Ta cho tới bây giờ cũng không vào triều, bởi vì, nếu như vào triều, ta sẽ sống không bằng chết.Ta yêu người không nên yêu, hắn là đương kim hoàng thượng, người trên vạn người. Mỗi ngày đối mặt hắn, ta sẽ khống chế không được tình tự của mình, sẽ yêu hắn yêu đến càng điên cuồng.
Tất cả, chỉ cần ta không thượng triều, ta có thể đình chỉ tượng niệm của ta.
Ngày hôm nay, ta đến nam phong quán lớn nhất ở Lâm Thủy quốc. Bởi vì quán này rất thành công, có tên.
“Hồi Dạ Hương”
Mấy tháng trước đã có tin tức truyền ra rằng ngày hôm nay sẽ có một vị tiểu quan bán đêm đầu. Truyền nhau vị tiểu quan kia mỹ lệ như thiên tiên.
Dù sao cũng vô sự, cũng đến cổ động.
Tới đại đường, thấy bên trong đông nghịt đầy người, ta đứng ở phía sau cùng. Đã đến giờ rồi.
Chỉ thấy một người nam tử một thân hồng y mền mại đi ra, dùng chiết phiến che mặt, tuy rằng thấy không rõ hình dạng, thế nhưng ánh mắt đó, khiến ta cảm thấy rất quen thuộc.
Âm nhạc vang lên, hắn theo nhạc khởi vũ, khi chiết phiến buông, thấy rõ gương mặt khó có thể quên.
Trong lòng ta cả kinh, lăng lăng nhìn người vũ trên đài.
“Tịch Nam!”
Ta lắc đầu, nghĩ thầm, đây là không có khả năng, hắn không có khả năng ở chỗ này, này chỉ là một người lớn lên giống hắn mà thôi, ngực tuy rằng nghĩ như vậy, thế nhưng không ngừng nhớ tối người ngày nhớ đêm mong.
Một khúc kết thúc, hắn lại dùng chiết phiến che khuất gương mặt thiên tiên kia.
Lúc này quán chủ đi ra nói. Nói rất nhiều, thế nhưng không có nghe được gì.
Sau khi nói xong, phía dưới đích mọi người đang ra giá.
Bọn họ hô lên nhiều số.
Ta không chút suy nghĩ, liền nói ra: “5000 lượng!”
Toàn trường vắng vẻ.
Quán chủ đem đêm đầu của hắn cho ta, buổi tối hôm đó, ta vô pháp khống chế tình tự của mình, ta nói hắn gọi ta Vọng Tịch.
Ta lệnh hắn đem y phục cởi, thấy thân thể trắng noãn của hắn, hỏa du nhiên nhi sinh *lửa tự nhiên nảy sinh*, ta đem hắn áp đảo dưới thân ta, hung hăng phát tiết dục vọng, mặc kệ người dưới thân làm sao.
Ngày thứ hai, ta sớm đã ly khai.
Thế nhưng chưa qua bao lâu, ta lại tới tìm hắn, ta mong muốn hắn khả dĩ giúp ta dễ chịu. Ta khống chế được dục vọng của mình, cùng hắn nói chuyện phiếm, cùng hắn uống rượu.
Có một lần, ta hình như đã nói sai, hắn đối ta nói: “Ta không thích? Ta có thể sao? Ta có lựa chọn sao? Ở chỗ này, chỉ có tiếp thu tất cả sự thực, ta mới có thể sống tự do.”
Lòng ta run rẩy một chút. Ta nhìn vẻ mặt của hắn, ta vô pháp tiếp tục nói, đêm đó, chúng ta đều không nói gì.