopen ng topic ehh, hay what ever basta ang bastos nung bumangga sakin... kwento ko nalang kay kyle ....

" ay nako kyle , alam mo bang may bumanga saking lalaki sa hall way kanina at ang yabang kala mo kung sino kung maka sabi na NAKAHARANG AKO eh sya naman ang bumangga sakin "

" ang yabang naman nun "

" nako sinabi mo pa , kung umasta parang hari tsk tsk "

*kriiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnngggggg* (sound effect ng bell yan)

nanjan na ang new adviser namin..

"GOOD MORNING CLASS"

"good morning maam"

" class before we start are home room and rule's and regulation . please introduce you self one by one , and i'll give you all you proper sitting arrengment "

" im blah blah blah"

" hi im DJ KYLE FLORES"

then my turn , ang tamad talaga ni KYLE sa pagpapakilala ako din naman ehh , every school day start eto unang ginagawa

" hi , good morning every one im DANIKA JANE CRUZ , im 16 year's old "

"NEXT"

tumingin ako sa may right side ko para tingnan kung sino na pero nakaobob yung lalaki at ngayon ko lang sya napansin...

-------------------------------------------

hi it's my first time to make an story , so i hope you like it

please don't forget to vote and don't be shy to comment in my story

i just want to know if you like my story ...........

----------------------------------------

sorry guy's eto muna

ineed to sleep first bye good mornight

iammrspark25

Engaged to my gangster enemy (EXO FAN FIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon