Chương 71: Phế hậu
Xe ngựa một đường hướng hoàng cung chạy nhanh mà đi, lái xe hai người là nội vụ phủ nhân, đối với lần này yết hoàng bảng nhân không báo nhiều hy vọng, một cái chưa dứt sữa tiểu nhi, có cái gì năng lực trị liệu Thái Hậu nương nương a, bao nhiêu danh y thúc thủ vô sách, ngay cả trong cung thủ phụ ngự y Trương Trị đức đại nhân đều bị Hoàng Thượng đánh bản tử, này thiếu niên là xem tại kia một ngàn lượng hoàng kim phân thượng mới tiến cung đi, khá vậy không đáng chịu chết a, hiện tại đã muốn không có người còn dám tiến cung.
Bên trong xe ngựa, Vân Tiếu nhắm mắt dưỡng thần, suy nghĩ kế tiếp phương án, hoàn toàn không có bên ngoài lái xe nhân lo lắng, nàng tưởng là, chữa khỏi cái kia lão yêu bà, gần nhất chính mình có thể ra cung, thứ hai kia nhất vạn lượng hoàng kim cũng không phải là số lượng nhỏ, nhất định phải lấy đến thủ, về phần kia ngự y viện vị trí, nàng là khinh thường nhất cố, hận không thể lập tức ra cung mới tốt đâu.
Một bên Lưu Tinh trong tay làm ra vẻ cái hòm thuốc, lòng tràn đầy sầu lo, hắn cho tới bây giờ không thấy quá chủ tử hội y thuật, mặc dù có cho người khác kê đơn cái gì, cũng sẽ mân mê cái gì dược, nhưng là Thái Hậu bệnh, bao nhiêu ngự y đều thúc thủ vô sách, chẳng lẽ chủ tử có cái gì hơn người bản sự, có thể chữa trị chữa khỏi Thái Hậu, nếu như trị không hết, chỉ sợ ít không thể muốn ai thượng cái kia tử Hoàng Đế bản tử, vậy phải làm sao bây giờ? Tóm lại hắn là không cho phép bất luận kẻ nào đánh chủ tử, cùng lắm thì, đến lúc đó cứu chủ tử rời đi.
Yên lặng trung, chỉ nghe đến bên tai gào thét mà qua tiếng gió, còn có xe ngựa ngoại náo nhiệt đám đông thanh, tiếng vó ngựa giơ lên.
Hốt, một đạo thanh âm vang lên đến, Vân Tiếu mặt mày hớn hở hỏi.
“Lưu Tinh, ngươi xem ta này dịch dung còn thành sao? Không có nhân nhận ra ta đến đây đi.”
Lưu Tinh còn thật sự đánh giá một phen, mày rậm tinh mục, làn da tối tăm, hai hàng lông mày trung gian họa nhất trăng rằm nha, tuấn tú trung lộ ra mấy phần cười khẽ, như vậy tử nàng cùng phía trước, thật là thiên kém đừng, ai hội nghĩ đến một cái ngốc tử thế nhưng hóa thân thành một thế hệ danh y, ngông nghênh tiến cung đến đây.
Lưu Tinh mắt sáng như đuốc, đánh giá mặt trên, lại vọng phía dưới, Vân Tiếu lãnh thê, muốn nói, tiểu tử ngươi có phải hay không quá mức, vọng làm sao, vọng làm sao, bỗng nhiên chợt nghe người này đã mở miệng.
“Sơ hở nhất. Mặt độc thủ bạch.”
Vân Tiếu nhất cúi đầu, quả nhiên a, một đôi như ngọc giống như đắc thủ cùng mặt hoàn toàn không tương xứng, nhưng là nàng có mặt trên biện pháp đâu, không kịp chế dược, chỉ có thể dùng dược nước đồ mặt, về sau nhất định phải uống thuốc, toàn thân hắc cái loại này.
“Ta sẽ chú ý.”
Vân Tiếu tự động phóng thấp âm điệu, cũng không suy nghĩ nhân gia lúc trước nhìn xung quanh, bất quá nàng vừa nhất mở miệng, Lưu Tinh lại ra tiếng.
“Sơ hở nhị, tiếng nói rất tiêm tế, giống nữ tử.”
Vân Tiếu theo bản năng một phen che miệng lại, cuối cùng phục hồi tinh thần lại, hiện tại khẩn trương mặt trên, bất đắc dĩ mở miệng: “Hảo, ta sẽ chú ý này hai điểm, còn có sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y ngốc hậu
RomanceMột cây tú hoa châm đem Hoàng Đế sủng phi đưa vào cẩm lý trì. Một ly vân lưỡi trà khiến cho Hoàng Đế không cử, phóng lần thiên hạ danh y, không người có thể chữa trị. Bắt kẻ thông dâm bắt được Thái Hậu trên đầu, cung nữ bị đánh, thái giám bị đá. ...