Chapter Two (Red's School Life)

88 2 5
                                    

eto na po talaga yung story (hehehe)

magiging maiksi lang po ito .. hndi ko na gagawin pang mala-nobela ang kwentong gusto kong ibahagi sa inyo (naks naman! ang lalim ko ng managalog ,. salamat kay Mark Andrew Bautista .. )

sa loob ng isang taon na pagtira q sa

ating Inangbayan .. '

masakit man sabihin ..

walang ni isa man ang rumespeto sa akin .. mapababae man o lalaki sa ( LOOB LANG NAMAN)  ng aming school.(except professors)

siguro dahil una sa lahat .. sa Olongapo ako nakatira ..at dahil kano ang tatay q ,, iniisip nila agad na ang nanay ko ay nagbebenta ng aliw ,,(pag asawa ay Kano ..p*kp*k agad hndi ba pwedeng textmate muna)

mga mapang husga ..

ndi pa pala uso text nun ,, beeper nga pala .. eh di beepmate .. hahaha .. at hndi

P*KP*K O P*TA ANG NANAY KO ...

eh di kung ganun sya baka bnalian na sya ng leeg ng lolo kong Pulis Makati ..

Pulis Makati-ngin (gets ?? haha .. wag slow .. salamat sa taong nagsabi nyan .. :)))

well .. hndi q naman sila masisisi ,,

lalo na at pagdating sa pananamit .. hndi q masasabing Maria Clara ako .. lalo na at fashionista ang lola niyo .. (hahaha .. at INGGIT SILA .. dahil lago aqung nakakasabay sa uso iniisip nila na may SUGAR DADDY AKO .. )

pero sa lahat ng sinasabi nila tungkol sa akin .. hndi ko sinagot .. hndi aq nagsalita .. hndi aq nagreact ..

in short DEADMA ..

sa isip-isip q . mapapagod din naman sila ehh .. (AT HNDI AKO BABABA SA LEVEL NILA NOH????!!!!!!!!!)

sa araw-araw na buhay ko ..

araw-araw ko tinuruan ang puso ko na mamatay at wag makaramdam.

pagtapak ko pa lang sa guard house ,,

nakakairita na makita mo na halos tumulo ang laway ng guard sa pagtitig sau.. (nakakainsulto)

lalakad ka sa corridor ..

at hndi mabilang na paswit at sipol ang maririnig mo sa mga lalaki .. (pasasabugin ko kau balang-araw)

"eeewww .. "

"yuckkk "

"sanitizer please .. may virus !!!!!"

mga tilian at bulungan ng mga babaeng akala mo kung sino ,,  (FYI guys .. wala na saknilang virgin) 

ganitong mga salita at reaksyon ang nkikita at naririnig q sa araw-araw ,, 

pero nakasanayan ko na din ..

nasanay na din akong pagbukas q na locker ..

"S*X WITH ME"

"F*CK ME"

"ANG GALING MO KAGABI"

and so many bad words na pumupuno sa bawat wall ng locker q ..

at teka nga pala ..

baka makalimutan ko sabihin..

may collection na din aq ng mga porn pictures at magazines

.yung mga bagay na nagpapakita ng kalaswaan ..

mga miniature ng private part ng boys..

at syempre pa..

galing lahat yun sa mga fans q este haters pala ,,

baka iniisip nio bkit hndi q na lang itapon? 

well dear readers ..

nung unang gnawa nila yun ,. syempre nagalit aq .. (malamang .. sino bang matutuwa na magkaroon ng mga ganung bagay ..  eh di yung mga MAHILIG at MALIB*G lang noh)

tinapon q .. at kulang na lng mag-evolve aq katulad ni HULK at SHREK .. 

pero wlang silbi ang galit q mga readers ,, 

why?

kasi the next day .. 

andun na naman sila .. at mas dumami pa . (oha ! san ka pa ? nanga2nak yung regalo nila sakin )

mapapagod lang aq kung araw-araw eh tatanggalin ko yun tpos the next day andun na naman ulit,,(mastress lang ako noh .baka tumanda ako ng maaga )

hhntayin q na lng ang araw na malaman nila ang katotohan ..

for now ..

isa lang muna aqung langaw sa paningin ,, '

take note .. napakagandang langaw .. (hahahaha ) 

+

+

=

+

(well .. yan po ang buhay q ,, let me tell you naman ang buhay ni Andrew ..)

sino si Andrew?? (hahaha .. si Andrew ,. hndi nio kilala si andrew??

sya yung may parlor sa kanto ..

yung nagtitinda ng isaw at betamax sa gabi ,,

yung janitor sa skul ..

yung karagador  .. 

yung  basurero .. 

yung holdaper ..

yung carnaper ..

si andrew .. 

'

si Andrew yung ikwe2nto q sa inyu sa kasunod na chapter .. 

+

+

=

+

+

(wahhhhh .. walang kwenta ba yung chapter two?please comment naman oh .. :((((((((( confused much )

Red's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon