Cười xem vân cuốn vân thư Chương 92: Huynh đệ tình
Hạ mạt, đêm lạnh như nước, gió nhẹ Kiểu Nguyệt.
Thương khung như mực, ánh trăng đạm tả, thanh quang bao phủ đại địa.
Đom đóm ở trong góc bay vọt, nhiên tẫn cuối cùng một tia dư huy, đóa hoa đồ mỹ, hương thơm nồng đậm, này cuối cùng một tia giãy dụa, thệ muốn vĩnh quà tặng lúc đi xa lòng người gian.
Tiếng đàn miểu miểu, tao nhã uyển chuyển, đúng như kia nhất giang xuân phong hướng đông lưu.
Tiểu lâu đêm qua lại đông phong, xuân hoa thu nguyệt khi nào, chuyện cũ biết bao nhiêu?
Uyển Uyển ỷ ở cách đó không xa môn phỉ thượng, nếu có chút đăm chiêu nghe chủ tử đánh đàn, thân thủ khinh xúc bức rèm che, đinh đương có thanh, thanh thúy dễ nghe.
Xem ra chủ tử đang đợi nhân, nàng cầm cười lặng yên rời đi.
Vân Tiếu một bên đánh đàn, một bên nhìn ngoài cửa sổ, tân minh nguyệt tinh, thiên không lam kham kham, ngay cả một tia nhi đám mây đều không có, làm người ta tâm khoáng thần di, ánh trăng bắt tại này màu lam trù mạc thượng, Tinh Tinh phân bố, coi như lòe lòe nhấp nháy ánh mắt, tâm, không có một tia tạp niệm, sở hữu buồn bực bất an, đều hóa thành hư ảo, vạn vật đắm chìm ở như nước lụa mỏng bên trong, ngay cả xa xa nói chuyện thanh, a tiếng quát đều như vậy hư vô mờ mịt.
Nàng đang đợi nhân.
Không biết hắn có thể hay không đến, bất quá tới hay không, đã muốn không trọng yếu, bởi vì nàng tưởng hắn.
Tin tưởng, là cỡ nào không dễ dàng, trải qua một ngày lo âu, một ngày lặp lại, nàng rốt cuộc lựa chọn kiên định tin tưởng hắn.
Này tín nhiệm hai chữ, lại nói tiếp đơn giản, nhưng là lại có bao nhiêu nhân có thể làm đến đâu? Vân Tiếu thở dài một tiếng, vi kiểm hai mắt, sở hữu cảm quan đi theo chỉ gian âm phù chạy.
Kia âm phù coi như sống bình thường, thẳng thượng cửu thiên, uyển duyên xoay quanh.
Bỗng nhiên, trong không khí tràn ngập thanh nhã mùi, một người Khinh Y hoãn mang, tay áo chỉ có, lập cho cửa sổ hạ, màu đen tinh lượng đồng tử mắt, coi như lạnh đêm bên trong, chói mắt nhất một viên Tinh Tinh, càng giống như bích đàm trung đắm chìm lâu ngày trân châu, Oánh Oánh ánh sáng lạnh, ánh sáng ngọc loá mắt.
Một khúc kết thúc, tiếng vỗ tay vang lên, ám trầm thấp thuần thanh âm: “Tiếu Nhi đang đợi ta sao?”
Lúc này đây, Vân Tiếu cũng không nhăn nhó, mở vi huân mắt, bình tĩnh nhìn kia nhạt như gió nhẹ, y bào khinh phi nhân, hắn cá tính khóe môi câu ra Liễm Diễm ý cười, đồng tử mắt như lưu tuyền khinh nhuận, ôn nhu coi như nhất uông thủy, ở của hắn mâu quang lý, nàng xem đến là tuệ chất Băng Tâm, còn có kia hạt bụi nhỏ sáng tỏ, như vậy hắn làm sao có thể giết Tư Mã Thanh Vân, chỉ có một loại giải thích, đó là một hồi bố cục, này cục cứu lại Tư Mã phủ nhân, cùng Thừa tướng Tư Mã Thanh Vân.
“Đúng vậy, ta đang đợi ngươi, không biết gia đêm nay tới hay không?”
Vân Tiếu chớp ánh mắt, hoàn toàn ghê tởm một hồi, cười đến quyến rũ đến cực điểm, chính là học không đến thanh lâu nữ tử ngấy mị, nhưng thật ra hơn vài phần buồn cười khôi hài, bất quá này phân cổ linh tinh quang, rơi xuống ngoài cửa sổ nhân trong mắt, đó là đau đến tâm oa tử lý đi, tự nhiên chưa quên phối hợp nàng, rộng thùng thình thủy vân tay áo giương lên, đường cong tuyệt đẹp, dáng người như liễu, phiêu nhiên lắc mình tiến vào, kia từ tính trầm thuần trong lời nói vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y ngốc hậu
RomanceMột cây tú hoa châm đem Hoàng Đế sủng phi đưa vào cẩm lý trì. Một ly vân lưỡi trà khiến cho Hoàng Đế không cử, phóng lần thiên hạ danh y, không người có thể chữa trị. Bắt kẻ thông dâm bắt được Thái Hậu trên đầu, cung nữ bị đánh, thái giám bị đá. ...