Chương 2: Đừng tin những điều trước mắt là tất cả

591 45 11
                                    

Chương 2: Đừng tin những điều trước mắt là tất cả

Trung tâm thương mại Akashi Seijuurou đi thị sát nằm ở quận Shibuya sầm uất. Cả trung tâm vô cùng rộng lớn, nườm nượp những người.

Trung tâm thương mại được thiết kế ba tầng, với mái vòm rộng được ghép từ những tấm kính mờ hình chữ nhật, cho phép một lượng ánh sáng nhất định chiếu vào. Một khoảng giữa của tầng hai và tầng ba không được xây, để ánh sáng từ mái vòm có thể chiếu khắp toàn trung tâm. Rìa các khoảng trống được bao lại bằng những tấm thủy tinh trong suốt, cao đến ngang ngực người trưởng thành.

Vẻ ngoài của trung tâm thương mại đối với người thường mà nói, chỉ gồm những gian hàng, food court, nhà hàng, rạp phim, phòng tập gym hay thể hình, khu trò chơi hoặc những nơi tương tự.

Tuy nhiên, để vận hành một trung tâm thương mại rất cần có một bộ phận quản lý đồ sộ đằng sau – bộ phận cho thuê, bộ phận PR và tổ chức sự kiện và một vài bộ phận quản lý cơ sở hạ tầng cùng an ninh.

Giám đốc quản lý trung tâm thương mại đưa Seijuurou đi tham quan các gian hàng, đồng thời báo cáo cho hắn tình hình hiện tại của trung tâm – từ tình hình cho thuê các gian hàng, lượt người ra vào trung tâm đến các sự kiện được tổ chức sắp tới.

Seijuurou vừa nghe vừa gật đầu tỏ ý hài lòng. Tất cả công việc của tập đoàn Akashi gần đây vẫn luôn tiến hành thuận lợi.

Theo Satsuki nói, sau chuyến thị sát này, Seijuurou không còn bất kỳ lịch trình nào. Vậy nên, hắn tính sẽ về sớm đón Tetsuya của hắn tan làm.

Thị sát xong xuôi, đồng hồ lúc này chỉ mới khoảng bốn giờ kém. Seijuurou nói lời tạm biệt với các nhân viện trong bộ phận quản lý của trung tâm thương mại rồi bước ra ngoài.

Ngay lúc hắn định lên xe, Momoi Satsuki lại chạy đến.

"Akashi-kun." Tan làm sớm, Satsuki cũng bỏ đi cách xưng hô lịch sự. "Tớ vừa mới ghé sang rạp phim của trung tâm hỏi thăm, thuận tiện được họ đặc cách cho mua vé sớm hơn người thường." Cô rạng rỡ chìa bảy tấm vé ra trước mặt Seijuurou. "Tớ đã lựa mấy vị trí tốt nhất rồi. Ngày đầu tiên bộ phim công chiếu là cuối tuần này. Cả nhóm chúng ta cùng đi xem đi, dù gì Kise cuối tuần này cũng ở Nhật."

Seijuurou lãnh đạm nhìn tấm vé Satsuki đưa ra. Deceptive Destiny (Số Phận Sai Lạc), bộ phim hành động khoa học tương lai bán viễn tưởng chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của đại tiểu thuyết gia Anonylight nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, bộ phim điện ảnh được cả thế giới trông đợi nhất trong năm, ra rạp ở Mỹ vào thứ tư này và sẽ công chiếu lần đầu tại Nhật Bản vào thứ bảy.

Seijuurou hơi khựng lại. Satsuki vẫn chưa để ý thấy sự thay đổi của hắn, tiếp tục nói.

"Tớ thấy trong kệ sách trong phòng làm việc của cậu chất đầy đủ tất cả tiểu thuyết của đại thần Anonylight. Mibuchi-san còn nói rằng đó là những ấn phẩm đầu tiên được bán ra trên toàn thế giới. Akashi-kun chắc cũng là fan lớn của Anonylight chứ nhỉ?"

[AkaKuro Fanfic] Unvoiced Contention (Bất Thoại Ngôn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ